Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

Kẻ cắp 'Ninja' bẻ khóa xe máy trong 10 giây

Đối tượng cầm đầu có biệt tài mở khóa xe máy

I. Tên trộm bẻ khóa xe máy chỉ trong vài giây

Rất nhanh, những người này đã tiếp cận và dùng đoản bẻ khóa xe máy của anh Vũ nổ máy chạy. Từ bút bi, chìa khóa xe máy, đến ví tiền. Ông Bhoch, trưởng thôn Pơ Ning, xã Lăng cho biết: Tết vừa rồi, lãnh đạo xã đã chỉ đạo cho thôn Paninh giữ lại chìa khóa xe bà con, hộ nào có xe máy thì giao chìa khóa cho trưởng thôn hoặc phó thôn, hầu hết bà con đều nhất trí cao. Trên thị trường hiện nay có nhiều quảng cáo về khóa chống trộm của Hàn Quốc, Mỹ, châu Âu, nhưng cùng một thương hiệu mà nhiều chủng loại và giá cả khác nhau.

Có thể đó là xe nhập lậu, và phần nhiều là xe trộm cắp, chiếm đoạt. Hơn nữa, thấy chồng mình như vậy, tôi sợ anh ấy lại đi gây sự với người khác”, chị Bân kể lại. Khi thấy chiếc xe máy Exciter biển số 93N3-5656 của anh Đức dựng trong nhà, Dũng dùng đoản bẻ khóa nhưng bị còi báo động do chủ xe gắn từ trước hú lên. Dù bị thương, chị Ngọc nhanh tay rút chìa khóa xe máy rồi bỏ chạy. Trước đó, vào khoảng 9 giờ 30, anh Bùi Hữu Trâm (SN 1982, trú tại xóm Yên Minh, xã Yên Sơn, huyện Đô Lương) dựng xe máy hiệu Exciter mang BKS:37B1:452. Do vậy, đây cũng là thời điểm nhiều đối tượng theo dõi ở trụ ATM để tìm cơ hội cướp giật.

II. 30 giây bẻ khóa xe máy

Ngày 11-8-2010, Cơ quan CSĐT CA quận Đống Đa đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Phạm Minh Đức (SN 1984), Đỗ Anh Tuấn (SN 1981), Lê Tiến Đạt (SN 1980) về tội “Trộm cắp tài sản”; khởi tố ba đối tượng Trần Hải Vũ (SN 1979), Trần Trọng Hiếu (SN 1975), Đinh Duy Hải (SN 1977) về tội “Tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có” và tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án. Cử chỉ bất thường này của Thịnh bị anh Thường để ý. Trần Quang Độ khi mới bị bắt tại cơ quan CSĐT về hành vi đánh CSGT. Hàng ngày, các đối tượng rủ nhau dạo khắp các phố trên địa bàn huyện Từ Liêm, các quận Cầu Giấy, Tây Hồ, Đống Đa. Bên cạnh đó phần ổ tra khóa nay tích hợp đủ thứ: Từ khóa khởi động, khóa mở cốp, khóa chống trộm, khóa cổ cho tới nắp che khóa phòng đạo chích. Theo tài liệu điều tra, Cương và Thanh dùng những bộ vam phá khóa xe máy tay ga và xe máy số, đã trộm được nhiều xe đắt tiền như SH, PCX, Airblade, Lead.

rong lúc hai bên giằng co chìa khóa xe máy , một cán bộ kiểm lâm đã rút súng ngắn bắn đạn cao su vào mồm và mang tai anh Bằng. Đối tượng Phạm Hải Lâm cùng tang vật Tại thời điểm kiểm tra hành chính, cả 2 thanh niên đều ăn mặc sáng sủa tuy nhiên, tổ công tác lại tìm thấy trong túi quần của Phạm Hải Lâm có 1 bộ vam phá khóa và 2 chìa khóa xe máy Honda. Khai thác nóng, đối tượng Minh thừa nhận, chiếc xe máy màu trắng mà y điều khiển là do “nhảy” được từ trước đó. HCM đang gia tăng, ý thức tự bảo vệ tài sản của người dân như gia đình bà Nở chính là sức mạnh lớn nhất để mỗi khu phố luôn được yên bình.Làng quy định đã uống là không được đi xe máy”. Bọn chúng có sự phân công nhiệm vụ rất rõ ràng, nhiệm vụ của Tuyên là chuyên dùng vam bẻ khóa xe, bẻ xong khóa, Tuyên lập tức rời đi.

III. "Siêu" trộm phá khóa xe máy trong 30 giây

ANTĐ - Kiểm tra trong người đối tượng, tổ công tác Y8/141 phát hiện có tay công phá khóa xe máy được đối tượng giấu trong “chỗ kín”…. ANTĐ - Trên đường đến phòng bạn gái trọ cùng thông, Quyền phát hiện một xe máy dựng bên ngõ nhà trọ chưa rút chìa khóa xe máy liền lên xe nổ máy. Những chiếc xe máy đắt tiền cũng đem lại thu nhập cho giới “độ” khóa. tự tử Vì không lấy được chìa khóa xe máy như ý muốn, đối tượng Võ Công Vức (SN 1976, ngụ ấp 6, xã Bình Thành, huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre) bất ngờ đổ xăng đốt cha ruột của mình vào khoảng 8h sáng ngày 8/6. Nữ sinh lấy lại được tài sản (Ảnh nld) Vào khoảng 12h trưa ngày 16/1, nữ sinh trường Đại học Văn Lang (TP. H để giả vờ cắt móng tay rồi nói là xuống đón bạn ở tầng 1.

Thấy các đối tượng manh động liều lĩnh, Thiếu úy Hiếu đã lao tới can thiệp, khống chế các đối tượng. Thấy cuộc cãi vã của chồng mình và con trai ngày càng căng thẳng, bà Phạm Thị L. Lợi dụng lúc Nguyễn Thị Bạch Tuyết đến quán cà phê cùng bạn, nhưng khi vào quán quên rút chìa khóa xe máy, vệ sĩ của quán là Nguyễn Thành Nhiều đã mở cốp xe lấy 5 triệu tiền mặt…. Tuyến xông vào giật lại chìa khóa xe máy của các đối tượng vi phạm giao thông đang bị bắt giữ, để mở đường cho chúng bỏ chạy. Đối tượng Phạm Hải Lâm cùng tang vật Tại thời điểm kiểm tra hành chính, cả 2 thanh niên đều ăn mặc sáng sủa tuy nhiên, tổ công tác lại tìm thấy trong túi quần của Phạm Hải Lâm có 1 bộ vam phá khóa và 2 chìa khóa xe máy Honda. Hùng dựng xe cách chiếc Honda Air Blade chừng 50m, còn Cường đi bộ đến dùng vam phá khóa để lấy trộm xe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét