Thứ Ba, 31 tháng 3, 2015

Học chiến dịch tin nhắn SMS Marketing sáng tạo của Sprite

SMS Marketing hiện nay được coi là một hình thức Marketing quan trọng của các nhãn hàng, thương hiệu lớn. Họ có các chiến lược bài bản cho kênh Marketing này. nhiều Marketer cho rằng tin nhắn SMS Marketing là một công cụ khô khan và không có đất cho sự sáng tạo. Bạn sẽ phải nghĩ ngợi lại khi biết đến kế hoạch tin nhắn SMS Marketing của Sprite.

Học chiến dịch SMS Marketing sáng tạo của Sprite

Sprite có một chương trình khách hàng tham gia dự thưởng mà rất các doanh nghiệp dùng. tuy thế cách thức tiến hành của Sprite thì hoàn toàn khác.

Sprite kết hợp chương trình dự thưởng của khách hàng với chiến lược SMS Marketing lâu dài của mình. những nắp chai của Sprite được in một mã code bên trong và bên trên nắp chai có in cú pháp gửi tin nhắn hàng loạt tới đầu số được cho trước. Mỗi khi mở nắp chai, để tham gia dự thưởng khách hàng chỉ cần gửi tin nhắn hàng loạt theo cú pháp và mã code mà họ đã có.

Như vậy là thay bởi vì phải tìm kiếm và gửi tin nhắn, mong được khách hàng đọc SMS Marketing thì Sprite đã đưa hàng trăm ngàn khách hàng tự nguyện tham gia chiến dịch SMS Marketing  mà họ không hề biết. Đây là một ý tưởng rất tuyệt vời cần phải không nào.

Sau kế hoạch đó, Sprite đã có một database khách hàng quý báu mà không cần mất thêm bất cứ khoản nào cho việc thu thập danh sách khách hàng. Đây là một lĩnh vực không hề dễ dàng trong SMS Marketing. Bạn sẽ không cần phải năn nỉ, tặng quà và khuyến mãi để khác hàng để lại thông tin , số điện thoại mà khách hàng đã tự nguyện làm điều đó một cách rất thoải mái.

Đây là một ý tưởng sáng tạo trong SMS Marketing có lợi cho cả người tiêu áp dụng và doanh nghiệp. Đối với người tiêu vận dụng họ sẽ có cơ hội trúng thưởng mà không mất nhiều thời gian với những mẫu điền thông tin. Đối với tổ chức họ nhanh chóng có được thông tin khách hàng quý báu một cách đơn giản và tốn ít giá cả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét