Thứ Ba, 17 tháng 3, 2015

Phá khóa két sắt trộm hơn 300 triệu

Phá khóa két sắt trộm hơn 300 triệu

I. Phá khóa két sắt trộm hơn 300 triệu

Giả vờ mượn khóa két sắt để gửi tiền, một giám đốc thương mại đã "nẫng" tiền người cùng công ty mình rồi bỏ trốn. Suốt 2 năm nay, bằng nhiều mánh khóe khác nhau như bẻ khóa két sắt, mở khóa tủ, đột nhập nhà riêng … băng trộm này đã thực hiện trơn tru hàng loạt vụ trộm xuyên tỉnh. Những toan tính của con dâu Vụ mất trộm tiền, vàng trị giá gần một tỷ đồng được cất giữ trong két sắt với hai lớp cửa và khóa số rất nghiêm ngặt khiến gia đình nạn nhân hết sức hoang mang và gây xôn xao dư luận khu vực chợ Tân Lập (xã Tân Lập, Tịnh Biên) trung tuần tháng 7/2012. Trước vành móng ngựa cả nhóm khai nhận đều là những người không nghề nghiệp.

Anh cũng đang yêu cầu cảnh sát điều tra vụ việc vì thật khó tin khi người bán hàng lại có thể dễ dàng để một cậu bé mới 5 tuổi làm những việc như vậy. Ông Hoàng - cha Trinh- sửng sốt trước việc làm của con gái nên lập tức trình báo Công an, đồng thời gọi điện báo cho sui gia biết việc làm dại dột của con. Đây không phải là vụ việc trộm két sắt diễn ra đầu tiên tại Hà Nội, trước đó, ngày 27/02, kẻ gian đã phá khóa của, đột nhập vào lên tầng hai nhà ông Nguyễn Hữu Mão (ở nhà số 18 ngách 15/315 Yên Hòa, Cầu Giấy) bê trộm 1 két sắt trong có 23 cây vàng, 200 USD và 2,5 triệu đồng. Khoảng 7h30 phút cùng ngày, bà Âu trở về nhà thì tá hỏa phát hiện tất cả tài sản trong két sắt bị trộm nên đến công an địa phương trình báo sự việc. Khi bị phát hiện, Trinh bị đuổi việc, lang thang khắp nơi. Theo đó, khoảng 14h ngày 2/12/2014, Dũng và Sang đi xe máy mang theo dụng cụ phá khóa để tìm sơ hở của người dân lẻn vào nhà trộm đồ.

II. Phá khóa két sắt trộm hơn 300 triệu

Khi bước sang tuổi 15, cơ thể bắt đầu phát triển phổng phao, Tuyết Trinh quyết định xin vào phục vụ trong quán bia ôm. Sáng ngày 28/4, ông Frank đến công ty mở két sắt đã phát hiện mất 700 USD, 500 euro, 2. Ông Hoàng - cha Trinh- sửng sốt trước việc làm của con gái nên lập tức trình báo Công an, đồng thời gọi điện báo cho sui gia biết việc làm dại dột của con. Bà Nguyễn Thị Lệ, một nạn nhân trong của băng trộm Trinh “siêu mẫu” ngỡ ngàng cho biết: “Rõ ràng cửa nhà tôi đã được trang bị bằng một loại khóa rất tốt. Cả nhóm bị bắt giữ không lâu sau. Ban đầu thị xin vào làm tiếp tân trong một quán cà phê nhưng rồi công việc liên tục bị nhà chủ sai khiến lại không kiếm được nhiều tiền một cách nhanh chóng nên Tuyết Trinh nảy sinh ý đồ trộm tiền của bà chủ.

Một cậu bé tinh nghịch người Serbia lợi dụng việc bố quên khóa két sắt đã lấy 60. Hoh Kian Kuen (sinh 1971, quốc tịch Malaysia, Giám đốc thương mại Công ty Zublin Internation) đã mượn chìa khóa két sắt của người giám đốc dự án cùng Công ty để gửi tiền sau đó "cuỗm" hết tài sản. Ấy vậy nhưng những ngón nghề trộm cướp như đã ăn vào máu nên vừa lẩn trốn vừa làm gái bao nhưng Trinh vẫn rình rập cơ hội để tiếp tục đi trộm cắp. Luân đến nhà cậu ruột ở xã Định Hòa, huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Giang nghỉ qua đêm rồi chở bao tiền, vàng về nhà nói cho cha ruột biết.Cơ quan điều tra đã thu hồi được số trang sức còn tiền mặt, cả hai chị em Yến đã tiêu hết. Cầm chìa khóa trên tay, Điền liền nảy sinh ý định lấy hết tiền vàng của bà Âu đi đánh bạc gỡ nợ.

III. Phá khóa két sắt trộm hơn 300 triệu

Yến đi đánh sơ cua chiếc chìa khóa két sắt của gia đình nhà chủ rồi bày mưu cùng em trai lấy trộm tiền vàng. Hoh Kian Kuen (sinh 1971, quốc tịch Malaysia, Giám đốc thương mại Công ty Zublin Internation) đã mượn chìa khóa két sắt của người giám đốc dự án cùng Công ty để gửi tiền sau đó "cuỗm" hết tài sản. Do trước đây Điền thường đi đánh bài nên nợ nần nhiều người. Dung khai đã cùng cháu My thực hiện 10 vụ trộm cắp tiền và tài sản khác của gia đình chị H. Cầm chìa khóa trên tay, Điền liền nảy sinh ý định lấy hết tiền vàng của bà Âu đi đánh bạc gỡ nợ. Khi đến trước số nhà 128/2/20 đường Nguyễn Sơn, quận Tân Phú, TPHCM, thấy không có người ở nhà nên cả hai lẻn vào trong lục lọi tài sản.

Sau nhiều tháng tung trinh sát điều tra, cơ quan công an đã lần ra được băng nhóm gây ra hàng loạt vụ trộm táo tợn trên. Được ông chủ giao chìa khóa két sắt tiệm vàng, Kỳ lấy đi nhiều tiền và nữ trang rồi nhờ 2 người bạn đả thương để dựng chuyện "bị bọn cướp bắt cóc". Trộm tiền của mẹ ruột, Điền vẫn phải bị phạt tù Lâu nay, Điền có thói mê cờ bạc nên khi được mẹ giao cho chìa khóa két sắt thì chẳng khác nào bà Âu đã “giao trứng cho ác”. Vì còn nhỏ, cháu My nghe lời Dung, theo dõi và biết được mật mã, chìa khóa két sắt. Đối tượng đã lấy đi 120 triệu đồng, 1. Ông Hoàng - cha Trinh- sửng sốt trước việc làm của con gái nên lập tức trình báo Công an, đồng thời gọi điện báo cho sui gia biết việc làm dại dột của con.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét