Thứ Năm, 19 tháng 3, 2015

Chủ nhà bật cười khi thấy tên trộm bất lực bẻ khóa xe máy

Kiểm tra nhà trọ, phát hiện hàng trăm đoản bẻ khóa xe máy

I. Khóa xe máy thông minh – Bảo vệ xe hiệu quả.

Vì chiếc chìa khóa xe máy, hai bên lời qua tiếng lại và xảy ra xô xát. Sau đó, nhân lúc anh An ngủ say, Trang đã lấy chìa khóa xe máy cùng số tiền 1 triệu đồng của anh An rồi bỏ trốn. Pháp luật về sở hữu trí tuệ quy định: Các tác phẩm đã công bố, khi được sử dụng lại thì tác giả hoặc chủ sở hữu tác phẩm vẫn được nhận nhuận bút. Sau khi trộm được xe bọn chúng lắp biển số giả rồi mang đi các địa bàn khác tiêu thụ, thậm chí có xe chúng còn bán sang Lào.

Tôi lén rắc vào đáy quần lót một ít ớt bột. Các phụ nữ có chồng ngoại tình đừng phải lép vế chồng và bồ của chồng (Ảnh minh họa)Không tự kiêu nhưng tôi tự nhận mình là cao thủ khi đánh ghen tới mức như thế mà chồng không hề hay biết. Học xong cấp II, Sỹ làm việc tại khu du lịch Bãi Lữ được hơn 1 năm. Lợi dụng sự lơ là của nhân viên bảo vệ quán karaoke, đối tượng đã dùng vam bẻ khóa xe máy của khách. Thấy cuộc cãi vã của chồng mình và con trai ngày càng căng thẳng, bà Phạm Thị L. Sau một lúc truy đuổi cả Tuấn và Lộc đều đã bị người dân bắt giữ giao cho lực lượng công an Riêng Lộc thì nhanh chân chạy trốn về nghĩa trang TP.

II. Đạo chích phì phèo thuốc lá, thản nhiên bẻ khóa xe máy

Ngay sau đó, công an đột nhập vào nơi trú ngụ của hai đối tượng này ở phường Phú Lợi, TP Thủ Dầu Một và bắt thêm hai đồng phạm là Phan Kim Long (SN 1997, ngụ TP HCM) và Trần Khang Nguyên (SN 1997, ngụ Đồng Tháp). Trần Hùng ơi là Trần Hùng, cậu nên đổi cái nickname trên facebook là "Gấu bông vô hại" thành "Bạn Gấu tốt bụng" cho rồi. Trước đó, chiều 16/2, Duy và Huy chạy xe máy dọc đường Lê Văn Việt (phường Tăng Nhơn Phú A, quận 9) để "tìm mồi”. KTĐT - Khoảng 12h10 ngày 16/1, tên trộm bẻ khóa xe máy của nữ sinh viên trước trụ ATM bỏ chạy thì bị cô gái này cùng người đi đường đạp ngã. Vì thế, tôi chết thì họ cũng đừng hòng yên ổn. Ngay sau khi xảy ra sự việc, công an đã bắt Vương.

KTĐT - Khoảng 12h10 ngày 16/1, tên trộm bẻ khóa xe máy của nữ sinh viên trước trụ ATM bỏ chạy thì bị cô gái này cùng người đi đường đạp ngã. Ngày 16/9, Cơ quan Công an quận Cầu Giấy cho biết, vừa tóm gọn một ổ trộm cướp dùng vam phá khóa xe máy. Hai đối tượng đã thừa nhận dùng vam phá khóa để trộm cắp tổng số 6 xe máy tại TP Móng Cái, TP Uông Bí, huyện Yên Hưng và huyện Đông Triều. Tai nạn chủ yếu do dân làng uống rượu bia nhiều quá, không làm chủ được nên đâm vào người khác, đâm vào vách đá, trâu bò, chó mèo, ô tô.Vấn đề bản quyền báo chí (nhất là báo điện tử) hiện nay chưa thực sự được quan tâm đúng mức. Anh Nghĩa làm khóa chống trộm Anh thay hầu hết lõi của ổ khóa bao gồm cả nhíp và bi.

III. Đâm chìa khóa xe máy vào đầu gây chết người

Thấy chìa khóa xe máy vẫn còn trên xe tên trộm liền nhảy lên xe nổ máy trên đường tẩu thoát thì bị chủ nhân chiếc xe máy truy đuổi cùng người dân tóm gọn giao công an. Hai tên đạo chích nhắm thấy hai xe máy khóa cổ để trước quán nét nên giả vờ vào chơi game, nhân lúc chủ quán không để ý 2 tên trộm này bẻ khóa xe máy hiệu Sirius rồi nhanh chóng tẩu thoát. Những người thợ khóa ở góc ngã tư Phù Đổng ở Sài Gòn cho rằng, những chiếc khóa hiện nay được làm rất sơ sài, dễ bị phá và đây là nguyên nhân khiến bọn trộm dám ra tay ngay ở chốn đông người. Vụ và Thái tiếp tục bán lại cho Tiễn và Mạnh cùng một số đối tượng khác có nhu cầu ở Sơn Tây để hưởng chênh lệch. Cường biết rõ xe tang vật vụ trộm nhưng vẫn mua. Bởi điều đó chứng tỏ rằng, bài báo của họ hay, chứa đựng giá trị thông tin lớn, nên mới được nhiều trang, tờ báo khác sử dụng.

Đối tượng Phạm Ánh Quyền 17h ngày 4-9, Đồn Công an số 18 nhận được đơn trình báo của anh Nguyễn Văn Đông là sinh viên hiện đang thuê trọ tại thôn Tu Hoàng, xã Xuân Phương, Từ Liêm với nội dung vào lúc 15h cùng ngày, anh Đông dựng 1 chiếc Honda Wave RS màu vàng bạc đen BKS: 18P9-7504 ở trước phòng trọ nhưng lại bất cẩn quên không rút chìa khóa. Bị cáo Trần Văn Đậu tại phiên tòa. và bạn gái đang ngồi tâm sự thì có hai thanh niên đi bộ đến bắt đưa chìa khóa xe máy, sau đó chúng dùng dao đâm 3 nhát vào tay, đùi anh D rồi cướp xe tẩu thoát. Trong lúc đánh nhau, Hải đã dùng chiếc chìa khóa xe máy đánh, đâm vào đầu anh Huy. Mỗi ngày, chúng ta đang tiêu tốn rất nhiều nhiên liệu khi dừng xe chờ đèn đỏ và kẹt xe. Đáng lưu ý là kẻ gian chỉ chọn các loại xe khá đắt tiền, thời gian sử dụng còn ít là: Air Blade và Exciter và Jupiter để lấy cắp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét