Thứ Ba, 31 tháng 3, 2015

Email marketing: 'Tấn công hàng loạt', hỏng là phải

5 sai lầm cần tránh trong email marketing

I. Email đầu tiên: linh hồn của chiến lược email marketing

Nói đến email marketing chúng ta phải nói đến chất lượng của nó: Chất lượng của nội dung người gửi và chất lượng của địa chỉ email người nhận. Với tùy chọn quảng cáo mới của Twitter (vẫn đang thử nghiệm), việc thanh toán sẽ được kích hoạt bằng các hành động như click chuột trong trang web, tải ứng dụng và email opt-in (một hình thức email marketing hợp pháp có sự đồng ý của người nhận). Họ thích thú trong việc mở thông điệp của bạn và đọc những gì bạn phải viết trong đó. Điểm then chốt là đây: Chất lượng email sẽ được tưởng thưởng và ngược lại.

Nếu bạn muốn thực hiện những thay đổi trong các thiết lập và muốn truy cập trình đơn tùy chọn hãy chọn ViewBây giờ nhấn vào tùy chọn và bạn có thể bắt đầu thực hiện những thay đổi thích hợp. Nội dung chính của cuốn sách bao gồm:Phần I: Giới thiệuPhần II: Các khái niệm cơ bản-Email Marketing là gì?-Tại sao tôi phải sử dụng Email marketing-Email Marketing khác với Spam như thế nào-3 bước cơ bản triển khai Email MarketingPhần III:Các bước triển khai Email MarketingPhần IV: Tối ưu chiến dịch Email MarketingPhần V: Cuộc chiến InboxPhần VI: Xu hướng phát triển của Email MarketingPhần VII : Danh mục thuật ngữ“Tất tần tật về Email Marketing” bao gồm 51 trang, download miễn phí tại đây. Tỉ lệ kích chuột cao nhất là vào thứ tư và thứ năm. Tối ưu hóa thiết bị di động trở nên quan trọng hơn bao giờ hết Nội dung di động sẽ là chiến lược trọng tâm của doanh nghiệp năm nay. Mỗi một email thông tin đến khách hàng luôn cần thiết đính kèm những mẫu thông tin quan trọng về sản phẩm, cuộc hẹn gặp hoặc sự kiện, thậm chí nêu bật những lợi ích mà người đọc sẽ có được từ đó. Vậy nếu bạn đã có một email giới thiệu ngon lành, hãy chuẩn bị những bước sau để biến những địa chỉ email xa lạ thành khách hàng của mình:+ Form đăng ký thông tin trên website.

II. Học “Tất tần tật về Email Marketing” miễn phí trên ebook

Doanh nghiệp có thể dùng những từ ngữ gây tò mò, gợi mở về sản phẩm dịch vụ của mình hoặc những thông tin hấp dẫn phần lớn người đọc như khyến mãi, giảm giá v. Một sự mong manh đáng sợ! 3. Điều đó cho thấy, các doanh nghiệp ngày càng nhận thức được tầm quan trọng của welcome email. Quản lý và chăm sóc khách hàng một cách tối ưu nhất luôn là bài toán lớn của doanh nghiệp. Và cũng chính việc quản lý lỏng lẻo này dẫn đến mối quan hệ giữa doanh nghiệp với khách hàng cũng lỏng lẻo, từ đó doanh nghiệp có thể mất khách hàng vào đối thủ mà không biết lý do tại sao hay lỗi thuộc về khâu nào. Quản lý database kémTrái tim của mọi chiến dịch email marketing là database khách hàng.

Tôi đã phản ứng một cách tích cực với email đầu tiên, vậy tại sao họ không gửi một cái gì đó khác, hấp dẫn hơn cho tôi? Tại sao lại tự mình quay lại vạch xuất phát (thậm chí còn tệ hơn vì khách hàng không thèm quan tâm nữa)? Xét lại, đây chính là sự nhầm lẫn chết người về email marketing. Đối tượng thích hợp nhất để triển khai email marketing theo hướng này là những người hoặc những thương hiệu nổi tiếng. Năm năm trước đây, con số này là 20%. Mỗi bài viết trong cuốn sách là một công trình nghiên cứu của từng chuyên gia trong lĩnh marketing qua email.Mặc dù, nhiều người nghi ngờ, không tin tưởng và nhiều người khác từng coi “email đã hết hiệu lực ” trong nhiều năm qua. Welcome email là cơ hội marketing tuyệt vời vì khả năng người tiêu dùng mở thư này cao hơn nhiều so với các email spam khác bởi khách hàng quan tâm và muốn tiếp nhận nhiều thông tin về công ty và các sản phẩm dịch vụ.

III. Ebook Email Marketing

Buồn thay, đây cũng là nguyên nhân khiến email marketing bị đánh đồng với spam. Nói đến email marketing chúng ta phải nói đến chất lượng của nó: Chất lượng của nội dung người gửi và chất lượng của địa chỉ email người nhận. Thực hiện Bước một: Phân tích nhu cầu khách hàng Cayab nói: “Trước đây, chúng tôi chỉ gửi email đồng loạt, không cần biết nội dung có liên quan đến nhu cầu khách hàng hay không, do đó bây giờ việc đầu tiên là phải xem khách hàng nên được phân loại ra sao đã. Phải chăng những thông tin này cung cấp cho bạn một công thức kỳ diệu để làm theo? Liệu có phải tôi đã khám phá ra “thuốc bách bệnh” mà các nhà tiếp thị email đang tìm kiếm? Khi bạn có thể đã tập hợp những dữ liệu bạn thấy trên các chủ đề thảo luận, chúng thường mâu thuẫn với dữ liệu khác. Rõ ràng, nhận bản tin về một nhân vật VIP nào đó hoặc xem các chuyên gia của Apple hướng dẫn sử dụng laptop là một viễn cảnh cực kỳ hấp dẫn. Nhận thức và xây dựng thương hiệu :Giống như mọi loại hình tiếp thị khác là tiếp cận đối tượng mục tiêu của bạn, hãy xem xét những lợi ích trong việc sử dụng email để nâng cao nhận thức về sản phẩm và dịch vụ trong khi định vị thương hiệu thích hợp thông qua Inbox.

Tùy thuộc vào thương hiệu của bạn, bạn có thể cân nhắc việc tạo ra một vài email như thường lệ, đặc biệt là cho những sự kiện lớn kiểu như Black Friday. Bạn cần phải liên tục cập nhật, sàng lọc, ghi nhận phản hồi. Sự thật về Email Marketing: Email mang lại hiệu quả hơn trong thúc đẩy bán hàng. Bên cạnh đó, email marketing bổ sung hiệu quả cho tiếp thị truyền thông xã hội. Một phần mềm khi sử dụng cho chiến dịch email marketing được đánh giá là tốt khi nó cho phép bạn tạm dừng hoặc ngừng kết nối với chương trình. Để có thể xây dựng một danh sách email chất lượng, yếu tố then chốt là mời những khán giả tiềm năng điền vào một mẫu xác nhận, trong đó nhấn mạnh lợi ích của việc trở thành thành viên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét