Thứ Bảy, 28 tháng 3, 2015

Ba công cụ digital marketing của năm 2015

14 tập đoàn kinh tế lớn thế giới dự Digital Marketing Summer '09

I. Khóa học Digital Marketing dành cho nhà Quản Lý- EQVN.

Theo công bố báo cáo mới nhất về chi phí quảng cáo của GroupM, có tiêu đề “This Year, Next Year (TYNY) 2014”, trong đó Digital Marketing dành tỷ lệ tăng trưởng cao nhất ở mức 35% và là khoản chi tiêu lớn nhất trong kinh doanh trực tuyến. Cộng đồng trực tuyến (Online Community) là một trong những nền tảng của digital marketing. Khóa học chuyên viên Digital Marketing khai giảng hàng tháng Trong tháng 5, khai giảng : 21/05/2014 Xem thông tin chi tiết về khóa học Digital Marketing: http://eqvn. Emerald Digital Marketing đã cùng với Google Đông Nam Á tổ chức Hội thảo “Giải pháp xuất khẩu cho thương hiệu Việt- ứng dụng tiếp thị trực tuyến” vào ngày 8/12/2010 nhằm tháo gỡ những khó khăn của các doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam trong việc tìm kiếm đối tác từ thị trường nước ngoài.

Online Shopping là sản phẩm được đầu tư quảng cáo Online nhiều nhất (Hơn 3,4 triệu USD) (Nguồn: VietDev – iTracker, 6 tháng gần nhất - từ tháng 11/2012 đến tháng 4/2013) Chỉ trả tiền cho những kết quả có thể đo lường được (Performance-based Marketing) là tiêu chí mà các nhà tiếp thị rất chú trọng và đã được áp dụng từ lâu tại nhiều quốc gia. Quảng cáo cần tập trung vào những đối tượng này và bổ sung thêm nhiều trải nghiệm mới hơn thay vì chỉ tập trung vào một địa điểm và một trải nghiệm cụ thể. Emerald Digital Marketing, công ty được thành lập từ năm 2009 và nhanh chóng trở thành một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ truyền thông tiếp thị số hàng đầu Việt Nam. com vẫn tăng gấp 2, gấp 3 lần so với trước và lượng truy cập tăng đều mỗi năm. Thế nên, sau tám tháng, anh quyết định trả lại kinh phí mà tỉnh đã đài thọ đi học, để được “bay nhảy” ở những môi trường năng động hơn. net/khoa-hoc/digital-marketing/ Điện Thoại: 08 – 35264493 Địa Chỉ : Phòng 1017, Lầu 10, Tòa nhà 180 – 182 Lý Chính Thắng , P9, Q3, Tp Hồ Chí Minh.

II. Khóa học Digital Marketing - Chuyên Viên Tiếp Thị & Quảng Cáo Internet

Theo thời gian, cách con người mua sắm cũng có sự biến đổi không ngừng. Mới đây, “trùm” tên miền Nguyễn Trọng Khoa, còn gọi là Khoa “bánh ít” đã ra giá 50. EQVN tổ chức khóa học Chuyên viên Digital Marketing, giúp doanh nghiệp có khả năng nắm bắt được những xu hướng Digital Marketing mới, vận dụng những công cụ marketing mới, biết cách thức tổ chức triển khai các chiến dịch Digital marketing, giúp doanh nghiệp tăng vị thế cạnh tranh và phát triển kinh doanh. Ví dụ như bạn có thể viết "Mười địa điểm không thể bỏ qua khi đến Vietnam" rồi đặt liên kết đó tới địa điểm bạn kinh doanh, muốn giới thiệu mà không ngại phải đặt quảng cáo, làm phiền đến người dùng. Đồng thời, EQVN thường xuyên phối hợp cùng với các đối tác trong ngành như Facebook, Google, Emerald, Hiệp Hội Thương Mại Điện Tử Việt Nam. Một nghiên cứu trong vòng 2 tháng gần đây của IAB- Cục Quảng Cáo Tương Tác Mỹ đã đưa ra nhận định rằng Digital Marketing, mà cụ thể là truyền thông mạng xã hội sẽ có ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng.

Theo ông Lại Văn Tết, Trưởng phòng kinh doanh tại Công ty Cổ phần truyền thông GAPIT , đơn vị đã từng thực hiện nhiều chiến dịch truyền thông cho các nhãn hàng lớn như Line Messenger, Sabeco, CitiBank … cho biết “Các nhãn hàng ngày càng ưa chuộng sử dụng các hình thức Digital Marketing. Digital marketing giúp doanh nghiệp xóa bỏ khoảng cách địa lý, có thể hoạt động kinh doanh trong mọi thời điểm, khả năng mở rộng thị trường mục tiêu tại nhiều quốc gia, tổ chức kinh doanh xuất khẩu mà không cần xây dựng mạng lưới kênh phân phối. Tuy nhiên, hầu hết các chiến dịch có chỉ số KPI (lượt truy cập, tương tác, độ lan truyền, chia sẻ thông tin…) đáng mơ ước này chỉ mới phản ánh bề nổi, chưa phản ánh đúng thực trạng tiêu dùng. Thành đến đường Võ Thị Sáu mua cho mình một chiếc xe đạp giá 4 triệu đồng, ở đây anh cũng gặp nhiều nhân viên văn phòng cùng ý định như mình.Về bản chất, công nghệ Frequency trong quảng cáo trực tuyến được hiểu là công nghệ cho phép kiểm soát số lượt xem quảng cáo của một độc giả và tần xuất hiển thị quảng cáo trên một máy tính, một địa chỉ IP,. Xu hướng tiếp thị kỹ thuật số Phương tiện truyền thông xã hội (Social Media) là công cụ hàng đầu cho việc xây dựng thương hiệu.

III. Khóa học Digital Marketing - Chuyên viên tiếp thị & quảng cáo Internet

Digital Marketing là sự lựa chọn tuyệt vời cho doanh nghiệp. Vì vậy, đội ngũ nhân sự có chuyên môn cao trong lĩnh vực Digital Marketing trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, hiện nay các doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam nắm bắt xu hướng này chưa được nhiều và chưa thực sự hiệu quả. Qua buổi làm việc với C50, Bộ Công an, được biết EuroWindow đứng đơn kiện Khoa tội “Tống tiền”. Lý tưởng nhất là khi ai đó tìm kiếm sản phẩm hoặc dịch vụ của thương hiệu, họ sẽ thấy trang web thương hiệu của bạn đầu tiên mà không phải là website của đối thủ cạnh tranh. Với mong muốn để các nhãn hàng, agency có cái nhìn tổng quan và chi tiết một cách đầy đủ về các vấn đề nêu trên, ngày 19/7, Fifh iMedia tổ chức buổi hội thảo "Quản lý và đo lường ROI trên truyền thông xã hội", tại lầu 5, phòng Prima Ballroom B, khách sạn Majestic, số 1 Đồng Khởi, quận 1, TP HCM.

Các khách hàng nổi bật của Emerald Digital Marketing bao gồm: Kaspersky Lab, ZyXEL, Viễn Thông A, Nguyễn Kim, PNJ Silver, Language Link, Teka, BDP International, Thái Tuấn. Ông Võ Duy Nghĩa, Tổng giám đốc Mekong Communications. Từ đó cho thấy, tuy các nhà quản trị nhận thức được giá trị mà digital marketing mang lại nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng thật sự thấu hiểu về đặc điểm của digital marketing và tối ưu triển khai công cụ digital marketing vào chiến lược phát triển kinh doanh của mình để đạt hiệu quả như mong đợi. Nhận thức được vấn đề đó, EQVN- Đơn vị đào tạo Digital Marketing- tổ chức những buổi học học thử để các bạn quan tâm có thể trải nghiệm. com đã có hệ thống cung cấp hoa tươi tại 63 tỉnh - thành. Đo lường và phân tích kết quả của Digital Marketing Rất nhiều công cụ phân tích sẵn có giúp cho việc duy trì kế hoạch Digital Marketing của doanh nghiệp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét