Thứ Bảy, 17 tháng 1, 2015

Làm thế nào để viết một Email Wellcome chất lượng?

Khi lần trước mắt gửi một Email Marketing tới một khách hàng của mình, bạn cần biết cách soạn một Email Wellcome để gửi tới các khách hàng đó. Đây chính là bước đầu tiên bạn phải làm thật tốt để tiến hành một mối quan hệ bền vững với khách hàng của mình.

Hình ảnh của bạn trong lòng khách hàng sẽ được hình thành từ Email “chào mừng” này. chính vì thế bạn phải đầu tư một nội dung Email thật chuyên nghiệp. Trong bài viết này, Sài Gòn Software sẽ phân phối cho bạn có kiến thức đó.

Làm thế nào để viết một Email Wellcome hiệu quả?


1, Chào mừng khách hàng đã đến với doanh nghiệp bạn
Việc trước tiên bạn phải làm khi soạn một Email Wellcome đó là bạn cần phải chào mừng khách hàng đã đến với doanh nghiệp bạn, cảm ơn khách hàng đã đăng ký nhận Email Marketing của bạn một cách chân tình nhất. Hãy giãi bày thiện cảm, mong muốn cùng khách hàng xây dựng mối quan hệ lâu dài.

2, Giới thiệu qua về doanh nghiệp bạn
nối theo, bạn phải giới thiệu qua, giúp khách hàng hiểu về tổ chức bạn. dù rằng chỉ là giúp khách hàng “hình dung” về doanh nghiệp bạn tuy vậy cách soạn nội dung Email Marketing của bạn cần phải phân phối cho khách hàng các thông tin có tính xác thực, các thông tin khiến cho khách hàng thật sự tin tưởng vào tổ chức bạn.

3, cung cấp kiến thức, thông tin mà khách hàng ngóng muốn
Khi khách hàng đăng ký nhận Email của bạn chứng tỏ họ đang có nhu cầu nào đó mà bạn có thể đáp ứng. thành ra, đừng để Email Wellcome của bạn thiếu đi phần thông tin bức thiết mà khách hàng đang tìm kiếm.

4, Đề nghị khách hàng thêm địa chỉ Email của bạn vào danh bạ
Khi bạn vận dụng phần mềm gửi mail tốt nhất để gửi Email tới khách hàng, bạn hãy đề nghị khách hàng của bạn thêm địa chỉ Email này của bạn vào danh bạ của họ để tránh việc Email bị lọc bởi vì bộ kiểm tra Spam.

giả sử hầu hết các khách hàng của bạn triển khai điều này thì tỷ lệ Email của bạn bị đánh dấu Spam sẽ giảm rất nhiều và chiến dịch Marketing với Email của bạn sẽ có hiệu quả cao hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét