Thứ Hai, 23 tháng 3, 2015

Phá khóa két sắt trộm hơn 300 triệu

Phá khóa két sắt trộm hơn 300 triệu

I. Phá khóa két sắt trộm hơn 300 triệu

Yến đi đánh sơ cua chiếc chìa khóa két sắt của gia đình nhà chủ rồi bày mưu cùng em trai lấy trộm tiền vàng. Được ông chủ giao chìa khóa két sắt tiệm vàng, Kỳ lấy đi nhiều tiền và nữ trang rồi nhờ 2 người bạn đả thương để dựng chuyện "bị bọn cướp bắt cóc". Sau khi cảm thấy khả năng của mình đạt đến mức siêu đẳng, thị quyết định mua một bộ đồ nghề dùng để phá tất các loại khóa và đi kêu gọi, thu nhận các thành phần bất hảo để lập nên băng trộm cắp riêng do mình làm thủ lĩnh. Điền vào một sòng bạc bán số vàng đượ̣c khoảng 400 triệu đồng và “nướng” sạch toàn bộ tài sản vào bài bạc.

Hoh Kian Kuen (sinh 1971, quốc tịch Malaysia, Giám đốc thương mại Công ty Zublin Internation) đã mượn chìa khóa két sắt của người giám đốc dự án cùng Công ty để gửi tiền sau đó "cuỗm" hết tài sản. Điền đem bán chiếc xe của mình đền bù số tiền 500 triệu đồng cho bà Âu. Được cung phụng tiền bạc nhưng những đại gia bao bọc cho Trinh lại muốn sai khiến và điều khiển cô. Tuyết Trinh đảm nhiệm vai trò mở khóa, các đàn em còn lại chia làm hai nhóm, một nhóm cảnh giới vòng ngoài, một nhóm trực chiến cùng với Trinh khi xảy ra sự cố thì sẵn sàng lao vào giải cứu kể cả việc phải hành hung và chém gia chủ. Khoảng 7h30 phút cùng ngày, bà Âu trở về nhà thì tá hỏa phát hiện tất cả tài sản trong két sắt bị trộm nên đến công an địa phương trình báo sự việc. Có khuôn mặt xinh xắn, vóc dáng cao ráo nên nhiều người gọi Trinh là “hoa khôi”.

II. Phá khóa két sắt trộm hơn 300 triệu

Anh ta mở két lấy nhiều tiền, vàng trị giá hơn 2,2 tỉ đồng rồi trốn về quê ở xã Thọ Lập, huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa). Để có phương tiện đi lại, nhóm người này mua xe máy. Trong khi em trai đang "tâm sự" với ông chủ qua điện thoại, Yến lẻn vào nhà và dùng chiếc chìa khóa sơ cua mở két sắt lấy đi 50 triệu đồng, 500 USD và nhiều dây chuyền, lắc vàng có tổng giá trị trên 120 triệu đồng. Sau nhiều tháng tung trinh sát điều tra, cơ quan công an đã lần ra được băng nhóm gây ra hàng loạt vụ trộm táo tợn trên. Thấy bà Phương cất nhiều tiền, vàng trong két sắt, Yến đã nảy sinh lòng tham. Sau khi tiếp nhận trình báo của nạn nhân, cơ quan điều tra công an quận Tân Phú đã tiến hành điều tra và bắt giữ hai đối tượng.

Được ông chủ giao chìa khóa két sắt tiệm vàng, Kỳ lấy đi nhiều tiền và nữ trang rồi nhờ 2 người bạn đả thương để dựng chuyện "bị bọn cướp bắt cóc". Yến đi đánh sơ cua chiếc chìa khóa két sắt của gia đình nhà chủ rồi bày mưu cùng em trai lấy trộm tiền vàng. Buôn Ma Thuột) vừa bị Công an TP. Ảnh: Nguyệt Triều Ngày 30.Sáng ngày 28/4, ông Frank đến công ty mở két sắt đã phát hiện mất 700 USD, 500 euro, 2. Thế nhưng, con dâu nảy lòng tham lấy trộm tiền, vàng trị giá gần một tỷ đồng.

III. Phá khóa két sắt trộm hơn 300 triệu

Theo khai báo của ông Frank, Hoh Kian Kuen (37 tuổi, quốc tịch Malaysia), Giám đốc thương mại cùng công ty có mượn ông chìa khóa két sắt để gửi tiền. Được gia đình nhà chồng rất mực thương yêu, được mẹ chồng tin tưởng giao chìa khóa két sắt cất giữ toàn bộ tài sản gia đình. Có phương tiện, chúng đến nhiều địa điểm để thăm dò trước khi ra tay. Để chuyến shopping xả láng của mình thêm phần vui nhộn, chú nhóc 5 tuổi rủ cả một đám bạn cùng đi "rinh" cơ man nào là quần áo, đồ chơi, xe đạp, bánh kẹo, máy tính và trò chơi điện tử. Chúng trói và dùng băng dính dán vào miệng ông Trần Đình Hảo (52 tuổi, bảo vệ trường). Các vụ tiếp theo như đêm 1.

Trinh mở khóa cho đồng bọn vào nhà trộm 5 chiếc xe máy đem đến chung cư Lê Thị Riêng gửi. Kể lại chuyện "vét" sạch tiệm vàng của họ hàng cho hai người bạn cùng quê là Trình và Bốn, Kỳ muốn che giấu hành vi của mình nên nhờ các bạn lấy dao rạch vào lưng một vết dài 40cm. Mang đồ lên phòng bố chồng, Nguyễn Thị Loan (Nam Viêm, Phúc Yên, Vĩnh Phúc) thấy chìa khóa két sắt của bố chồng còn cắm ở ổ nên mở thử nhưng không được. Đột nhập vào trường đại học, nhóm người quốc tịch Trung Quốc khống chế bảo vệ rồi dùng kìm thủy lực cắt khóa két sắt. Thấy những toan tính có cơ hội thực hiện, Trinh mở két sắt lấy 400 triệu đồng, 11,6 lượng vàng 24K và hơn 3,3 lượng vàng 18K bỏ vô bao đựng lúa, mang lên chợ giao cho anh trai là Võ Minh Luân đưa đi cất giấu. Ngày 12-8, TAND TPHCM xét xử và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Điền (SN 1982 tại Hóc Môn – TPHCM) 6 năm tù về tội "trộm cắp tài sản".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét