Thứ Sáu, 30 tháng 1, 2015

2 cách tăng tính tương tác với khách hàng trong SMS Marketing ngành bán lẻ

Bạn muốn tăng tính tương tác với khách hàng trong SMS Marketing? Bạn muốn nâng cao lượng khách hàng phản hồi lại các tin nhắn SMS của doanh nghiệp bạn? Bạn đã biết cách làm hay chưa? Hay bạn đang tìm cách làm hiệu quả nhất?

Trong bài viết này, Sài Gòn Software sẽ giới thiệu với bạn 2 cách tăng tính tương tác trong SMS Marketing ngành bán lẻ hiệu quả nhất. Chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

2 cách tăng tính tương tác với khách hàng trong SMS Marketing ngành bán lẻ

2 cách tăng tính tương tác với khách hàng trong SMS Marketing ngành bán lẻ

1, Thực hiện các chiến dịch khảo sát, lấy ý kiến khách hàng

Các chiến dịch khảo sát, lấy ý kiến đánh giá của khách hàng là một trong những cách có được sự tương tác giữa khách hàng và doanh nghiệp nhiều nhất. Các loại tin nhắn SMS Marketing khảo sát khách hàng hay được dùng là:

+ Tin nhắn SMS Marketing khảo sát khách hàng về sản phẩm dịch vụ

+ Tin nhắn khảo sát, lấy ý kiến khách hàng về nội dung các thông tịn bạn đã cung cấp

+ Tin nhắn mời khách hàng đóng góp ý kiến, ý tưởng để phát triển các sản phẩm mới

2, Sử dụng những lời kêu gọi hành động

Những lời kêu gọi hành động được đặt trong nội dung tin nhắn SMS Marketing sẽ không giúp bạn tăng doanh số ngay lập tức nhưng các lời kêu gọi hành động này sẽ rất có hiệu quả nếu bạn muốn nâng cao sự tương tác của khách hàng với doanh nghiệp bạn.

Bạn hãy kêu gọi sự hành động của khách hàng như: tìm hiểu ngay, truy cập website… để tìm hiểu thông tin chi tiết, mua ngay để nhận được ưu đãi,…. trong cách viết nội dung tin nhắn SMS Marketing lĩnh vực bán lẻ của bạn. Các lời kêu gọi hành động này sẽ phần nào thúc đẩy khách hàng hành động, tương tác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét