Thứ Tư, 25 tháng 3, 2015

Phá khóa két sắt trộm hơn 300 triệu

Phá khóa két sắt trộm hơn 300 triệu

I. Phá khóa két sắt trộm hơn 300 triệu

Yến đi đánh sơ cua chiếc chìa khóa két sắt của gia đình nhà chủ rồi bày mưu cùng em trai lấy trộm tiền vàng. Mang đồ lên phòng bố chồng, Nguyễn Thị Loan (Nam Viêm, Phúc Yên, Vĩnh Phúc) thấy chìa khóa két sắt của bố chồng còn cắm ở ổ nên mở thử nhưng không được. Sau một thời gian học hỏi cách thực hiện các phi vụ cướp, Trinh quyết định tự tách ra để lập băng nhóm riêng. Cô nói, do nghi ngờ chồng có “bồ nhí” nên mới có ý định chiếm đoạt tài sản của gia đình nhà chồng để sau khi ly hôn, cô có vốn liếng nuôi con.

Theo điều tra, thời gian gần đây, chủ tiệm vàng Kim Phát Sang ở thị xã Thuận An (Bình Dương) giao nhiệm vụ cho 3 nhân viên (là những người cháu họ hàng) trông coi tiệm và giữ chìa khóa két sắt. Sau đó Kỳ vào bệnh viện cấp cứu, nhằm dựng lên màn kịch "bị bọn cướp bắt cóc và đả thương khi trông giữ tiệm vàng". Ông Frank Berner (35 tuổi, quốc tịch Đức, Giám đốc dự án Công ty Zublin Internation MSDN BHD tại số 70 Phạm Ngọc Thạch, phường 6, quận 3, TP HCM) vừa đến Công an phường 6 trình báo việc bị giám đốc thương mại của mình trộm cắp tài sản. Để cho các vụ trộm cướp trở nên suôn sẻ và dễ thành công thì Trinh cùng các đối tượng kia ban ngày đi thám thính những gia đình có của nả nhiều. đi vắng, Dung cùng cháu My mở két sắt lấy trộm 20 triệu đồng, 2 nhẫn vàng 24k (mỗi nhẫn 5 chỉ). Số tiền thu được, cả băng trộm này lại cùng nhau hưởng lạc và dùng thuốc lắc.

II. Phá khóa két sắt trộm hơn 300 triệu

Chân dung của nữ tướng cướp này cũng đầy những “thành tích” khiến cho nhiều tên cộm cán ở thành phố Hồ Chí Minh cũng phải ái ngại và nhiều lần bắt tay với Trinh hòng thực hiện các phi vụ trộm cắp. Để chuyến shopping xả láng của mình thêm phần vui nhộn, chú nhóc 5 tuổi rủ cả một đám bạn cùng đi "rinh" cơ man nào là quần áo, đồ chơi, xe đạp, bánh kẹo, máy tính và trò chơi điện tử. Buôn Ma Thuột) vừa bị Công an TP. Thấy những toan tính có cơ hội thực hiện, Trinh mở két sắt lấy 400 triệu đồng, 11,6 lượng vàng 24K và hơn 3,3 lượng vàng 18K bỏ vô bao đựng lúa, mang lên chợ giao cho anh trai là Võ Minh Luân đưa đi cất giấu. Lần lượt thị qua tay hết người đàn ông này đến người đàn ông khác. Cần Thơ) và cháu nội Cao Kiều Phương (con của Trinh và Phát) đi ghe chành 49 tấn từ xã Trường Thành, huyện Thới Lai, TP.

Đột nhập vào trường đại học, nhóm người quốc tịch Trung Quốc khống chế bảo vệ rồi dùng kìm thủy lực cắt khóa két sắt. Yến đi đánh sơ cua chiếc chìa khóa két sắt của gia đình nhà chủ rồi bày mưu cùng em trai lấy trộm tiền vàng. Sau hai năm hành nghề gái bia ôm, Tuyết Trinh đã học được vô số kể những mưu mô và các chiêu trò moi tiền của khách làng chơi. Theo cáo trạng truy tố, sau khi cưới vợ xong, Nguyễn Văn Điền đã dọn ra ở riêng không sống chung với cha mẹ nữa.Ananova đưa tin một chú nhóc chưa đủ tuổi vào tiểu học ở Begrade (Serbia) đã xài hết xấp xỉ 120. Dung đã dụ dỗ và cho cháu Nguyễn Thị Thảo My (SN 2001, con gái chị H.

III. Phá khóa két sắt trộm hơn 300 triệu

Giả vờ mượn khóa két sắt để gửi tiền, một giám đốc thương mại đã "nẫng" tiền người cùng công ty mình rồi bỏ trốn. Theo khai báo của ông Frank, Hoh Kian Kuen (37 tuổi, quốc tịch Malaysia), Giám đốc thương mại cùng công ty có mượn ông chìa khóa két sắt để gửi tiền. Lúc này, sau khi nắm tình hình, lãnh đạo Phòng cảnh sát hình sự phối hợp với Phòng cảnh sát điều tra về Trật tự xã hội, Công an thành phố Hồ Chí Minh thành lập Ban chuyên án điều tra, truy xét bọn trộm. Tổng số tiền chúng lấy được là hơn 2,5 tỷ đồng. Cơ quan CSĐT ra lệnh truy nã toàn quốc. Cần Thơ) và cháu nội Cao Kiều Phương (con của Trinh và Phát) đi ghe chành 49 tấn từ xã Trường Thành, huyện Thới Lai, TP.

Tuyết Trinh đảm nhiệm vai trò mở khóa, các đàn em còn lại chia làm hai nhóm, một nhóm cảnh giới vòng ngoài, một nhóm trực chiến cùng với Trinh khi xảy ra sự cố thì sẵn sàng lao vào giải cứu kể cả việc phải hành hung và chém gia chủ. Ngày 14/6, Điền ra cơ quan công an đầu thú về hành vi trộm vàng của mẹ mình. ANTĐ - Do có máu “đỏ đen” nên khi được mẹ tin tưởng giao cho chìa khóa két sắt để giữ tiền, lúc mẹ đi vắng, “quý tử” này đã lấy hết tiền đốt hết vào sòng bạc ở Campuchia. Hoh Kian Kuen (sinh 1971, quốc tịch Malaysia, Giám đốc thương mại Công ty Zublin Internation) đã mượn chìa khóa két sắt của người giám đốc dự án cùng Công ty để gửi tiền sau đó "cuỗm" hết tài sản. Ông Hoàng - cha Trinh- sửng sốt trước việc làm của con gái nên lập tức trình báo Công an, đồng thời gọi điện báo cho sui gia biết việc làm dại dột của con. Buôn Ma Thuột) vừa bị Công an TP.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét