Thứ Tư, 18 tháng 3, 2015

Đừng dại đưa chìa khóa ô tô cho người khác

Đừng dại đưa chìa khóa ô tô cho người khác

I. Đừng dại đưa chìa khóa ô tô cho người khác

Khoảng 21h ngày 30/3, Đỗ Văn Minh (24 tuổi, trú tại xã Địch Quả, huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ), phạm nhân phạm tội “môi giới mại dâm” đang thụ án 42 tháng tù giam tại trại tạm giam Công an tỉnh Phú Thọ, đã lẻn vào phòng của ông Thạch Văn Thắng, Phó giám thị trại tạm giam, lấy chìa khóa ô tô, sau đó lấy trộm ô tô của ông Thắng bỏ trốn khỏi trại giam. Phạm nhân phạm tội “môi giới mại dâm” đang thụ án tại trại tạm giam lẻn vào phòng phó giám thị, lấy chìa khóa ô tô, sau đó lấy trộm ô tô bỏ trốn khỏi trại giam. Theo khai nhận của Yến, cô ta bị lĩnh án tội Chống người thi hành công vụ vì tham gia đua xe trái phép. com khuyến cáo, bạn nên chắc chắn rằng đã mua bảo hiểm và loại bỏ các giấy phạt cũ nhằm tránh trường hợp rắc rối không cần thiết.

Tuy nhiên, theo khai báo chi tiết, đây hóa ra lại là chiếc camera siêu nhỏ, với đầy đủ chức năng như chụp hình, quay phim, ghi âm. Khi biết được thông tin, gia đình đối tượng Dũng đã phối hợp với cơ quan công an truy tìm tang vật và khắc phục hậu quả. Mà không phải xin lỗi bình thường, phải xin lỗi trên các phương tiện thông tin đại chúng. Khi PV Tin tức liên lạc với một số chuyên gia cựu trào của bóng đá quốc nội, đa số các vị này đều thấy việc này xem ra hơi… quá. Một “vũ khí” lợi hại khác là khi các bác sỹ T&T Hà Nội sơ cứu Benicio và Đại Đồng, Giám sát trận đấu Nguyễn Minh Ngọc cũng có mặt chứng kiến. Khi đến địa phận thôn Phú Cát vào khoảng 22h30 cùng ngày, Minh đã gây tai nạn làm một người bị thương và làm hư hỏng phương tiện.

II. 11 mẫu chìa khóa ô tô ấn tượng

Điều này thật ngạc nhiên nhưng quả thực, có đến 77% đàn ông đã làm điều đó, trong khi tỉ lệ ở phụ nữ là 44%. Từ chìa khóa hiện đại như của BMW i8, cho đến những mẫu chìa khóa rất đơn giản như của VolksWagen Beetle đều mang những nét rất đáng chú ý. Đặc biệt trong thời đại các trang mạng xã hội phát triển và nhiều trang web “đen” mọc lên nhan nhản khó kiểm soát. Họ có thể tìm thấy cell phone (27%), những tấm ảnh (26%), rượu (23%), giấy đăng ký đã hết hạn (23%), bảo hiểm đã hết hạn (19%) thuốc (18%), chất cấm (17%) và súng (15%) Trang CarInsurance. tắm, Yến đã lấy trộm toàn bộ số tài sản trị giá hơn 400 triệu đồng cùng chìa khóa ô tô BMW của anh H. Theo một nguồn tin đáng tin cậy mà chúng tôi có được, người đàn ông mặc áo sơ-mi xanh đã rượt đuổi Đại Đồng chỉ là nhân viên phục vụ bình thường trong Đoàn bóng đá Đ.

Cơ quan hải quan đang lo ngại khi ngày càng tiếp nhận nhiều hồ sơ nhập khẩu các mặt hàng bàn chải đánh răng, dao cạo râu, đồng hồ đeo tay, chìa khóa ô tô…có chức năng chụp trộm, quay hình, ghi âm lén. Cơ quan hải quan đang lo ngại khi ngày càng tiếp nhận nhiều hồ sơ nhập khẩu các mặt hàng bàn chải đánh răng, dao cạo râu, đồng hồ đeo tay, chìa khóa ô tô…có chức năng chụp trộm, quay hình, ghi âm lén. Đáng nói hơn, hiện nay, các loại thiết bị công nghệ “thám tử” thường thấy trong các phim hình sự, phim hành động Mỹ đang được rao bán công khai trên nhiều trang mạng ở Việt Nam. Các loại vật dụng này đều là thiết bị công nghệ nghe nhìn mini, dung lượng có thể từ 4 đến 32 GB, có thể điều khiển từ xa, kết nối với máy tính hết sức tinh vi.Khi kiểm tra thực tế, bộ chìa khóa này được phát hiện chính là một thiết bị quay, ghi âm, chụp hình trộm. Vậy những người mượn xe thường ‘soi’ ở đâu? Câu trả lời là: 52% tìm kiếm ở hộp center console, 39% sẽ tập trung “lục lọi” ở phần trunk (cốp xe sau), 35% “điều tra” chủ nhân chiếc xe thông qua gove box trong xe.

III. Đừng dại đưa chìa khóa ô tô cho người khác

Theo cơ quan điều tra, đêm 19/12, Dũng vào phòng hiệu trưởng trường THPT dân lập Đông Đô lấy trộm 660 triệu đồng và một chìa khóa ô tô. Theo cơ quan điều tra, đêm 19/12, Dũng vào phòng hiệu trưởng trường THPT dân lập Đông Đô lấy trộm 660 triệu đồng và một chìa khóa ô tô. S ố tiền trộm từ phòng hiệu trưởng, Dũng đã đưa 500 triệu đồng cho một nhân viên tín dụng ngân hàng để nhờ trả giúp khoản nợ vay trước đó. Chìa khóa có thêm chức năng là 1 chiếc tuốc-nơ-vít của những mẫu xe Ford trước năm 1980. Ngoài việc diễn như gái ở quê mới lên thành phố, không biết đánh phấn tô son, các kiều nữ cho hay họ còn phải biết sử dụng công nghệ màng trinh giả thành thục. HCM nhập khẩu một chiếc đồng hồ đeo tay.

Các chức năng nghe lén, quay lén này đều thông qua việc đo cường độ tín hiệu tần số vô tuyến. Nó cũng có thể trở thành mặt dây chuyền khá đẹp. Phạm nhân phạm tội “môi giới mại dâm” đang thụ án tại trại tạm giam lẻn vào phòng phó giám thị, lấy chìa khóa ô tô, sau đó lấy trộm ô tô bỏ trốn khỏi trại giam. Cơ quan hải quan đang lo ngại khi ngày càng tiếp nhận nhiều hồ sơ nhập khẩu các mặt hàng bàn chải đánh răng, dao cạo râu, đồng hồ đeo tay, chìa khóa ô tô…có chức năng chụp trộm, quay hình, ghi âm lén. Được biết, Dũng là nhân viên bảo vệ trường THPT dân lập Đông Đô. T&T Hà Nội có đủ chứng cứ để thấy rằng, ông Phó Giám đốc Sở VH,TT và DL Đỗ Thanh Xuân mới là người nặng lời trước với HLV trưởng, đội trưởng và các ngoại binh của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét