Thứ Hai, 12 tháng 1, 2015

10 lưu ý hỗ trợ cho chiến dịch Email Marketing thành công

Việc cố gắng làm Email của bạn nổi bật trong hộp thư đến của ai đó bằng cách sử dụng màu chữ lòe loẹt, câu từ dài dòng sẽ chỉ khiến Email của bạn bị lờ đi hoặc bị xóa khỏi hộp thư. Vì vậy, hãy tham khảo 10 bí mật giúp cho chiến dịch Email Marketing thành công khi sử dụng phần mềm Email Marketing của chúng tôi.

10 bật mí giúp cho chiến dịch Email Marketing thành công


1. Lên kế hoạch gửi Email và xác định được tần suất gửi Email.
Nếu người đọc theo dõi Email của bạn thường xuyên và mong muốn nhận được thông tin về các chương trình ưu đãi đặc biệt và tin tức về sản phẩm, vậy bạn hãy cứ gửi ưu đãi và tin tức đến cho họ. Mục tiêu của bạn là thu hút người đọc bằng cách đáp ứng theo yêu cầu của họ và khiến cho họ mở và đọc nội dung Email mỗi khi họ nhận được.

2. Cung cấp những nội dung hấp dẫn, nóng hổi và phù hợp với từng đối tượng khách hàng.
Đối với Marketing qua Email, đây thực sự là công thức tuyệt vời nhất để bạn đạt được thị trường mục tiêu cho mình. Những thông tin Email được lặp đi lặp lại sẽ tạo cảm giác nhàm chán cho khách hàng, vì vậy trong cách viết nội dung Email Marketing cần cung cấp những thông tin mới và hấp dẫn cho từng nhóm khách hàng để thu hút sự chú ý của họ.

3. Tránh cách viết bị coi là spam
 Email sử dụng những từ như “miễn phí, giảm giá, khuyến mãi… hoặc bất kì những câu cảm thán với dấu chấm than đều bị liệt vào hộp thư rác.

4. Sử dụng Email cá nhân
Bạn nên sử dụng tên cá nhân của bạn để gửi Email chứ không phải một địa chỉ Email không rõ ràng. Việc gửi Email từ một địa chỉ “no-reply” sẽ đẩy bạn ra khỏi mối quan hệ mà bạn đang cố gắng tạo dựng với khách hàng tiềm năng của bạn. Vì vậy, cách viết tiêu đề Email rất quan trọng và quyết định sự thành công của chiến dịch.

5. Sử dụng những câu ngắn gọn, tạo cảm giác kích thích trí tò mò của người đọc.
Sự hài hước cũng là một cách giúp bạn tạo ấn tượng với khách hàng bằng cách đặt ra những câu hỏi khiến người đọc phải tò mò và muốn tìm hiểu kỹ nội dung Email Marketing hơn. Người ta cũng thường thích những thông tin nội bộ, bí mật và độc đáo. Hãy vận dụng những điểm này một cách hợp lí nhất khi soạn Email.

6. Hãy gửi Email vào đúng thời điểm mà người nhận sẽ mở ra và đọc chúng.
Điều này khó có thể dự đoán được, vì vậy nên bạn có thể kiểm tra những dữ liệu phân tích Email hoặc tiến hành khảo sát để xem thời điểm gửi Email hiệu quả sẽ ảnh hưởng đến tỉ lệ mở Email như thế nào.

 

Xem chi tiết hơn tại: http://phanmemsaigon.net/10-thu-thuat-giup-chien-dich-email-marketing-thanh-cong/

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét