Thứ Ba, 17 tháng 3, 2015

Digital Marketing Manager-EQVN: Chìa khóa của nhà quản lý.

Tối ưu phí quảng cáo với Performance Based Digital Marketing - VnExpress

I. Khóa học Digital Marketing - Chuyên Viên Tiếp Thị & Quảng Cáo Internet

Sau 2 năm bước vào thị trường quảng cáo, với số lượng khách hàng tăng gấp đôi, tổng số nhân viên từ 5 người tăng lên 40, VietBuzzAd đang từng ngày khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực digital marketing (quảng cáo kỹ thuật số) nhiều cạnh tranh. Từ đó cho thấy, không phải doanh nghiệp nào cũng thật sự thấu hiểu và áp dụng được các công cụ Digital Marketing vào chiến lược phát triển kinh doanh. com? Vì sao?Sự việc này không nằm ở ý nghĩa thắng thua mà ở liệu ý thức về tên miền tại Việt Nam sẽ chuyển biến như thế nào trong thời gian sắp tới? Tôi cho rằng anh Khoa là người hiểu biết và biết cách ứng xử phù hợp. Luôn theo dõi hoạt động truyền thông Social Media Một trong những thất bại lớn nhất của các doanh nghiệp sử dụng Digital Marketing là tạo tài khoản Social Media nhưng sau đó lại bỏ rơi nó, không quan tâm đến hoạt động của nó.

Chẳng hạn, với điện tử hay ngành hàng nhắm đến giới trẻ, DN sẽ sử dụng ngân sách cho digital marketing cao hơn. Đâu mới là đáp án định nghĩa đúng về Digital Marketing? Hoạt động Marketing cho dù là Marketing truyền thống hay Digital Marketing thì mục tiêu cuối cùng vẫn là bán hàng, là doanh số. Bên cạnh đó, các ông trùm công nghệ như Google, Facebook không ngừng cập nhật và thay đổi thuật toán, điều này càng khiến cho các doanh nghiệp Việt Nam chùn bước trong việc tiếp cận Digital Marketing bởi rào cản công nghệ. Đồng thời khi doanh nghiệp không một kế hoạch chiến lược, sẽ không thể đặt ra chỉ tiêu nguồn lực để đạt mục tiêu, cũng như không thể đánh giá, đo lường hiệu quả những gì đã đạt được dựa trên những mục tiêu kế hoạch đã đặt ra ban đầu. Năm nay và những năm tiếp theo, social media là sự lựa chọn đầu tư cần thiết trong ngân sách digital marketing. Với thực trạng đó, EQVN tổ chức đào tạo Internet marketing (Digital Marketing) giúp học viên hoạch định chiến lược và sử dụng thành từng công cụ cho từng doanh nghiệp trong từng lĩnh vực khách nhau trong đó có ngành du lịch.

II. EQVN khai giảng khóa học Chuyên Viên Digital Marketing.

Từ đó cho thấy, Việt Nam đang là một thị trường Internet tiềm năng. Lịch khai giảng trong tháng 9: 15/09/2014 Xem chi tiết: http://eqvn. net/khoa-hoc/digital-marketing/ Điện Thoại: 08 – 35264493 Địa Chỉ : Phòng 1017, Lầu 10, Tòa nhà 180 – 182 Lý Chính Thắng , P9, Q3, Tp Hồ Chí Minh. Với một bài hát duy nhất lặp đi lặp lại, được sắp xếp theo 3 cách khác nhau, những chàng trai cô gái trong ban nhạc đã chứng minh một chiếc Volkswagen thể hiện nhiều tính cách khác nhau như thế nào. Khi đăng nhập là thành viên của http://www. Trong quy định chung về tên miền dù Dot.

Một điểm đáng lưu ý là: Nghiên cứu này tập trung nhiều vào ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) -Một ngành hàng trước đây được cho rằng ít chịu ảnh hưởng của Digital Marketing. Là những người đi sau trong ngành truyền thông, quảng cáo, chúng tôi xác định, muốn trụ vững thì phải thành công trong một phân khúc nhỏ nên chọn digital marketing là hoạt động kinh doanh chủ đạo. Trước khi tạo chiến dịch, bạn hãy trao đổi với những người co ảnh hưởng trên Twitter, chia sẻ, tạo sự tin cậy và mong muốn họ cùng tham gia, có càng nhiều người nổi tiếng tham gia thì thương hiệu của bạn các có nhiều tương tác hơn. Khách hàng - Thượng đế khó tính cũng mong muốn có được nhiều sự lựa chọn, được phục vụ mọi lúc mọi nơi, được lắng nghe nguyện vọng, được thỏa mãn nhu cầu.Đa dạng thông tin hữu ích sẽ giúp giữ chân người dùng và khiến họ muốn tiếp tục đọc những cập nhật của bạn, và cứ thế sẽ càng có nhiều người biết đến bạn hơn nữa. Tham khảo infographic về xu hướng Digital Marketing cho doanh nghiệp B2B trong năm 2015 để có một sự chuẩn bị tốt hơn cho kế hoạch digital marketing.

III. Khóa học Digital Marketing – EQVN: ứng dụng cho doanh nghiệp

Trong vài năm qua, digital marketing đã phát triển như vũ bão, bắt nhịp cùng với tốc độ phát triển vượt bậc của các loại công nghệ khác. Hãy tham gia khóa học Digital marketing tại EQVN để mở ra tầm nhìn mới trong thế giới Marketing hiện đại giúp doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả, tiết kiệm chi phí marketing và giúp bản thân có nhiều cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp. Digital marketing giúp doanh nghiệp xóa bỏ khoảng cách địa lý, có thể hoạt động kinh doanh trong mọi thời điểm, khả năng mở rộng thị trường mục tiêu tại nhiều quốc gia, tổ chức kinh doanh xuất khẩu mà không cần xây dựng mạng lưới kênh phân phối. Là những người đi sau trong ngành truyền thông, quảng cáo, chúng tôi xác định, muốn trụ vững thì phải thành công trong một phân khúc nhỏ nên chọn digital marketing là hoạt động kinh doanh chủ đạo. vn Các khóa học khác tại VietnamMarcom: Khóa học Brand Manager: 01/08/2012 Khóa học Marketing Manager 17. Hội thảo với chủ đề Tháo gỡ vướng mắc - Đẩy mạnh triển khai nhằm cung cấp cái nhìn sâu sắc cũng như đưa ra các giải pháp về Digital Marketing để nâng cao hiệu quả marketing của doanh nghiệp.

Lĩnh vực digital marketing là "cuộc chơi" dành cho những người năng động, chịu khó và tiếp thu những cái mới, nếu không đối thủ sẽ vượt qua bạn ngay. Song cái gì cũng có hai mặt của nó. Mới đây, ngày 5/7, một chuyên gia marketing có tiếng trong ngành đã đưa ra khẳng định hùng hồn của anh trên blog cá nhân rằng: “Digital chả còn là một ngành, mà là một kiến thức cơ bản cho tất cả những ai đang làm kinh doanh, tiếp thị, quảng cáo trong một thế giới mà digital đã là một phần của cuộc sống” Vậy phải chăng Digital Marketing sẽ sớm trở thành kiến thức cơ bản, mà ai cũng phải “biết đọc, biết viết”, ví như tin học ngày nay, ai cũng phải biết Word, Powerpoint? Ngoài lý do là các thiết bị kỹ thuật số (Digital) đang nghiễm nhiên là một phần cuộc sống thì còn các lý do khác cũng đang góp phần khiến Digital Marketing ngày càng đóng vai trò quan trọng hơn trong năm 2013 và những năm tới như: Sự bùng nổ của Big Data - Giúp nhãn hàng có thể kiểm soát được chính xác hành vi của khách hàng, tăng đến hơn 60% lợi nhuận; Sự tiện lợi, nhanh chóng, và tính đo kiểm chính xác của các công cụ Digital Marketing cũng như sự phát triển của thương mại điện tử,… Và đặc biệt sự ra đời, và phát triển nhanh chóng của Mobile Marketing, các nền tảng Mạng xã hội cũng đang làm thay đổi bộ mặt ngành Digital Marketing. Có một chiến lược Digital marketing sẽ giúp doanh nghiệp đánh giá hiệu quả của các sáng kiến ​​tiếp thị bằng cách xác định các chỉ số hiệu suất và thiết lập các tiêu chuẩn, một khía cạnh quan trọng trong việc xác định những việc đang triển khai và những việc gì chưa triển khai trong doanh nghiệp. Tối ưu hóa đồ họa: Một nghiên cứu gần đây của Trackmavenshowed rằng tweet của bạn có hình ảnh đẹp, mô tả rõ ràng, có Call To Action , thì lượng retweets tăng gấp 3 lần. Thấu hiểu được thực trạng đó, EQVN đã tổ chức khóa học Internet Marketing (Digital Marketing) nhằm mục đích nhằm tạo môi trường và cơ hội cho học viên được lắng nghe các giảng viên là những chuyên gia hàng đầu trong Internet Marketing, chia sẻ những kinh nghiệm thực tế và hướng dẫn thực hành các công cụ vào chiến lược kinh doanh cụ thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét