Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

Ngã ba email marketing - Chọn đường nào?

Phá vỡ nguyên tắc trong email marketing: 6 nguyên tắc cho việc sáng tạo một bản tin điện tử thích hợp và vì sao bạn nên phớt lờ chúng.

I. Email marketing: 4 mẹo khiến khách hàng lập tức đọc email của bạn

Trong mảng này, tôi không muốn đề cập sâu hơn về tầm quan trọng của doanh thu và các công đoạn trong việc gửi nó, nhưng nhiều nhà email marketing đang thiếu động cơ chính ở một số mặt – những điều với các tác động lâu dài:Xây dựng mối quan hệ :khi không thể mang lại doanh thu ngắn hạn thì email là một công cụ không thể coi nhẹ trong việc xây dựng, tiếp tục và mở rộng mối quan hệ với một khách hàng tiềm năng. Hãy nhất quán Email Marketing giống như một cửa hàng thứ hai của bạn. Điều này có nghĩa doanh nghiệp vừa và nhỏ sẽ dễ dàng hơn khi đầu tư vào các chiến dịch quảng cáo theo từng mục tiêu cụ thể. Khoản phí cố định hàng tháng được tính căn cứ vào số lượng email trong tháng đó.

Thu thập nhiều thông tin Các công ty đang cố gắng cải tiến hình thức welcome email để thu hút khách hàng, chẳng hạn thay vì gửi những email toàn chữ, họ sẽ gửi những email có nội dung HTML hay XHTML (ngôn ngữ đánh dấu siêu văn bản). Tài sản của doanh nghiệp được quản lý một cách lỏng lẻo như vậy nên hoàn toàn dễ hiểu khi khối tài sản rất khó để có được này lại dễ dàng mất đi mỗi khi có nhân viên nhảy việc, hay giảm dần khi mức độ hài lòng của khách hàng cứ giảm dần mà doanh nghiệp không thể kiểm soát được. Kích cỡ chữNếu bạn chọn kích cỡ chữ quá lớn, khả năng rơi vào hộp thư rác sẽ rất lớn. Công ty cho phân loại 60. Vì vậy, mình muốn chia sẻ với mọi người ebook này. Bởi nội dung cho chiến dịch email marketing kiểu này phải là sự kết hợp của giá trị cốt lõi của công ty và lợi ích của khách hàng đồng thời phải duy trì trong khoảng thời gian khá dài.

II. Email marketing: 4 mẹo khiến khách hàng lập tức đọc email của bạn

Vụ tấn công email này được coi là một trong những sự cố bảo mật lớn nhất trong lịch sử nước Mỹ từ trước tới nay. Không có giới hạn về số lượng id bạn được phép gửi và hơn thế nữa bạn có thể yên tâm là quá trình gửi email sẽ diễn ra thành công tốt đẹp nếu id mà bạn nhập vào là chính xác. Một phương pháp là tái sử dụng nội dung có sẵn thành file PDF có thể tải về được. Tôi đã nói chuyện với Chad White, giám đốc nghiên cứu tại Smith – Harmon và là tác giả của Retail Email Blog. Bạn không hề muốn thử lần lượt từng chiến lược marketing nêu ở trên để rồi phát hiện ra rằng nó không hiệu quả, bởi vì làm như vậy chỉ gây tốn thời gian và tiền của. Các công ty sẽ tìm được cách thức mới để làm quảng cáo tự nhiên và phù hợp hơn Khi tỷ lệ click chuột vào quảng cáo của khách hàng đều đặn giảm trong vài năm qua, các doanh nghiệp đã bắt đầu nhận ra quảng cáo bằng banner thực sự không hiệu quả trong việc tăng doanh thu.

Đọc E-paper Nhiều nhà tiếp thị đã phân vân "Có phải việc dùng email marketing vẫn còn phù hợp với thời đại?". Nhiều tổ chức đang tìm kiếm để loại bỏ hoặc ít nhất là cắt giảm chi phí trong in ấn, gửi thư trực tiếp, catalog và điện thoại – không phải đề cập đến báo cáo và những phần thanh toán giao dịch liên quan khác – bằng cách thiết lập email marketing như một kênh thông tin liên lạc ưa thích của nhiều đối tượng. Gửi một thông điệp đến lượng khách hàng lớn có thể cho kết quả tồi tệ hơn bạn mong đợi do số lượng lớn các địa chỉ email không sử dụng hoặc bị hỏng và những lời phàn nàn không muốn nhận spam của người xem. Đừng quên các thiết bị di độngNgày càng có nhiều người sử dụng các thiết bị di động cho việc nhận và đọc email.Câu trả lời tốt nhất cho câu hỏi về thời gian, chọn ngày tốt nhất để gửi mail phụ thuộc vào dữ liệu của riêng bạn. Giữ cho nội dung đơn giản và có giá trị là yếu tố then chốt trong việc phác thảo một thông điệp email chất lượng.

III. Email marketing - Nhanh mà Chậm

Bước 5: Sử dụng các phần mềm email marketing chuyên dụng như SmartSerial Mail. Bên cạnh đó, email marketing bổ sung hiệu quả cho tiếp thị truyền thông xã hội. Doanh nghiệp sẽ tập trung tối ưu hóa nội dung trên đó và tăng cường marketing trên truyền thông xã hội. Thông điệp quảng cáo khuyến mãi kêu gọi hành động trực tiếpCác quảng cáo khuyến mãi trực tuyến thường phát huy tác dụng trong trường hợp khách hàng có thể mua sản phẩm, dịch vụ của công ty bạn dễ dàng bằng cách mua hàng trực tuyến trên website, qua điện thoại hoặc tại các cửa hàng gần nhà. Vì thế, thường xuyên khảo sát kết quả và đưa ra cách thay đổi nội dung email là cách để không lún sâu vào một chiến dịch email marketing tốn thời gian. Khi đó, ranh giới giữa email marketing và tiếp thị nội dung sẽ ngày càng được xóa mờ.

Ngày nay, ISPs sử dụng bộ lọc mail rất tinh vi có thể dễ dàng nhận ra người gửi, người muốn nhanh chóng tìm ra một số lượng lớn các địa chỉ email và không quan tâm đến việc xây dựng mối quan hệ marketing lâu dài với những khán giả có lựa chọn. Mẹo viết tiêu đề 2 – Viết hoa Chữ viết hoa chắc chắn sẽ gây chú ý hơn chữ thường. Vừa qua Công ty VHT chính thức triển khai dịch vụ SugarCRM tích hợp sẵn Brand Name SMS & Email Marketing để tự động gửi nhắc nhở công nợ, chúc mừng sinh nhật… Với SugarCRM, chủ doanh nghiệp không sợ mất dữ liệu vì mọi thứ đã được lưu trữ lên mây - cloud computing - và quản lý triệt để tiến độ làm việc lẫn doanh số của từng nhân viên theo thời gian thực. Nội dung chính của cuốn sách bao gồm:Phần I: Giới thiệuPhần II: Các khái niệm cơ bản-Email Marketing là gì?-Tại sao tôi phải sử dụng Email marketing-Email Marketing khác với Spam như thế nào-3 bước cơ bản triển khai Email MarketingPhần III:Các bước triển khai Email MarketingPhần IV: Tối ưu chiến dịch Email MarketingPhần V: Cuộc chiến InboxPhần VI: Xu hướng phát triển của Email MarketingPhần VII : Danh mục thuật ngữ“Tất tần tật về Email Marketing” bao gồm 51 trang, download miễn phí tại đây. Các doanh nghiệp không đầu tư tốt vào nội dung sẽ nhận ra rằng các chiến dịch SEO của mình cũng không hiệu quả. Nếu bạn muốn thực hiện những thay đổi trong các thiết lập và muốn truy cập trình đơn tùy chọn hãy chọn ViewBây giờ nhấn vào tùy chọn và bạn có thể bắt đầu thực hiện những thay đổi thích hợp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét