Thứ Năm, 26 tháng 3, 2015

Phá khóa két sắt trộm hơn 300 triệu

Phá khóa két sắt trộm hơn 300 triệu

I. Phá khóa két sắt trộm hơn 300 triệu

Hoh Kian Kuen (sinh 1971, quốc tịch Malaysia, Giám đốc thương mại Công ty Zublin Internation) đã mượn chìa khóa két sắt của người giám đốc dự án cùng Công ty để gửi tiền sau đó "cuỗm" hết tài sản. Giả vờ mượn khóa két sắt để gửi tiền, một giám đốc thương mại đã "nẫng" tiền người cùng công ty mình rồi bỏ trốn. Đến giữa tháng 6/2013, thấy bà Âu buồn rầu do mất hết tài sản, Điền đã thú nhận việc đã lấy trộm số tài sản trên. TPO - Công an quận Tân Phú, TPHCM cho biết đang tạm giữ Trương Anh Dũng (SN 1973) và Ngô Văn Sang (SN 1981, cùng ngụ quận Tân Bình, TPHCM) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Tiền ở trong túi những tên đại gia dửng mỡ, nên cứ việc moi, vấn đề là học cho thành thạo các mánh khóe của những bậc “đàn chị” đi trước thôi”. Trinh khai tiếp, sau khi ghe nhổ neo từ nhà để đi An Giang mua lúa, trên đường đi, nhiều lần Trinh gọi điện bảo anh trai đến chợ Tân Lập đợi cô mang đồ đến gởi về nhà. Chị ta nắm rõ những nơi cất giữ tiền của chủ. Trong quá trình sinh sống tại TP. Ngày 16/4, anh Trần Duy H. Ngày 6/12/2009, Yến vờ xin nghỉ về thăm con rồi sang chỗ em trai là Thiện đang ở Sóc Sơn để rủ trộm tiền.

II. Phá khóa két sắt trộm hơn 300 triệu

Sáng hôm sau, cả nhà phát sốt vì cửa két sắt bị mở tung và tài sản đã “bốc hơi”. Chị Trần Thị Hồng, một người bạn đồng hương của Trinh cho biết: “Nhiều lần Trinh có nói với tôi, cô ta muốn sung sướng và nhanh có tiền. Đối tượng đã lấy đi 120 triệu đồng, 1. Ngày 6/12/2009, Yến vờ xin nghỉ về thăm con rồi sang chỗ em trai là Thiện đang ở Sóc Sơn để rủ trộm tiền. Ảnh: Nguyệt Triều Ngày 30. Tuy nhiên, Kỳ không qua mặt được nhà chức trách.

Suốt 2 năm nay, bằng nhiều mánh khóe khác nhau như bẻ khóa két sắt, mở khóa tủ, đột nhập nhà riêng … băng trộm này đã thực hiện trơn tru hàng loạt vụ trộm xuyên tỉnh. ANTĐ - Do có máu “đỏ đen” nên khi được mẹ tin tưởng giao cho chìa khóa két sắt để giữ tiền, lúc mẹ đi vắng, “quý tử” này đã lấy hết tiền đốt hết vào sòng bạc ở Campuchia. Hồ Chí Minh cho biết đang củng cố và hoàn tất hồ sơ để khởi tố vụ án, khởi tố bị can về tội trộm cắp tài sản có quy mô và tổ chức đối với Nguyễn Tạ Tuyết Trinh ( 22 tuổi, tỉnh Bạc Liêu ). Sáng ngày 28/4, ông Frank đến công ty mở két sắt đã phát hiện mất 700 USD, 500 euro, 2.Sau đó Trinh lần lượt qua tay của nhiều tay chơi khác như Duy “thẹo”, Quốc “đen”. Cậu bé 5 tuổi dẫn bạn đến trung tâm mua sắm quậy tưng bừng với các trò game rồi mua quần áo, đồ chơi và kẹo.

III. Phá khóa két sắt trộm hơn 300 triệu

Trộm tiền của mẹ ruột, Điền vẫn phải bị phạt tù Lâu nay, Điền có thói mê cờ bạc nên khi được mẹ giao cho chìa khóa két sắt thì chẳng khác nào bà Âu đã “giao trứng cho ác”. Giả vờ mượn khóa két sắt để gửi tiền, một giám đốc thương mại đã "nẫng" tiền người cùng công ty mình rồi bỏ trốn. Mặc dù chưa nói chia tài sản nhưng việc ông bà cho con trai đứng tên chiếc ghe lớn nhất so với các anh chị là hàm ý muốn dành phần cho vợ chồng Phát và Trinh. Cần Thơ đến An Giang mua lúa. Đột nhập vào trường đại học, nhóm người quốc tịch Trung Quốc khống chế bảo vệ rồi dùng kìm thủy lực cắt khóa két sắt. Yến đi đánh sơ cua chiếc chìa khóa két sắt của gia đình nhà chủ rồi bày mưu cùng em trai lấy trộm tiền vàng.

Điền đem bán chiếc xe của mình đền bù số tiền 500 triệu đồng cho bà Âu. Những toan tính của con dâu Vụ mất trộm tiền, vàng trị giá gần một tỷ đồng được cất giữ trong két sắt với hai lớp cửa và khóa số rất nghiêm ngặt khiến gia đình nạn nhân hết sức hoang mang và gây xôn xao dư luận khu vực chợ Tân Lập (xã Tân Lập, Tịnh Biên) trung tuần tháng 7/2012. Đột nhập vào trường đại học, nhóm người quốc tịch Trung Quốc khống chế bảo vệ rồi dùng kìm thủy lực cắt khóa két sắt. Một cậu bé tinh nghịch người Serbia lợi dụng việc bố quên khóa két sắt đã lấy 60. Sau khi cảm thấy khả năng của mình đạt đến mức siêu đẳng, thị quyết định mua một bộ đồ nghề dùng để phá tất các loại khóa và đi kêu gọi, thu nhận các thành phần bất hảo để lập nên băng trộm cắp riêng do mình làm thủ lĩnh. Đến 18h cùng ngày, ghe cập bến chợ Tân Lập, sau bữa cơm chiều, ông bà Phi lên ca-bin nghỉ ngơi và trông giữ cháu nội; Phát lên bờ uống cà phê, Trinh dọn dẹp đồ đạc trong mui ghe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét