Thứ Hai, 23 tháng 3, 2015

SMS Marketing cần thật sự phù hợp với khách hàng

Chúng ta đã nói rất các về hiệu quả của tin nhắn SMS Marketing để tiếp thị, quảng bá thương hiệu và sản phẩm dịch vụ trong thời đai công nghệ di động và viễn thông xây dựng vượt bậc. Kênh Marketing này đem đến nhiều cơ hội lớn cho công ty với mức giá cả đầu tư rất nhỏ.

Nhưng cho biết rằng bạn vận dụng Marketing truyền thống hay nhiều kênh Marketing quảng bá trực tuyến thì điều bức thiết để có một chiến dịch Marketing thành công đó là cần phải thật sự phù hợp với khách hàng. tại vì vậy khi bạn thực thi bất cứ một chiến dịch tin nhắn SMS Marketing nào thì hãy an toàn rằng bạn đang đem đến những điều phù hợp với khách hàng.

tin nhắn SMS Marketing Marketing cần thật sự phù hợp với khách hàng


Hãy để ý một số điều cơ bản sau:

1. Chọn đối tượng khách hàng phù hợp với sản phầm dịch vụ của mình

hẳn nhiên là bạn cần xác định đúng đối tượng khách hàng mục tiêu của mình trong mỗi kế hoạch Marketing. Đừng gửi tin nhắn chuyên nghiệp một cách tràn làn, như vậy là bạn đang spam tin nhắn. Cùng một tin nhắn, bạn gửi đúng người cần nó, tin nhắn của bạn sẽ trở thành thử có giá trị. Ngược lại bạn gửi không đúng đối tượng, cho một người không phù hợp với sản phẩm dịch vụ của mình, tin nhắn của bạn chỉ là tin nhắn rác mà thôi.

thành thử hãy chắc chắn các người mà bạn sẽ gửi tin nhắn hàng loạt là các người phù hợp để nhận. giả sử bạn chọn sai đối tượng khách hàng, gửi không đúng đối tượng, chiến dịch SMS Marketing của bạn có nguy cơ thất bại cao.

2. Gửi đúng thông điệp

Sau khi chọn đúng đối tượng khách hàng thì thông điệp của bạn phải phù hợp với họ. Hãy hiểu khách hàng của bạn và cẩn trọng đến điều họ đang muốn và cho họ cái họ đang có nhu cầu. Thông điệp tin nhắn SMS Marketing Marketing tốt phải đem lại giá trị mà khách hàng đang mong được có được.

Ngôn từ dùng trong tin nhắn cần chuẩn xác, phù hợp để khách hàng có cảm giác được tôn trọng. sử dụng nhiều từ ngữ thông dụng và dễ hiểu. Bạn đừng đánh đố khách hàng bằng nhiều từ viết tắt không phổ biến. Tin nhắn ngắn gọn dù thế cần có điểm nhấn và dễ hiểu để khách hàng nhanh chóng năm bắt được điều bạn đang nói.

3. Gửi đúng thời gian và tần suất.

Mỗi đối tượng khách hàng lại có một thời gian gửi tin nhắn tốt nhất phù hợp. Bạn hãy tìm hiểu rõ thành thử gửi cho tin nhắn cho khách hàng khoảng thời gian nào là hợp lý nhất. Sau đó cân nhắc tần suất nhắn tin phù hợp. giả sử quá dày bạn đã và đang làm phiền khách hàng. Còn gửi quá thưa thớt, khách hàng có thể lãng quên bạn.

4. Cố gắng cá nhân hóa tin nhắn

Tâm lý chung của khách hàng là họ mong rằng nhận được nhiều tin đích danh cho mình hơn là các tin nhắn hàng loạt. Lúc đó họ cảm thấy được quan tâm và trọng hơn. Ngoài ra việc cá nhân hóa tin nhắn biểu lộ sự chuyên nghiệp của bạn, tạo sự tin tưởng với khách hàng những hơn.

nhiều phần mềm gửi tin nhắn tốt nhất hàng loạt như phần mềm tin nhắn SMS Marketing SG Software giúp đỡ bạn tính năng cá nhân hóa trong tin nhắn một cách đơn giản và dễ dàng mà bạn chính vì vậy áp dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét