Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

tin nhắn SMS Marketing cần thật sự phù hợp với khách hàng

Chúng ta đã nói rất những về hiệu quả của tin nhắn SMS Marketing để tiếp thị, quảng bá thương hiệu và sản phẩm dịch vụ trong thời đai công nghệ di động và viễn thông xây dựng vượt bậc. Kênh Marketing này đem đến các cơ hội lớn cho công ty với mức giá thành đầu tư rất nhỏ.

dù vậy cho mặc dù bạn sử dụng Marketing truyền thống hay nhiều kênh Marketing quảng bá trực tuyến thì điều bức thiết để có một chiến lược Marketing thành đạt đó là phải cần thật sự phù hợp với khách hàng. bởi vì vậy khi bạn thực hiện bất cứ một kế hoạch tin nhắn SMS Marketing nào thì hãy an toàn rằng bạn đã và đang mang đến những điều phù hợp với khách hàng.

tin nhắn SMS Marketing Marketing cần phải thật sự phù hợp với khách hàng


Hãy cẩn thận một số điều cơ bản sau:

1. Chọn đối tượng khách hàng phù hợp với sản phầm dịch vụ của mình

tất nhiên là bạn cần phải xác định đúng đối tượng khách hàng mục tiêu của mình trong mỗi kế hoạch Marketing. Đừng gửi tin nhắn một cách tràn làn, như vậy là bạn đang spam tin nhắn. Cùng một tin nhắn, bạn gửi đúng người cần nó, tin nhắn của bạn sẽ trở vậy nên có giá trị. Ngược lại bạn gửi không chuẩn xác đối tượng, cho một người không phù hợp với sản phẩm dịch vụ của mình, tin nhắn của bạn chỉ là tin nhắn rác mà thôi.

Vì vậy hãy chắc chắn các người mà bạn sẽ gửi tin nhắn hàng loạt là nhiều người phù hợp để nhận. giả sử bạn chọn không chính xác đối tượng khách hàng, gửi sai đối tượng, chiến dịch tin nhắn SMS Marketing của bạn có nguy cơ thất bại cao.

2. Gửi đúng thông điệp

Sau khi chọn đúng đối tượng khách hàng thì thông điệp của bạn phải phù hợp với họ. Hãy hiểu khách hàng của bạn và chú ý đến điều họ đang có nhu cầu và cho họ cái họ mong muốn. Thông điệp tin nhắn SMS Marketing tốt cần đem lại giá trị mà khách hàng đang có nhu cầu có được.

Ngôn từ vận dụng trong tin nhắn phải chuẩn xác, phù hợp để khách hàng có cảm giác được quý trọng. áp dụng những từ ngữ thông dụng và dễ hiểu. Bạn đừng đánh đố khách hàng bằng nhiều từ soạn tắt không lan tỏa. Tin nhắn ngắn gọn tuy vậy phải cần có điểm nhấn và dễ hiểu để khách hàng nhanh chóng năm bắt được điều bạn đang nói.

3. Gửi đúng thời gian và tần suất.

Mỗi đối tượng khách hàng lại có một thời gian gửi tin nhắn hàng loạt phù hợp. Bạn hãy tìm hiểu rõ vậy nên gửi cho tin nhắn cho khách hàng khoảng thời gian nào là hợp lý nhất. Sau đó cân nhắc tần suất nhắn tin phù hợp. Nếu quá dày bạn đã và đang làm phiền khách hàng. Còn gửi quá thưa thớt, khách hàng rất có thể lãng quên bạn.

4. Cố gắng cá nhân hóa tin nhắn

Tâm lý chung của khách hàng là họ mong được nhận được nhiều tin đích danh cho mình hơn là các tin nhắn hàng loạt. Lúc đó họ cảm thấy được quan tâm và quý trọng hơn. Ngoài ra việc cá nhân hóa tin nhắn thể hiện sự chuyên nghiệp của bạn, tạo sự tin tưởng với khách hàng nhiều hơn.

các phần mềm gửi tin nhắn chuyên nghiệp hàng loạt như phần mềm Sms Marketing hỗ trợ bạn tính năng cá nhân hóa trong tin nhắn một cách đơn giản và dễ dàng mà bạn vì vậy áp dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét