Thứ Năm, 26 tháng 3, 2015

Để ý khi thực hiện chiến dịch Email Marketing dịp nghỉ lễ

giờ đây, Email Marketing đang trở thành một trong những hình thức Online Marketing đang phổ biến và tác dụng của Email Marketing đối với các ngành, nhiều ngành nghề là rất ưu điểm cả về quảng cáo sản phẩm/dịch vụ hay chăm chút khách hàng một cách chuyên nghiệp. Với nhiều dịp nghỉ lễ, đây là một cơ hội, một thời gian vàng  giúp bạn nếu như bạn thực hành kế hoạch Email Marketing hiệu quả. Sau đây, mình sẽ chia sẻ với nhiều bạn một số chú ý khi tiến hành chiến dịch Email Marketing dịp nghỉ lễ:


Chú ý khi triển khai kế hoạch Email Marketing dịp nghỉ lễ


 


Phân tích đặc điểm kỳ nghỉ lễ trước khi gửi Email: Đây là điều rất quan trọng đối với sự thành đạt của chiến lược Email Marketing của bạn. Hãy ngẫm nghĩ đặc điểm của ngày lễ đó và thực hành Email Marketing cho phù hợp. Ví dụ như những ngày nghỉ lễ dài như nghỉ Tết, khách hàng có nhu cầu đi du lịch, đi thông thạo,.. cùng gia đình đây là thời điểm cho những doanh nghiệp du lịch hoàn toàn có thể quảng cáo nhiều chuyến du lịch gia đình. Hay trước dịp nghỉ Tết khách hàng cũng có nhu cầu mua sắm Tết cũng là thời điểm cho các cửa hàng thời trang, bán cây cảnh,….

Phân khúc khách hàng theo các kỳ nghỉ: Khi thực hiện chiến dịch Email Marketing, các bạn vì vậy đặc biệt cẩn thận đến các người nhận email của bạn xuyên suốt trong ngày lễ. nếu mà họ triển khai mua hàng, hay vận dụng bất kỳ phương thức gì trong mô hình kinh doanh bạn cung cấp hãy giúp đỡ họ thật hiệu quả để giữ họ lại với bên bạn lâu dài. Bên cạnh đó bạn thành ra lưu danh sách theo kỳ nghỉ để tới nhiều dịp nối theo có thể gửi email quảng cáo sớm nhất tới các khách hàng tiềm năng đó.

Tránh việc spam Email đến khách hàng: Tất cả nhiều chương trình giảm giá, khuyến mãi đặc biệt hay giới thiệu về nhiều sản phẩm mới vào đầu những dịp nghỉ lễ đều rất tiện ích cho việc quảng bá sản phẩm của bạn. dù vậy sẽ thật không hay nếu bạn cứ liên tục gửi dồn dập các email làm áp đảo hòm mail của khách hàng. Bạn chính vì vậy có một lịch trình gửi email thật hợp lý để tạo sự thoải mái cho khách hàng và thông tin bạn đem lại cho khách hàng là vừa đủ. Ngoài ra những bạn có thể để trong email của bạn một form khách hàng sẽ đăng ký email của họ để không nhận email của bạn nữa. Điều này giúp đỡ bạn phân loại danh sách email một cách dễ dàng.

Trên đây, mình đã chia sẻ với các bạn một số cẩn thận khi thực thi chiến lược Email Marketing dịp nghỉ lễ. những bạn có thể áp dụng công cụ gửi mail tốt nhất để có một chiến dịch Email Marketing thành công và tốt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét