Thứ Bảy, 24 tháng 1, 2015

Những cách áp dụng SMS Marketing trong ngành bán lẻ

Khi đang có nhu cầu áp dụng tin nhắn SMS Marketing trong lĩnh vực bán lẻ của mình, bạn phải làm sao? Bạn đã biết được các cách áp dụng tin nhắn SMS Marketing trong ngành bán lẻ của mình chưa? Nếu bạn chưa có, thì trong bài soạn này, Sài Gòn Software sẽ cung cấp cho bạn cách ứng dụng thành công nhất, phổ biến nhất. Chúng ta cùng tìm hiểu nhé

Các cách áp dụng SMS Marketing trong ngành bán lẻ

những cách dùng SMS Marketing trong ngành nghề bán lẻ

1. Truyền tải thông tin về các chương trình giảm giá, khuyến mãi, mã số may mắn

Khi của hàng, siêu thị hay công ty của bạn có các trương trình khuyến mãi, giảm giá thì SMS Marketing chính là một trong những hình thức truyền tải thông tin này tới khách hàng của bạn một cách nhanh nhất và chuẩn xác nhất.

Khi đã có được nội dung thành công thì thành ra quảng bá cho khách hàng về các chương trình của bạn. Bạn áp dụng tin nhắn SMS thương hiệu gửi đến khách hàng. Với mục đích tạo được thói quen ghi nhớ thương hiệu của bạn và cũng tạo được sự quy tín đối với khách hàng.

Bên cạnh đó bạn sử dụng tin nhắn BrandName thì tỷ lệ mở tin nhắn rất cao(86%) so với các tin nhắn thông thường khác.

3. Kích thích khách hàng tham gia bằng phương pháp gửi tin nhắn theo cú pháp mà bạn quy định

giải pháp này áp dụng cho trương hợp khách hàng nhắn mã số trúng thưởng khi mua sản phẩm của bạn. Khi trúng thưởng thì dùng tin nhắn SMS BrandName để gửi tin nhắn hiệu quả báo lại cho khách hàng biết cách thức nhận thưởng.

phương thức này tạo được độ uy tín rất lớn trong lòng khách hàng.

Ngoài ra bạn cũng thành thử vận dụng song song nhiều phượng tiện thể quảng cáo trên website, banner….

Khi áp dụng SMS Marketing trong ngành nghề bán lẻ của mình thì bạn chính vì thế dùng phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt để đạt kết quả tốt nhất. Chúc bạn thành công với tin nhắn SMS Marketing nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét