Chủ Nhật, 15 tháng 3, 2015

Phá khóa két sắt trộm hơn 300 triệu

Phá khóa két sắt trộm hơn 300 triệu

I. Phá khóa két sắt trộm hơn 300 triệu

Đột nhập vào trường đại học, nhóm người quốc tịch Trung Quốc khống chế bảo vệ rồi dùng kìm thủy lực cắt khóa két sắt. Đột nhập vào trường đại học, nhóm người quốc tịch Trung Quốc khống chế bảo vệ rồi dùng kìm thủy lực cắt khóa két sắt. Thấy bà Phương cất nhiều tiền, vàng trong két sắt, Yến đã nảy sinh lòng tham. Nguyễn Dũng – Anh Tuân.

Cường nổi tiếng là tay ăn chơi đã cung phụng cho cô gái bao này mỗi tháng hàng chục triệu đồng nhưng vẫn không thỏa mãn được thú ăn chơi của Trinh. Khoảng 4h ngày 27/3/2013, trong lúc bà Âu đi tập thể dục buổi sáng, Điền lẻn vào nhà mở két sắt lấy 50 triệu đồng và toàn bộ số vàng trong tủ sắt tổng giá trị tài sản gần 750 triệu đồng. Khi lên lầu một của căn nhà phát hiện chiếc két sắt trong phòng ngủ nên cả hai đã phá khóa lấy được nhiều tài sản có giá trị rồi bỏ trốn. Được giao chìa khóa bảo vệ tài sản, Trinh đã nhẫn tâm chiếm đoạt gần hết, để lại 40 triệu đồng trong két sắt. Có bà bán hàng rong đi qua chỉ va quệt nhẹ vào người mà cô ta chửi bới rất thậm tệ”. Buôn Ma Thuột) vừa bị Công an TP.

II. Phá khóa két sắt trộm hơn 300 triệu

Hồ Chí Minh, Trinh đều sà vào để hưởng thụ từ số tiền bao của những người đàn ông kia. Người đầu tiên là Trần Cường. Cả nhóm bị bắt giữ không lâu sau. Những nơi bị chúng đột nhập đều là cơ quan nhà nước, công ty như Viện Bảo vệ thực vật, Trung tâm khai thác vận chuyển hàng hóa, Trường tiểu học Xuân Đỉnh, Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng Việt Hà, Trung tâm y tế hàng không. Sau đó Trinh lần lượt qua tay của nhiều tay chơi khác như Duy “thẹo”, Quốc “đen”. Đây là điểm mấu chốt để cô quyết định bước vào con đường trộm cướp.

Được ông chủ giao chìa khóa két sắt tiệm vàng, Kỳ lấy đi nhiều tiền và nữ trang rồi nhờ 2 người bạn đả thương để dựng chuyện "bị bọn cướp bắt cóc". Được gia đình nhà chồng rất mực thương yêu, được mẹ chồng tin tưởng giao chìa khóa két sắt cất giữ toàn bộ tài sản gia đình. Theo cáo trạng truy tố, sau khi cưới vợ xong, Nguyễn Văn Điền đã dọn ra ở riêng không sống chung với cha mẹ nữa. Tiếp theo sau đó, nhiều vụ đột nhập trộm cắp khác ở cả nhà riêng lẫn các công ty do băng nhóm của Trinh thực hiện đều trót lọt.Thế nhưng, con dâu nảy lòng tham lấy trộm tiền, vàng trị giá gần một tỷ đồng. Tiền ở trong túi những tên đại gia dửng mỡ, nên cứ việc moi, vấn đề là học cho thành thạo các mánh khóe của những bậc “đàn chị” đi trước thôi”.

III. Phá khóa két sắt trộm hơn 300 triệu

Mang đồ lên phòng bố chồng, Nguyễn Thị Loan (Nam Viêm, Phúc Yên, Vĩnh Phúc) thấy chìa khóa két sắt của bố chồng còn cắm ở ổ nên mở thử nhưng không được. Yến đi đánh sơ cua chiếc chìa khóa két sắt của gia đình nhà chủ rồi bày mưu cùng em trai lấy trộm tiền vàng. Sau đó, Trinh nhanh chóng tiêu thụ theo đường dây riêng của mình. Lần lượt thị qua tay hết người đàn ông này đến người đàn ông khác. Đây là điểm mấu chốt để cô quyết định bước vào con đường trộm cướp. Tuy nhiên, lời biện minh của cô không thuyết phục, bởi cô không chứng minh được chồng ngoại tình với ai, càng không thể nại lý do chồng “có người khác” để chiếm đoạt tài sản của gia đình nhà chồng.

Lúc này, sau khi nắm tình hình, lãnh đạo Phòng cảnh sát hình sự phối hợp với Phòng cảnh sát điều tra về Trật tự xã hội, Công an thành phố Hồ Chí Minh thành lập Ban chuyên án điều tra, truy xét bọn trộm. Ý nghĩ của ông bà chưa muốn giao ghe và vốn liếng làm ăn cho vợ chồng Phát, bởi Trinh mới về làm dâu 5 năm và cũng chưa nắm vững nghề hàng xáo với nhiều rủi ro thị trường. Hoh Kian Kuen (sinh 1971, quốc tịch Malaysia, Giám đốc thương mại Công ty Zublin Internation) đã mượn chìa khóa két sắt của người giám đốc dự án cùng Công ty để gửi tiền sau đó "cuỗm" hết tài sản. Giả vờ mượn khóa két sắt để gửi tiền, một giám đốc thương mại đã "nẫng" tiền người cùng công ty mình rồi bỏ trốn. Đột nhập vào trường đại học, nhóm người quốc tịch Trung Quốc khống chế bảo vệ rồi dùng kìm thủy lực cắt khóa két sắt. Theo khai nhận, cô ta bí mật lấy trộm chìa khóa nhà, két sắt mang đi đánh, chờ cơ hội ra tay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét