Thứ Ba, 17 tháng 3, 2015

Kẻ cắp 'Ninja' bẻ khóa xe máy trong 10 giây

Chân dung tên trộm bẻ khóa xe máy giữa ban ngày

I. Triệt phá ổ trộm chuyên dùng vam phá khóa xe máy

Trước Tết, UBND huyện chỉ đạo các địa phương gồm lãnh đạo 10 xã với 70 thôn tiến hành họp dân, vận động thanh niên tự giác giao chìa khóa xe máy của mình cho già làng, trưởng thôn. Quý liền quay xe lại chửi bới và lấy điện thoại di động gọi cho ai đó rồi rút chìa khóa xe máy của anh Hưng dẫn đến hai bên xảy ra xô xát. HCM để xử lý theo thẩm quyền về hành vi “Trộm cắp tài sản”. không ngại ngần gửi điện thoại iPhone 5 và chìa khóa nhà, chìa khóa xe SHi 125 của mình vào cốp xe của Nam.

Đây là một trong rất nhiều lần các tổ công tác 141 của Công an TP Hà Nội bắt giữ được đối tượng mang theo vam phá khóa xe máy để thực hiện hành vi trộm cắp. Trong lúc cô gái vào trụ ATM rút tiền, một tên cướp chạy đến bẻ khóa xe máy rồi bỏ chạy. HCM cho biết đang tạm giữ hai đối tượng Nguyễn Văn Minh (47 tuổi, ngụ quận Phú Nhuận) và Nguyễn Văn Tuất (56 tuổi, ngụ Tây Ninh) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản. Theo thông tin ban đầu, ngày 27/6, ông Đậu đi xe ô tô khách vào thành phố Đà Nẵng thăm con. Giá mỗi chiếc xe trộm cắp bán được từ 3 đến 10 triệu đồng. Toàn bộ xe chúng trộm cắp là xe máy, có giá trị tài sản lớn.

II. Nhóm trộm chuyên dùng vam phá khóa xe máy

Đạo chích giờ có thể phá khóa dưới 5 giây, nhưng “vỏ quýt dày có móng tay nhọn”. Hải Châu, Đà Nẵng) để ở khu vực trong sân, say sưa chơi bi-a, Minh dùng đoản sắt phá khóa, lấy xe đem bán cho một nhân viên quán nhậu ở Q. Làm ra vẻ bực bội, Thịnh dắt bộ xe về hướng phố Hàn Thuyên. vn) - Bằng vài động tác đơn giản nhưng chuyên nghiệp, chiếc xe tay ga để bên hẻm nhỏ ở Đống Đa, Hà Nội đã bị bẻ khóa dễ dàng. đang dựng trước cửa nhà. Ổ nhóm này quy tụ những thanh niên không nghề nghiệp nhưng lại thích ăn chơi đến từ nhiều tỉnh, thành khác nhau, chọn nhà nghỉ làm nơi tập kết, ăn ngủ, bàn kế hoạch gây án.

Đối tượng Phạm Hải Lâm cùng tang vật Tại thời điểm kiểm tra hành chính, cả 2 thanh niên đều ăn mặc sáng sủa tuy nhiên, tổ công tác lại tìm thấy trong túi quần của Phạm Hải Lâm có 1 bộ vam phá khóa và 2 chìa khóa xe máy Honda. Ngày 16/9, tin từ Công an quận Cầu Giấy cho biết, cơ quan này vừa bắt giữ một ổ trộm cướp chuyên dùng vam phá khóa xe máy nhanh như chớp. Bà Hoa nói: “Cả khu phố ai cũng quý mến gia đình bà Nở vì tinh thần tự giác, đảm bảo an tinh trật tự rất cao. cho biết: “Lúc xảy ra sự việc, tôi không có mặt ở nhà nên không biết cụ thể như thế nào.Vì vậy sản phẩm đã được Trung Tâm Kỹ Thuật Tiêu Chuẩn Đo Lường 1 - Tổng Cục Tiêu Chuẩn Đo Lường thử nghiệm đánh giá và cấp giấy chứng nhận. Sau khi học hết lớp 12 tại quê nhà ở xã Đạo Tú, huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc, chị Nam đi học may ở một cửa hàng may tư nhân.

III. Đâm chìa khóa xe máy vào đầu gây chết người

Tại Cơ quan CSĐT, các đối tượng khai nhận từ tháng 3-2013 đến nay, lợi dụng đêm khuya chủ nhà ngủ say liền đột nhập phá khóa xe máy, sau đó dùng xà sắt, kìm cộng lực cắt cửa tẩu thoát. net - Chờ cho người tình ngủ say, thị Hương bèn lấy sạch ví, điện thoại, chìa khóa xe máy. được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng sốc, bỏng nặng. HCM cho biết đang tạm giữ hai đối tượng Nguyễn Văn Minh (47 tuổi, ngụ quận Phú Nhuận) và Nguyễn Văn Tuất (56 tuổi, ngụ Tây Ninh) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản. Cả hai đối tượng không có giấy tờ tùy thân, không mũ bảo hiểm và giấy tờ xe. Hiện, cơ quan công an Hà Nam đã củng cố hồ sơ tài liệu về đối tượng để mở rộng vụ án.

Nhưng Thu Minh không đơn ca, mà cô hát cùng với tốp ca nữ. Cho đến thời điểm bị bắt, các đối tượng khai nhận: đã thực hiện trót lọt ít nhất 25 vụ trộm cắp. vn) - Cẩn thận khóa xe máy BKS 43X4-3987 rồi dựng trước tiệm Internet Thư Giãn (số 6-Đặng Huy Trứ, P. ANTĐ - Kiểm tra trong người đối tượng, tổ công tác Y8/141 phát hiện có tay công phá khóa xe máy được đối tượng giấu trong “chỗ kín”…. Khóa chống trộm xe máy thông minh VietTracker FSK125 FSK125 là sản phẩm cao cấp “Made in Vietnam” hoàn toàn được nghiên cứu và sản xuất bởi công ty TNHH ỨNG DỤNG & PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ V-TEK. Lực lượng phát hiện 2 đối tượng này cất giấu, vận chuyển 3 biển số xe máy, 1 vam phá khóa, 3 điện thoại di động, 5 khóa xe máy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét