Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

TP.HCM: Bắt nóng "nữ quái" bẻ khóa xe máy

Độc chiêu phá khóa xe máy

I. Triệt phá băng trộm chuyên dùng vam phá khóa xe máy

Chỉ chưa đầy 2 giây, ổ khóa xe máy trên đã bị Linh vô hiệu hóa. Đánh sẵn chìa khóa xe máy của bạn cùng lớp rồi tranh thủ lúc bạn mải đá bóng, lấy trộm xe ở bãi gửi xe, đó là chiêu bài mới bị lật tẩy của Trịnh Tuấn Anh, sinh viên một trường ĐH ở Hà Nội. Trăn dài gần 5 mét bên dưới gầm giường. Thấy anh Huy không xuất trình được giấy tờ xe máy, 2 tên đã vờ bắt anh Huy đưa chìa khóa xe máy để mang xe vào trụ sở công an rồi phóng đi mất.

Sau đó, Phương nhắn anh Đức mang 8 triệu đồng ra công viên Thống Nhất để chuộc xe. Sau một hồi đi bộ lòng vòng, chợt nhớ tới chiếc xe máy thường vẫn để ở ngách 72/73, ngõ 116, phố Nhân Hòa, quận Thanh Xuân, Hoàng lập tức rủ đồng bọn đi tới địa điểm này. Nhờ Hoài giới thiệu, cả nhóm làm quen và ngồi nhậu với nhau. Sau khi trộm được xe, Dũng điện thoại cho Bùi Thanh Cương hỏi có ai mua xe "đá" (ăn cắp - PV) thì giới thiệu dùm. Rất nhanh, Thịnh xóa số vé xe được viết trên yên xe SH và dùng phấn viết theo số chiếc vé mà y đang có. Tôi có quen một chị bạn làm cùng chỗ với bồ của chồng.

II. Sửng sốt đạo chích bẻ khóa xe máy chỉ trong 3 giây

Hằng đêm, nhóm này tụ tập tại một khách sạn ở Q. Tại cơ quan Công an, Đặng Hữu Tuyên thừa nhận, trước đó Tuyên cùng với 2 đồng bọn tên Biên và Đức ( đồng hương với Tuyên) đã bàn bạc, lên kế hoạch rủ nhau đi trộm cắp xe. Đôi tình nhân chuyên trộm cắp xe máy bị công an quận Đống Đa bắt giữ. Quy định của A Rần 1 nghe độc đáo, ngộ nghĩnh nhưng rất hữu ích, giảm thiểu được tai nạn và giáo dục được thanh niên. Sơn Giang, thị xã Phước Long) và Nguyễn Thượng Đỉnh (SN 1998, ngụ P. Được biết, nạn nhân của vụ việc là ông Võ Văn B.

Đang loay hoay dùng vam phá khóa xe máy thì bị người dân phát hiện, Thuần hoảng hốt bỏ chạy và dùng bình xịt hơi cay xịt vào đám người đang đuổi theo, nhưng vẫn không thoát. Đang loay hoay dùng vam phá khóa xe máy thì bị người dân phát hiện, Thuần hoảng hốt bỏ chạy và dùng bình xịt hơi cay xịt vào đám người đang đuổi theo, nhưng vẫn không thoát. Đang vui vẻ thì chợt Sinh móc điện thoại gọi cho Hoàng Thị Hoài, SN 1991, trú tại xã Nghĩa Hợp, huyện Tân Kỳ, cũng làm nhân viên một nhà hàng gần đó đến nhậu cho "có nếp có tẻ". Do phản xạ nên tôi đưa tay lên đỡ.Nghe tiếng la thất thanh giữa đêm vắng, Lệnh chạy nhanh ra đường thấy một đối tượng đang cạy khóa xe máy. Ảnh: Nguyễn Thành Đo nồng độ cồn bằng… mũi ! Thôn A Rần 1 xã Axan nằm giữa lưng chừng núi.

III. U70 “hack” khóa xe máy phóng đi… thăm con

Vào lúc 21h40' ngày 4/9, anh Phạm Gia Dũng (53 tuổi), ở Lai Xá, Kim Chung, Hoài Đức và vợ là Trần Thị Hiên (48 tuổi) xem tivi trên tầng 2, phát hiện 1 thanh niên đang phá khóa xe máy Lead của anh Nguyễn Quang Huy (25 tuổi), quê ở Phù Cừ, Hưng Yên dựng trước cửa nhà. Khám xét nơi ở, công an thu giữ hàng chục xe máy, điện thoại…cùng nhiều dụng cụ bẻ, phá khóa nhà, khóa xe máy. Có những lúc, trong khi đôi mắt đeo kính cận cứ nhìn dán vào cái vòng tròn nho nhỏ xoay tít trên màn hình, miệng cô khe khẽ hát: "Quay đều, quay đều, quay đều/ Thương hoài những vòng xe. Nam khai nhận, chiếc xe Airblade là của nhóm này trộm được trên đường Bưởi cách đây khoảng 2 tháng. Sinh đứng canh, còn Đại lấy trộm chiếc xe này, mang về Hải Phòng bán được 25 triệu đồng. Thỉnh thoảng hứng chí lên tôi còn đính vào đó vài cái card mùi mẫn “Cảm ơn em vì tối hôm qua”, “hạnh phúc khi có em”.

Rất nhanh, Lệnh né cú đánh và dùng hết sức đạp mạnh vào người tên trộm. Thậm chí, ngay chính nhiều phụ huynh cũng “tiếp tay” cho con mình vi phạm khi trao chìa khóa xe máy cho con. Trước đó, bằng thông tin trinh sát, lực lượng Công an đã kiểm tra phòng trọ của Quyết và Phúc tại phường Giếng Đáy (TP Hạ Long) và phát hiện tại đây một bộ vam phá khóa xe máy và 1 xe máy BKS 14K4-5769 không có giấy tờ. ANTĐ - Trên đường đến phòng bạn gái trọ cùng thông, Quyền phát hiện một xe máy dựng bên ngõ nhà trọ chưa rút chìa khóa xe máy liền lên xe nổ máy. ANTĐ - Kiểm tra trong người đối tượng, tổ công tác Y8/141 phát hiện có tay công phá khóa xe máy được đối tượng giấu trong “chỗ kín”…. Nam và đồng bọn luôn mang theo vam phá khóa, bi ve để làm phương tiện gây án.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét