Thứ Sáu, 30 tháng 1, 2015

Nhiều loại Email Marketing nào hay được áp dụng nhất

từ mấy năm trở lại đây Email Marketing đã trở lên rất phổ biến trong nền linh tế Việt Nam. Vậy những tổ chức vận dụng Email Marketing như thế nào? Các loại Email Marketing nào hay được sử dụng nhiều nhất? Hãy cùng Sài Gòn Software tìm hiểu trong bài soạn này nhé.


nhiều loại Email Marketing nào hay được dùng nhất?


1, Email Sale
Đây là loại Email Marketing đang được nhiều doanh nghiệp dùng các nhất. Loại Email Sale này chứa mục đích giới thiệu sản phẩm và kêu gọi mua hàng.

Nhiều doanh nghiệp sử dụng Email Sale như một công cụ bán hàng trực nối tiếp với mục đích tăng doanh thu hay biến chuyển khách hàng tiềm năng thành khách hàng kì thật.

Để hiểu rõ hơn sự khác nhau về Email Sale và Email Marketing bạn hãy tham khảo bài soạn: Phân biệt Email Sale và Email Marketing của công ty chúng tôi nhé

2, Email truyền tải tin tức
Loại Email truyền tải tin tức này chủ yếu được vận dụng với mục đích giữ liên lạc với khách hàng, giúp nhiều tổ chức phát triển mối quan hệ bền vững với khách hàng.

nhiều Email Marketing dạng truyền tải tin tức này thường chứa nhiều thông tin về: các sản phẩm mới ra mắt, các  buổi  giảm giá, khuyến mãi, những chương trình đặc biệt đã và đang được tổ chức,….

3, Email săn sóc khách hàng
Loại Email Marketing coi sóc khách hàng những năm trở lại đây đang được các tổ chức vận dụng nhiều hơn bỏi lợi ích thiết thực của nó. Loại Email chăm chút khách hàng này sẽ giúp tổ chức hạn chế phí tổn thời gian, công sức, và tạo vậy nên tính chuyên nghiệp trong dịch vụ trông nom khách hàng hơn.

sử dụng Email để chăm chút khách hàng, tổ chức sẽ tiếp tục cận trược tiếp với nhiều khách hàng đó và nhận được nhiều phản hồi trung thực nhất.

Đó chính là 3 loại Email Marketing chính hay được những tổ chức áp dụng nhiều nhất các năm trở lại đây. Còn có rất những loại Email và cách áp dụng khác mà bạn rất có thể triển khai để tối ưu hiệu quả mà Email Marketing mang lại. Chúc bạn thành đạt khi vận dụng phần mềm gửi Email hàng loạt của chúng tôi nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét