Thứ Ba, 17 tháng 3, 2015

Dàn cảnh bẻ cong chìa khóa xe máy cướp 38 triệu đồng

Có phải vì chiếc chìa khóa xe máy?

I. Khóa xe máy Smartkey - Giải pháp chống trộm hiệu quả.

Xahoi - Kiểm tra cốp xe của hai thanh niên, tổ công tác 141 tìm thấy 1 bộ vam phá khóa xe máy và chiếc côn ba khúc còn mới cứng. Tại nhà nghỉ Hà Trang ở ngõ 204 đường Trần Duy Hưng (Hà Nội), Công an quận Cầu Giấy phát hiện một nhóm thanh niên thuê phòng, tàng trữ 1 gói heroin, 1 dao gấp, 1 bộ vam phá khóa xe máy và 1 khẩu súng K54. Sau mấy phút truy đuổi, người dân đã bắt giữ đối tượng Tuấn. Ai muốn đánh ghen thì cứ liên hệ với tôi, tôi làm quân sư miễn phí cho nhé.

Đang vội đưa em gái vào viện, lại tin tưởng vào người đàn ông đang giúp mình, anh Hiển giao chìa khóa và xe máy, lên taxi cùng em gái. Trung tá Nguyễn Thanh Tùng- Đội trưởng Đội CSĐT tội phạm về TTXH Công an quận Cầu Giấy - cho biết: “Đây là những tên trộm, buôn bán xe rất chuyên nghiệp. Sau khi tiếp nhận đơn trình báo, Đồn Công an số 18 phối hợp với tổ dân phòng CAX Xuân Phương tiến hành rà soát. Vừa dắt chiếc xe đi được 10m thì bảo vệ của bệnh viện phát hiện, đuổi bắt. Ngồi gần đó, Lâm Văn Thành là người nhiều tuổi nhất bực mình không chịu được nên đã vung tay đấm mạnh vào mặt khiến Sỹ chảy máu mũi. Tang vật của vụ trộm xe máy bị phát hiện Trước đó, ngày 6/8, Võ Trung Hiếu (SN 1986) và Đoàn Đức Hiếu (SN 1988) đến khu vực nhà trọ ở phường Rạch Dừa, TP Vũng Tàu dắt trộm xe tay ga biển số 72V1-7808 đem bán cho Cáp Văn Thiện (SN 1987) và Nguyễn Sơn Lâm (SN 1987) lấy 6,2 triệu đồng.

II. Kêu gọi tắt khóa xe máy khi dừng chờ đèn đỏ trên 20 giây

Nhờ có nhan sắc, chẳng bao lâu, cô lọt vào mắt xanh của nhiều đại gia và ăn chơi bạt mạng; rồi dính vào thuốc lắc, “hàng đá”… Đến lúc bị ruồng bỏ, không có tiền tiêu xài, Trinh đi bán bia ôm. Cánh tay phải của chị Bân bị chém 3/4 gần như đứt lìa còn bàn tay trái cũng bị đứt 1/4, máu chảy tưởng như không thể cầm được. Người dân đã bao vây, bắt giữ được tên trộm. Bất ngờ, đối tượng trên dùng súng đạn ghém bắn 1 phát, làm anh Dũng bị thương ở mũi. Liên Chiểu, Đà Nẵng) cho CAH Hòa Vang (Đà Nẵng) để tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi trộm cắp tài sản. Minh đem xe này về thay đổi màu sơn, thay BKS rồi bán cho Nguyễn Văn Anh Huy (1993, trú P.

Trong lúc ẩu đả, Hải dùng chìa khóa xe máy đâm thẳng vào đầu anh Huy, khiến anh này tử vong do đứt mạch máo não. Lần trả thù đại thắng nhất là lần tôi mang theo chìa khóa xe máy sơ cua của chồng, còn con bé ấy lại hớ hênh để túi xách trong cốp xe. Nguyễn Văn Tiến bị giữ tại công an phường Người dân xung quanh nghe tiếng tri hô liền tổ chức chặn vây bắt. Ảnh minh họa: Internet Năm con tôi được 4 tuổi thì bỗng dưng chồng trở chứng mèo mả gà đồng.Chị Nam với nhiều vết thương trên người. Anh Tuấn chạy ra hỏi nhân viên Thường về ý định của kẻ lạ; và khi biết đó không phải là nhân viên trông xe, anh Tuấn cùng Thường lập tức hô hoán, đuổi theo.

III. Chìa khóa xe máy ngày càng 'tối tân'

Đối tượng Phạm Hải Lâm cùng tang vật Tại thời điểm kiểm tra hành chính, cả 2 thanh niên đều ăn mặc sáng sủa tuy nhiên, tổ công tác lại tìm thấy trong túi quần của Phạm Hải Lâm có 1 bộ vam phá khóa và 2 chìa khóa xe máy Honda. Bộ đoản phá khóa xe máy thu được trong người Hải. không đồng ý nên bị hắn đâm 3 nhát vào tay trái, hai đùi. Dụng cụ dùng để trộm cắp là những chiếc vam phá khóa được ổ nhóm này cầu kỳ “thửa” riêng, do đó, tất cả ổ khóa của các dòng xe máy dù có tính năng chống trộm, Tuấn và đồng bọn cũng chỉ cần vài giây là đã vô hiệu hóa. Anh Võ Văn Bằng tâm sự : “Mấy anh kiểm lâm nói thiệt hại bao nhiêu, sẽ bồi thường bấy nhiêu”. Cả hai loạng choạng chạy thêm một đoạn nữa đến trước nhà 518/12 đường Phạm Văn Chiêu thì té ngã.

Các đối tượng: Tâm, Tuấn, Thảo, Đức, Thanh Công an quận Thủ Đức liền xác lập chuyên án đấu tranh, mở rộng điều tra. Cụ thể, 18 giờ ngày 30-7, qua TTKS, Đồn CA Điện Nam - Điện Ngọc, Quảng Nam phát hiện, bắt giữ Nguyễn Thanh Minh (1998, trú xã Điện Nam Trung, H. Trên đường đi Thành cắt thêm một chìa khóa xe máy nữa đưa cho đồng bọn đang đợi sẵn ở ngoài…. Trên đường đi Thành cắt thêm một chìa khóa xe máy nữa đưa cho đồng bọn đang đợi sẵn ở ngoài…. Chiếc xe máy LEAD BKS: 30L4-6177. Theo điều tra ban đầu, những người tiêu thụ xe của Hường đều không biết đó là hàng trộm cắp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét