Thứ Hai, 23 tháng 3, 2015

Triệt phá ổ trộm chuyên dùng vam phá khóa xe máy

30 giây bẻ khóa xe máy

I. Khóa xe máy Smartkey - Giải pháp chống trộm hiệu quả.

Đang phá khóa xe máy nhưng bị phát hiện, hai tên trộm tháo chạy liền bị bảo vệ bệnh viện “tung cước” khiến bộ đôi này ngã nhào. Anh ta bảo đưa chìa khóa xe máy để chạy cùng vào bệnh viện và giao xe cho anh Hiển. Hiện nay thị trường khóa chống trộm xe máy rất đa dạng, từ khóa cổ, khóa càng, khóa đĩa đến khóa điện tử. Thấy vậy, bọn chúng rồ ga chạy qua nhiều tuyến đường với tốc độ cao hòng thoát thân nhưng không kịp.

lên thị trấn Đắk Mil để tâm sự. Tên trộm hí hoáy một lúc, nhưng bẻ khóa chiếc xe không được nên bỏ đi. Hiện Công an phường Dịch Vọng Hậu đã hoàn tất hồ sơ ban đầu, bàn giao đối tượng cùng tang vật cho Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) điều tra mở rộng, tiếp tục truy bắt 2 đối tượng có liên quan. Ông Dũng cũng cho biết, Sỹ vốn là người con ngoan chăm chỉ làm ăn và chưa có mẫu thuẫn gì xảy ra. Trần Hùng ơi là Trần Hùng, cậu nên đổi cái nickname trên facebook là "Gấu bông vô hại" thành "Bạn Gấu tốt bụng" cho rồi. Ngày 9/3, VKS nhân dân huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai ngày cho biết vừa hoàn tất cáo trạng và truy tố ra trước TAND cùng cấp để xét xử các đối tượng Vũ Minh Vương (23 tuổi, ngụ xã Phú Túc, huyện Định Quán, Đồng Nai) và Trịnh Đình Tiệm (20 tuổi, ngụ xã Phú Ngọc, huyện Định Quán, Đồng Nai) về tội "công nhiên chiếm đoạt tài sản".

II. Tên trộm toát mồ hôi bẻ khóa xe máy giữa ban ngày

Ngay khi đó, đồng chí Ngô Hồng Hải, thuộc đội CSGT, TP. Lúc này, đối tượng Tuấn và Lộc đeo khẩu trang, chạy xe máy xung quanh để nghe ngóng tình hình. Khi thiếu úy Nguyễn Văn Hùng giơ tay rút chìa khóa xe máy và bị Nguyễn Văn Đắc hất tay làm tay thiếu. Đối tượng Lộc (bên trái) hiện đang là sinh viên một trường Đại học trên địa bàn TP Vinh, Nghệ An. Họ đã gây ra hàng loạt vụ trộm cắp xe máy ở Hà Nội. Hiện tình trạng sức khỏe của Vức đã ổn định, chỉ chờ xuất viện là sẽ bị bắt giữ nhằm phục vụ điều tra.

Theo tài liệu điều tra, Cương và Thanh dùng những bộ vam phá khóa xe máy tay ga và xe máy số, đã trộm được nhiều xe đắt tiền như SH, PCX, Airblade, Lead. Người ta bị mất chìa khóa xe máy, thuê người đẩy xe tới đây để cắt với giá 80. Tuy nhiên bị người chủ phát hiện nên thanh niên đó đã trả vờ lấy chiếc mũ bảo hiểm nhằm tránh tội. Zơ Râm Cheo, một thanh niên ở thôn Tà Vàng, xã A Tiêng cho biết: “Tết vừa rồi, trong thôn em gần như tất cả thanh niên đều nghe theo lời động viên của trưởng thôn và già làng, giao chìa khóa cho trưởng thôn giữ.Khi phát hiện thấy có chiếc xe nào “ngon ăn”, chủ xe lơ là mất cảnh giác thì Biên và Đức sẽ nháy điện thoại cho Tuyên đến bẻ khóa. Chắc phải hỏi Giáo sư Xoay thôi, may ra chỉ có giáo sư vốn "bôn ba" nhiều mới có đủ vốn sống mà trả lời thôi.

III. Liệu có thể trùng chìa khóa xe máy?

Trên đường đi Thành cắt thêm một chìa khóa xe máy nữa đưa cho Cường đang đợi sẵn ở ngoài và chạy xe máy quay về nhà nghỉ dựng xe trước sân và đưa chìa khóa xe cho chị Th. Lực lượng phát hiện 2 đối tượng này cất giấu, vận chuyển 3 biển số xe máy, 1 vam phá khóa, 3 điện thoại di động, 5 khóa xe máy. Ảnh do cơ quan công an cung cấp. Quá bất ngờ, một tên vội xô ngã bà N. Sỹ ít giao lưu bạn bè nên khi nhận được tin cả nhà hàng ai cũng bất ngờ". Trong lúc tác nghiệp, máy ảnh của anh Dũng lóe đèn flash, tức thì năm đối tượng tách đoàn đua cho xe lao nhanh về hướng anh Dũng.

N đã có đơn tố cáo gửi công an phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội để cơ quan điều tra sớm xác minh, làm rõ vụ việc. Bà An đồng ý và cho Sỹ mượn chiếc Cup 82 để đi, lúc đó đã gần 22g. Sau khi gửi xe, chị vào ga và phát hiện để quên chìa khóa xe máy. Với một chiếc vam nhỏ đưa vào ổ khóa xe máy và chỉ chưa đầy 2 giây - đối tượng trộm cắp chuyên nghiệp dễ dàng nẫng gọn chiếc xe máy của các nạn nhân. Đến ngày 10-8, cơ quan CA đã điều tra, làm rõ hành vi của Tuấn, đồng thời thu hồi xe máy BKS 43S4-9539. Với sự quyết liệt của hàng chục người dân, tên trộm trực tiếp bẻ khóa đã bị tóm khi phóng xe được hơn 50m.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét