Thứ Hai, 23 tháng 3, 2015

Phá khóa két sắt trộm hơn 300 triệu

Phá khóa két sắt trộm hơn 300 triệu

I. Phá khóa két sắt trộm hơn 300 triệu

Được gia đình nhà chồng rất mực thương yêu, được mẹ chồng tin tưởng giao chìa khóa két sắt cất giữ toàn bộ tài sản gia đình. Suốt 2 năm nay, bằng nhiều mánh khóe khác nhau như bẻ khóa két sắt, mở khóa tủ, đột nhập nhà riêng … băng trộm này đã thực hiện trơn tru hàng loạt vụ trộm xuyên tỉnh. Sự bao dung của nhà chồng Sống bằng nghề hàng xáo mấy mươi năm, vợ chồng ông bà Phi đã tạo dựng nên sự nghiệp khá lớn. Tiếp theo sau đó, nhiều vụ đột nhập trộm cắp khác ở cả nhà riêng lẫn các công ty do băng nhóm của Trinh thực hiện đều trót lọt.

Sáng hôm sau, cả nhà phát sốt vì cửa két sắt bị mở tung và tài sản đã “bốc hơi”. Điền vào một sòng bạc bán số vàng đượ̣c khoảng 400 triệu đồng và “nướng” sạch toàn bộ tài sản vào bài bạc. Sinh ra trong một gia đình nông dân ở phường 6, thành phố Bạc Liêu. Buổi sáng khởi hành đi An Giang mua chuyến đầu tiên vụ lúa hè thu 2012, vì sợ mất của, ông bà Phi đã mang số tài sản trên theo. Sáng hôm sau, cả nhà phát sốt vì cửa két sắt bị mở tung và tài sản đã “bốc hơi”. Vì còn nhỏ, cháu My nghe lời Dung, theo dõi và biết được mật mã, chìa khóa két sắt.

II. Phá khóa két sắt trộm hơn 300 triệu

Tuy đây không phải là một vụ án nguy hiểm nhưng đã thể hiện những mánh khóe tinh vi, khó lường được che giấu dưới hình dáng một kiều nữ xinh đẹp. Tiếp theo sau đó, nhiều vụ đột nhập trộm cắp khác ở cả nhà riêng lẫn các công ty do băng nhóm của Trinh thực hiện đều trót lọt. Tấm lòng của cha mẹ chồng là thế nhưng nàng dâu nào hay biết. Ngày 14/3, Phòng Cảnh sát hình sự, CATP Hà Nội cho biết, đơn vị này đang tích cực điều tra, khám phá một vụ trộm cắp tài sản tại bệnh viện Xanh Pôn. Anh cũng đang yêu cầu cảnh sát điều tra vụ việc vì thật khó tin khi người bán hàng lại có thể dễ dàng để một cậu bé mới 5 tuổi làm những việc như vậy. Bố của cậu, anh Slobodan Markovic, chỉ biết điều gì đã xảy ra khi thấy cậu con trai trở về nhà với rất nhiều túi đồ.

Đột nhập vào trường đại học, nhóm người quốc tịch Trung Quốc khống chế bảo vệ rồi dùng kìm thủy lực cắt khóa két sắt. Yến đi đánh sơ cua chiếc chìa khóa két sắt của gia đình nhà chủ rồi bày mưu cùng em trai lấy trộm tiền vàng. Anh ta mở két lấy nhiều tiền, vàng trị giá hơn 2,2 tỉ đồng rồi trốn về quê ở xã Thọ Lập, huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa). Theo đó, khoảng 14h ngày 2/12/2014, Dũng và Sang đi xe máy mang theo dụng cụ phá khóa để tìm sơ hở của người dân lẻn vào nhà trộm đồ.Mặc dù vậy, bà Trần Thị Âu (mẹ của Điền) vẫn giao chìa khóa cùng mật mã két sắt cho “quý tử” của mình là Điền cất giữ. Sau đó, Điền tạo hiện trường giả là nhà có trộm bằng cách hất đổ két sắt xuống nền nhà và đập móp cánh cửa để bà Âu không nghi ngờ gì tới Điền.

III. Phá khóa két sắt trộm hơn 300 triệu

Được gia đình nhà chồng rất mực thương yêu, được mẹ chồng tin tưởng giao chìa khóa két sắt cất giữ toàn bộ tài sản gia đình. Một cậu bé tinh nghịch người Serbia lợi dụng việc bố quên khóa két sắt đã lấy 60. Ngày 6/12/2009, Yến vờ xin nghỉ về thăm con rồi sang chỗ em trai là Thiện đang ở Sóc Sơn để rủ trộm tiền. Để chuyến shopping xả láng của mình thêm phần vui nhộn, chú nhóc 5 tuổi rủ cả một đám bạn cùng đi "rinh" cơ man nào là quần áo, đồ chơi, xe đạp, bánh kẹo, máy tính và trò chơi điện tử. Cùng ngày, Sở Tài chính tỉnh Thừa Thiên-Huế (nằm gần Sở Công Thương) cũng cho biết bị trộm đột nhập lấy một máy tính xách tay trị giá 9 triệu đồng. Sau khi các con lập gia đình đều được ông bà cho mỗi người một chiếc ghe vài chục tấn và tiền vốn để nối nghiệp hàng xáo; vợ chồng Phát và Trinh được ông bà rất mực thương yêu, bao bọc.

Theo khai báo của ông Frank, Hoh Kian Kuen (37 tuổi, quốc tịch Malaysia), Giám đốc thương mại cùng công ty có mượn ông chìa khóa két sắt để gửi tiền. Sau đó Trinh lần lượt qua tay của nhiều tay chơi khác như Duy “thẹo”, Quốc “đen”. ANTĐ - Do có máu “đỏ đen” nên khi được mẹ tin tưởng giao cho chìa khóa két sắt để giữ tiền, lúc mẹ đi vắng, “quý tử” này đã lấy hết tiền đốt hết vào sòng bạc ở Campuchia. Theo khai báo của ông Frank, Hoh Kian Kuen (37 tuổi, quốc tịch Malaysia), Giám đốc thương mại cùng công ty có mượn ông chìa khóa két sắt để gửi tiền. Ngày 12-8, TAND TPHCM xét xử và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Điền (SN 1982 tại Hóc Môn – TPHCM) 6 năm tù về tội "trộm cắp tài sản". Sau đó, cả bọn dùng xà cầy cậy cửa nhôm kính, kìm thủy lực cắt khóa cửa chính để vào phòng rồi đục két sắt lấy đi hơn 34 triệu đồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét