Thứ Hai, 23 tháng 3, 2015

Hãy để khách hàng chờ mong Email của bạn

Bạn có bao giờ tự hỏi vì sao bạn gửi email marketing cho khách hàng có tỷ lệ mở mail rất thấp và tỷ lệ từ chối nhận mail và mở mail ngày càng thấp theo thời gian ? Điều đó chứng tỏ bạn đã không đem lại các nội dung mà khách hàng đang mong được. giả dụ bạn gửi đi các nội dung nhàm chán và không có giá trị đối với khách hàng, dần dà khách hàng sẽ không đang muốn nhận được những email từ bạn nữa.

Hãy để khách hàng trông mong Email của bạn

 Vậy phải làm sao để khách hàng trông chờ Email Marketing của bạn ? Hãy để ý nhiều yếu tố sau đây nhé :

1. Giải quyết được vấn đề của khách hàng.

Hãy xem xét thật kỹ lưỡng để biết khách hàng của bạn phải cần gì và giải quyết vấn đề đó hỗ trợ họ. Nếu người gửi tin ngay từ đầu đặt ra một kỳ vọng cho người tiêu áp dụng và cam kết rằng mỗi email sẽ hướng họ đến cách giải quyết vấn đề thì họ sẽ không bao giờ từ chối đọc nội dung email đó.

Một email giúp người nhận tin giải quyết được các rắc rối bằng cách đọc được những thông tin mới và tạo điều kiện cho những người đọc nhanh chóng bắt kịp nhiều khuynh hướng đã và đang diễn ra tôn trọng cuộc sống sẽ luôn được chờ đón.

2. hạn chế tiền bạc cho khách hàng

Đây là vấn đề mà hầu hết những người tiêu ứng dụng đều mong được. do vậy chúng ta mới cần phải đưa ra các chính sách khuyến mãi và ưu đãi dành cho khách hàng để thức đẩy hành động mua hàng và áp dụng sản phẩm của họ. Mục đích của chúng ta là bán được nhiều hàng hơn còn mục đích của khách hàng là hạn chế tiền bạc của họ tối đa nhất.

Trên thực tế, không ít người được hỏi đã trả lời rằng họ quan tâm đến nhiều lá thư ấy và lưu chúng trong hộp thư điện tử để nếu như có nhu cầu mua sắm tại cửa hàng hay mua bán trực tuyến thì mở ra tra cứu.

Đối với từng chiến dịch Email Marketing, bạn hãy thử nghiệm các giải pháp quảng bá khác nhau. Đôi khi, việc vận tải hàng miễn chi phí lại tỏ ra chất lượng hơn giảm giá. Hoặc bạn rất có thể đưa ra nhiều chính sách để  khách hàng tiết kiệm một số tiền nhất quyết, chẳng hạn giảm được vài chục ngàn đồng.

Bạn phải thử những chính sách khuyến mãi khác nhau với những dòng tiêu đề khác nhau để nắm bắt được sự phản ứng và hồi âm của khách hàng. Từ đây bạn rất có thể đưa ra nhiều định hướng phù hợp hơn khi triển khai khuyến mại và ưu đãi.

3. giúp khách hàng giải trí hay hoàn thiện bản thân

Một email của nội dung giá trị đối với khách hàng không đơn giản là giá trị về mặt kinh tế. Đó rất có thể là giá trị về mặt giả trí, thỏa mãn sở thích cá nhân hay hoàn thiện bản thân. chính vì vậy hãy cho khách hàng nhiều giá trị khác ngoài giá trị về kinh tế.

Phần lớn chúng ta đều đang mong rằng qua mỗi ngày trong cuộc sống lại học được thêm những điều mới lạ và bổ ích.bởi vì thế, không ít các người làm Email Marketing nhanh nhạy đã biết tận dụng niềm khao khát hoàn thiện bản thân của các khách hàng bằng việc gửi đi những email hứa hẹn giúp đỡ hiện thực hóa khao khát ấy.

Bạn rất có thể tạo ra một email vừa mang tính giải trí, vừa hỗ trợ khách hàng hạn chế được tiền bạc hoặc thời gian. Điều này khiến email marketing của bạn khiến khách hàng yêu mến hơn do nó tạm rời xa nhiều lợi ích kinh tế trước tiên. Nó trở vì vậy thú vị như email từ một người bạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét