Thứ Tư, 18 tháng 3, 2015

Khóa học Digital Marketing - Chuyên viên Tiếp thị Internet

Khóa học Digital Marketing - Chuyên viên tiếp thị & quảng cáo internet

I. 3 chiến thuật Digital Marketing năm 2015 trong lĩnh vực B2B.

Gần đây, ngành Digital marketing Việt Nam phát triển rất mạnh. Khóa học Chuyên Viên Digital Marketing tại EQVN với sự hướng dẫn nhiệt tình của các giảng viên giàu kinh nghiệm sẽ giúp học viên có kiến thức chuyên môn vững chắc, kỹ năng thực hành và phối hợp từng công cụ Digital Marketing hiệu quả trong cả B2B và B2C. Đó là máy ảnh kỹ thuật số ống kính rời (DSLR) EOS 6D, máy ảnh DSLR EOS 100D, máy ảnh DSLR có khả năng quay phim EOS-1D C, ống kính rời EF24-70mm f/2. v… dựa nền tảng kết nối trực tuyến qua internet.

Blog và các bài viết Thay vì chăm chăm quảng cáo trực tiếp về doanh nghiệp của mình trong các bài viết, bạn có thể chọn cách khác bằng cách viết về những địa điểm, danh lam thắng cảnh, và đưa vào trong đó những thông tin lẫn từ khóa mà người dùng tìm kiếm, có như thế bạn sẽ vẫn thu hút được sự chú ý và xây dựng sự chuyên nghiệp cho doanh nghiệp. Với các ưu điểm vượt trội như chi phí thấp, khả năng phân vùng đối tượng khách hàng mục tiêu, đo lường và đánh giá dễ dàng … Digital Marketing được xem như giải pháp hữu hiệu để các doanh nghiệp tối ưu hóa chi phí truyền thông, quảng cáo. Digital Marketing– Xu hướng đáng được doanh nghiệp chú trọng Digital Marketing gồm nhiều công cụ marketing kỹ thuật số hiện đại như blog, website, email, mobile,mạng xã hội Facebook, fanpage, v. Một số giải pháp tiếp thị không tính phí, tính phí rất ít hoặc chỉ tính phí khi nhận được kết quả thực. Đặc biệt là trong cách giám sát, đo lường và đánh giá các chỉ tiêu của hình thức tiếp thị trên môi trường Công nghệ này. Thông tin liên hệ: Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ & Truyền thông EQ Phòng 1017, Lầu 10, Số 180-182 Lý Chính Thắng, P9, Q3, Tp Hồ Chí Minh Điện thoại: 08.

II. Hội thảo Digital Marketing quốc tế lớn nhất Việt Nam sắp được tổ chức

Nhắc đến Digital Marketing, bên cạnh trang mạng xã hội lớn nhất hiện nay Facebook, Google là công cụ không thể thiếu trong việc đẩy mạnh triển khai Digital Marketing tại các doanh nghiệp. Đây là một hình thức tiếp thị đặc biệt hiệu quả nhưng lại chưa được nhiều doanh nghiệp Việt Nam ứng dụng. Thứ mười, Hành động nhiều hơn: Với Digital marketing, doanh nghiệp có thể khuyến khích khách hàng tiềm năng truy cập website, tìm hiểu về các sản phẩm và dịch vụ; hướng dẫn họ mua và cung cấp thông tin phản hồi. Tan Hui Woon - Giám đốc chiến lược của BrandMaker Co. Các nước vẫn sử dụng nguyên tắc này để vận hành nền công nghiệp tên miền rất phát triển của họ. Khóa học Digital Marketing Manager- EQVN: Giải pháp vàng cho Doanh Nghiệp Với mong muốn có thể giúp các nhà quản lý và lãnh đạo doanh nghiệp nhanh chóng nắm bắt cơ hội to lớn của internet, cập nhật những công nghệ marketing mới nhất và hoạch định chiến lược đúng đắn, kế hoạch marketing bài bản, khoa học, phù hợp với ngành nghề, đặc điểm kinh doanh của từng doanh nghiệp, EQVN tổ chức khóa học Digital Marketing Manager với đội ngũ giảng viên là CEO, Giám đốc Marketing và những chuyên gia đầu ngành trực tiếp giảng dạy để chia sẽ những kinh nghiệm thực tế, những bài học hay, những điểm cần lưu ý khi các nhà quản trị khi áp dụng Digital Marketing.

Trong khi các hình thức quảng cáo truyền thống rất khó đo lường hiệu quả và không có khả năng tương tác nhưng lại đòi hỏi ngân sách đầu tư khổng lồ thì Digital Marketing lại có thể làm được điều đó chỉ với một mức ngân sách nhỏ hơn nhiều” Mặt khác, theo một khảo sát của Group M (12/2012) với độ tuổi từ 15 đến 34 cho thấy người dùng Việt Nam đang có xu hướng dành nhiều thời gian cho việc truy cập tìm kiếm thông tin giải trí trên internet và thiết bị di động hơn so với trên truyền hình. Để giúp các nhà quản lý lập kế hoach Digital Marketing dễ dàng và hiệu quả, EQVN chia sẽ 5 bước không thể thiếu khi lập kế hoạch Digital Marketing như sau: Lập mục tiêu rõ ràng trong Digital Marketing Doanh nghiệp hy vọng đạt được những gì trong chiến dịch digital marketing? Doanh nghiệp muốn xây dựng một cơ sở dữ liệu khách hàng lớn hơn? Doanh nghiệp muốn tiếp cận khách hàng mới? Doanh nghiệp muốn tăng doanh số bán hàng? Doanh nghiệp muốn thay đổi nhận thức của khách hàng về thương hiệu? Một khi đã quyết định mục tiêu của chiến dịch Digital marketing, nhà quản lý sẽ có thể phát triển một kế hoạch Digital Marketing được thiết kế phù hợp để đáp ứng những mục tiêu cũng như đo lường mức độ thành công của chiến lược. Cách đây 3 năm, chúng tôi đã bắt đầu thiết lập kế hoạch để xây dựng hệ thống này. Tuy nhiên, theo ông Võ Duy Nghĩa, Tổng giám đốc Mekong Communications nếu không có một công cụ đo lường hiệu quả thì ngành này sẽ khó phát triển bền vững.Hoàng Anh Tuấn, Chủ tịch Chi hội Marketing tại Hà Nội về loại hình marketing còn mới mẻ ở Việt Nam. Theo dự báo của TwinEngine một trong 14 xu hướng mới trong năm 2014, Ngân sách Digital Marketing sẽ vượt qua ngân sách Marketing truyền thống.

III. “Digital Marketing” - Giải pháp tối ưu cho tiếp thị trong thời kỳ lạm phát

Hầu hết việc đầu tư quảng cáo rơi vào các vị trí trang chủ và các chuyên mục giải trí của các website để tiếp cận đến người tiêu dùng (Nguồn: VietDev – iTracker, giai đoạn từ tháng 11/2012 – tháng 4/2013) “Performance Based Digital Marketing” được hiểu là việc áp dụng những kỹ thuật, công cụ để người tiêu dùng chủ động tương tác với quảng cáo, và doanh nghiệp chỉ trả tiền cho công ty quảng cáo dựa trên những kết quả có thể đo lường được. Digital Marketing được chia làm hai chiến lược kéo và đẩy, hai chiến lược này sẽ bổ sung cho nhau. Nếu các doanh nghiệp không đầu tư vào Video Online Marketing như một phần chiến lược Digital Marketing thì quả thật là một thiếu sót đáng tiếc. Như vậy, băn khoăn lúc này của thị trường Việt Nam chính là: Làm cách nào để các Marketers đo lường được ROI (Return on Investment) cho các chiến dịch Digital Marketing, hạn chế tối đa sự lãng phí ngân sách và khai thác được sức mạnh của công nghệ số”. Đó là chưa kể việc bán hoa qua mạng, chỉ là động tác lấy hoa của người khác để giao cho khách hàng, hưởng chênh lệch. Qua đó cải thiện việc chuyển đổi cũng như làm tăng lưu lượng truy cập trực tiếp với từ khóa tìm kiếm thương hiệu”.

Ngày 22/5, tại Hà Nội, lần đầu tiên diễn ra hội thảo quốc tế về marketing sử dụng các phương thức kỹ thuật số (digital marketing). ICTnews - Sự phát triển nhanh chóng của internet, thiết bị di động, mạng xã hội, trong những năm gần đây dẫn đến sự bùng nổ tất yếu của các hình thức Digital Marketing (tiếp thị số). Những doanh nghiệp áp dụng và thử nghiệm Digital marketing sẽ gặt hái được lợi nhuận lớn, trong khi những doanh nghiệp vẫn đang bám víu mô hình cũ sẽ bị sựng lại và thụt lùi trong cuộc chiến cạnh tranh. Marketing qua tin nhắn, quảng cáo có chất lượng hơn và các doanh nghiệp sẽ có cách tiếp thị chuyên nghiệp hơn là ba trong số năm xu hướng chính trong digital marketing năm 2015. Lịch khai giảng trong tháng 9: 15/09/2014 Đăng kí học thử tại: http://eqvn. Email Marketing: Tiếp thị bằng thư điện tử.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét