Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Email Wellcome là gì?

Khi mới dùng Email Marketing, bạn có nghe cảm thấy việc phải viết và gửi Email Wellcome tới khách hàng trong lần trước hết. Vậy bạn có thắc mắc Email Wellcome là gì không? Bạn có biết Email này khác với những Email Marketing khác ở điểm gì không? Nếu không biết thì hãy cùng tìm hiểu với Sài Gòn Software nhé.


Email Wellcome là gì?

1, Email Wellcome là gì?
Email Wellcome là loại Email Marketing lần trước nhất bạn gửi tới địa chỉ Email của khách hàng đó. Email Wellcome này thường chứa ý nghĩa như một lời chào mừng gặp lại, giới thiệu về doanh nghiệp bạn và giải thích căn do tại sao vậy khách hàng đó lại nhận được Email này, thổ lộ đang mong được nhận được sự đồng ý của khách hàng để bạn rất có thể tiếp gửi Email Marketing tới họ.

2, Nội dung Email Wellcome cần có những gì?
Trong loại Email lần trước hết gửi tới khách hàng này, cách soạn nội dung Email Wellcome của bạn cần phải có các phần sau:

- Chào mừng khách hàng đã đến với Email Marketing của doanh nghiệp bạn. Đây hoàn toàn có thể coi như là một lời chào hỏi cho lần gặp mặt trước hết của bạn với khách hàng qua giải pháp Email này, bạn hãy cảm ơn khách hàng khi họ đã đăng ký nhận Email Marketing từ bạn.

- Giới thiệu sơ qua về bạn để khách hàng rất có thể hình dung sơ lược về hình ảnh và thương hiệu của bạn. Trong phần này, cách soạn nội dung Email Marketing của bạn phải cần có các thông tin chứng thực về tổ chức.

- phân phối thông tin khách hàng đang mong rằng nhận được  khi đăng ký nhận Email từ bạn.

- giãi bày đang muốn nhận được sự chấp thuận của khách hàng để bạn rất có thể  nối phân phối thông tin cho họ

- Đề nghị khách hàng thêm địa chỉ Email của bạn vào danh bạn để chắc chắn rằng Email của bạn sẽ vào hộp thư inbox, luôn xuất hiện trước hết khách hàng.

Đó chính là các kiến thức về Email Wellcome và nhiều yếu tố phải cần có trong một Email lần đầu tiên gửi tới khách hàng mà Sài Gòn Software phân phối  cho bạn khi bạn sử dụng phần mềm gửi Email hàng loạt của chúng tôi. Chúc nhiều bạn thành công khi vận dụng nó trong kế hoạch của mình nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét