Thứ Tư, 18 tháng 3, 2015

Marketing online gặp khó khi mạng xã hội bão hòa

Marketing online - xu hướng mới

I. Từ marketing online đến chiến lược xây dựng nhãn hiệu số

Thực sự, marketing online là một kênh bán hàng hiệu quả trong thời đại internet ngày càng gia tăng tầm ảnh hưởng tới tâm lý và hành vi mua hàng của người tiêu dùng. Công ty TNHH Big Wave là một doanh nghiệp mới thành lập, hoạt động trong lĩnh vực tư vấn thương mại, marketing online thông qua website www. Phần lớn doanh nghiệp vẫn chưa nhận ra những tiềm năng trong loại hình quảng cáo này. Nhờ kiến thức về tin học, lập trình có sẵn trước đó, anh nhanh chóng được mời làm việc ở một công ty du lịch với vai trò quản trị mạng.

Đây cũng là lúc người ta nhìn thấy tầm quan trọng của marketing online. Tuy nhiên, marketing online dẫu sao cũng vẫn chỉ là một kênh truyền dẫn thông tin, không hơn! Dẫu rằng hoạt động marketing dựa trên kênh truyền dẫn thông tin mạnh nhất cũng không thể thay được chiến lược marketing tổng thể. Huyền - Tầng 8, Lô D2/D2, Trần Thái Tông, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội - Điện thoại: 04. Tuy nhiên, khi số lượng các web bán vé máy bay ngày càng nhiều, lượng khách mua vé lại không tăng lên đáng kể, dẫn đến doanh số giảm đi. com - cộng đồng trực tuyến dành cho giới doanh nhân, trí thức và chuyên viên - đã thực hiện một khảo sát gần 2. Tiếp thị nội dung (content marketing) ngày càng phổ biến Theo Báo cáo Tiêu chuẩn Tiếp thị nội dung B2B của MarketingProfs, 92% công ty cho biết họ đã sử dụng hình thức này năm ngoái, và 42% nhận định chiến lược này có hiệu quả (tăng so với 36% năm 2013).

II. Khủng hoảng tài chính và khuynh hướng marketing online

Với sự xuất hiện của hàng loạt xu hướng mới như mạng xã hội, bộ lọc xã hội (social filtering), nguồn dữ liệu từ đám đông (crowd sourcing), bộ đánh dấu xã hội (social book marking), blog và tiểu blog (microblogging) như myspace. Công ty cung cấp cho những người mua sắm cho máy tính sự lựa chọn tuyệt vời về chức năng và sự thay thế. Những mấu thiết kế đẹp chưa bao giờ hợp túi tiền và nhận được nhiều quan tâm đến thế. Chiến lược này sẽ là nhân tố tạo nên thành công cho các công ty. Tiếp thị trực tuyến tại Việt NamTiếp thị, quảng cáo trực tuyến tại Việt Nam chưa phát triển tương xứng với thị trường Internet rộng lớn với hơn 20 triệu người sử dụng, tức 20 triệu khách hàng tiềm năng. Đi đôi với sự gia tăng không ngừng của các hoạt động marketing online, Internet có thể mang đến những rủi ro tiềm ẩn cho các nhãn hiệu mới trong những ngành công nghiệp “trẻ”.

Trong tình hình đó, lãnh đạo công ty đã quyết định chọn phương án tạo sự khác biệt bằng các chiến dịch marketing online với phương châm xuyên suốt đó là: "thấu hiểu khách hàng". Tiếp thị trực tuyến là gì?Tiếp thị trực tuyến hay còn gọi là marketing online là tiếp thị sản phẩm - dịch vụ trên Internet bằng cách (3):- Tiếp thị bằng cỗ máy tìm kiếm (search engine marketing – SEM). Ở góc độ marketing online, mạng xã hội chính là nơi của những vị thần bất tử: Khách hàng! Minh Hạnh PHẢN HỒI. GeoCities là một điển hình, công ty này giúp người dùng tự thể hiện mình bằng cách xây dựng và trang trí những website riêng.Tiếp thị, quảng cáo trực tuyến chính là lời giải cho bài toán khó này. Marketing địa phương trở thành một xu thếCác công ty địa phương chưa bao giờ được trang bị dàn côn cụ sẵn có như thế này trong hoạt động tìm hiểu hướng cải thiện kết quả nghiên cứu địa phương.

III. 7 xu hướng marketing online năm 2015 - VnExpress

Các công cụ Marketing Online được các doanh nghiệp sử dụng bao gồm: - SEO – Search Engine Optimization: Cách thức đưa trang web vào kết quả tìm kiếm của Google. Chiến dịch marketing online này bước đầu đã mang lại những thành công nhất định. Chiến dịch tranh cử thành công vừa qua của Tổng thống Mỹ Barack Obama đã có sự đóng góp rất lớn của tiếp thị trực tuyến vào các mạng xã hội do Chris Hughes, đồng sáng lập viên của Facebook, dẫn dắt. Vì vậy, bài toán đặt ra với Abay lúc này là phải tìm cách gây dựng lòng tin của khách đối với khâu thanh toán trên web của mình. Mục đích thành lập hai công ty chỉ đơn giản vì anh muốn làm chủ chính mình, làm những công việc anh thích và không bị ai hạn chế khả năng sáng tạo, thứ hai anh muốn sống có ích hơn, chia sẻ kiến thức cho nhiều người và điều quan trọng là anh muốn học thêm từ những trải nghiệm thực tế. Ngày nay, trong sân chơi lớn mạng xã hội, marketing online ngày càng sôi động.

Ngày nay, trong sân chơi lớn mạng xã hội, marketing online ngày càng sôi động. Theo ông Ram Kapoor, Giám đốc điều hành của Công ty Quảng cáo Y&R Wunderman Vietnam, để làm một phim quảng cáo phải tốn ít nhất 300. Nói cách khác, phương tiện không thể thay cho mục đích được!“The Subservian Chicken” (Chú gà giúp ích) là một trong những chiến dịch marketing online nổi tiếng bậc nhất thế giới. Trong khủng hoảng, nhiều kế sách, chiến lược được đưa ra để cứu doanh nghiệp và đây chính là thời điểm người ta nhìn thấy tầm quan trọng của marketing online. VNR Research Division. Một điều chắc chắn là sẽ có một vài lĩnh vực thu hút sự quan tâm của các nhà marketing và cũng là động lực tạo nên những quyết định kinh doanh trong 12 tháng tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét