Thứ Năm, 19 tháng 3, 2015

Tên trộm bẻ khóa xe máy chỉ trong vài giây

Trộm bẻ khóa xe máy, thản nhiên dắt bộ

I. Nữ quái khét tiếng bẻ khóa xe máy sa lưới

Đánh sẵn chìa khóa xe máy của bạn cùng lớp rồi tranh thủ lúc bạn mải đá bóng, lấy trộm xe ở bãi gửi xe, đó là chiêu bài mới bị lật tẩy của Trịnh Tuấn Anh, sinh viên một trường ĐH ở Hà Nội. Xahoi - Kiểm tra cốp xe của hai thanh niên, tổ công tác 141 tìm thấy 1 bộ vam phá khóa xe máy và chiếc côn ba khúc còn mới cứng. Quy định đưa ra, dân làng đều hưởng ứng, chỉ mỗi đám thanh niên A Rần 1 chẳng mấy mặn mà. Nghiêm trọng hơn, một số người dân ra can ngăn cũng bị nhóm côn đồ gây thương tích.

Tên này vào trước ngồi thám thính tình hình sau đó tên còn lại vào ngồi máy khác giả vờ chơi game. Trên đường về nhà Tiệm, khi đến đoạn đường đất thuộc ấp 2, xã Phú Ngọc thì phát hiện anh Nguyễn Ngọc Châu bị say rượu đang nằm dưới đất và bị xe mô tô biển số 60B4 – 097. Khám xét nơi ở, công an thu giữ hàng chục xe máy, điện thoại…cùng nhiều dụng cụ bẻ, phá khóa nhà, khóa xe máy. Đức Trọng, Lâm Đồng- người yêu Tuyết). Công an TP Hà Nội đang củng cố hồ sơ để xử lý nghiêm, răn đe cho những đối tượng khác. Thời gian trôi qua, vợ chồng anh chị có với nhau thêm hai đứa con (1 trai, 1 gái) xinh xắn đáng yêu nữa.

II. Độc chiêu phá khóa xe máy

Chiếc ĐTDĐ iPhone trên là tang vật của vụ trộm cắp tài sản mà chúng gây ra vào rạng sáng ngày 27-7. Tôi bất lực một hai đòi ly hôn. Đây là người bạn chị mới quen cách đó khoảng chục ngày trên mạng xã hội. Đức Trọng, Lâm Đồng- người yêu Tuyết). Hằng đêm, nhóm này tụ tập tại một khách sạn ở Q. Mặc dù không có xe để gửi nhưng Trường vẫn đi về phía bãi gửi xe của siêu thị.

PL&XH-Khoảng 6g ngày 9-5-2012, Việt ngủ dậy, thấy anh Sơn vẫn say giấc nồng, chiếc ví da của Sơn để trên nóc tủ, chìa khóa xe máy vẫn cắm ở ổ khóa để ở sân. Bật cười khi xem clip trộm bất lực bẻ khóa xe máy (XEM VIDEO) Trộm xe máy bất lực vì không phá được khóa xe. Khi hỏi về vì sao dùng sim 11 số thì Nam bảo mới bị mất số chính nên dùng tạm. Tại cơ quan điều tra, hung thủ khai nhận, nhiều lần đặt vấn đề xin cha chia đất để cưới vợ làm ăn nhưng người cha không đồng ý.Hai sinh viên năm cuối trường Cao đẳng y tế Hà Tĩnh do thiếu tiền chơi bi – a đã dùng chiêu thức cắt trộm chìa khóa xe máy của bạn thân rồi chờ cơ hội “chôm” để bán lấy tiền thỏa mãn cơn “nghiền”. Sản phẩm được thiết kế tối ưu để phù hợp với điều kiện hoạt động tại Việt Nam.

III. Kẻ bẻ khóa xe máy ở quán karaoke bị đánh hội đồng

vn) - Dũng nhanh chóng bẻ khóa xe máy rồi phóng nhanh tẩu thoát nhưng không ngờ gặp CSGT đang tuần tra phát hiện truy đuổi và tóm gọn tên này. Tiếp tục kiểm tra, đã thu giữ 1 gói heroin, 1 dao gấp, 1 bộ vam phá khóa xe máy, 1 khẩu súng K54. Tiếng hai vợ chồng chửi bới nhau khiến cho hàng xóm phải sang can ngăn, khuyên bảo. Các đối tượng bị bắt giữ gồm Nông Hữu Tình (28 tuổi) ở Chương Mỹ, Hà Nội; Dương Minh Trường (19 tuổi) ở Lương Sơn, Hòa Bình; Đỗ Văn Tiễn (26 tuổi), Đinh Văn Mạnh (24 tuổi), Lê Văn Vụ (26 tuổi), đều ở Chương Mỹ, Hà Nội và Nguyễn Trung Thái (20 tuổi), ở Mỹ Đức, Hà Nội. Người ta bị mất chìa khóa xe máy, thuê người đẩy xe tới đây để cắt với giá 80. Một hệ thống RFID bao gồm hai thành phần chính là thiết bị chủ và thẻ Chip (cảm ứng).

Đạo chích giờ có thể phá khóa dưới 5 giây, nhưng “vỏ quýt dày có móng tay nhọn”. Còn theo một nghiên cứu, khảo sát của Đại học Quốc gia Hà Nội, nếu tắt máy từ 15 giây sẽ tiết kiệm được một lượng xăng lớn và bảo vệ được môi trường sống. Từng có kinh nghiệm với tiền án về tội trộm cắp nên Nguyễn Thái Sơn, sinh 1980, ở Lê Lợi, Ngô Quyền, TP Hải Phòng, có “tay nghề” phá khóa xe máy khá thiện nghệ. Trước đó, bằng thông tin trinh sát, lực lượng Công an đã kiểm tra phòng trọ của Quyết và Phúc tại phường Giếng Đáy (TP Hạ Long) và phát hiện tại đây một bộ vam phá khóa xe máy và 1 xe máy BKS 14K4-5769 không có giấy tờ. Chỉ trong thời gian ngắn, Sỹ cùng đồng bọn đã thực hiện 44 vụ trộm, 11 vụ cướp trên địa bàn Quảng Nam, Quảng Ngãi. Với bổn phận của một người vợ và sự lo lắng cho hạnh phúc của gia đình, nhiền lần chị cố gắng khuyên can chồng mình là Tạ Đình Tỵ từ bỏ cờ bạc để trở về với cuộc sống êm ấm, hạnh phúc cùng vợ con xưa kia.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét