Thứ Sáu, 9 tháng 1, 2015

Phải làm thế nào thể giành lại khách hàng qua Email Marketing?

Trong lĩnh vực du lịch, khách hàng của bạn thường có nhu cầu đi du lịch trong các kỳ nghỉ hè, nghỉ lễ hàng năm nhưng khi bạn gọi điện đến họ thăm hỏi tình hình đi du lịch nghỉ dưỡng trong kỳ nghỉ hè tới thì họ từ chối bạn với nhiều lý do và bạn biết có thể họ đã đi du lịch ở công ty lữ hành khác? Vậy làm sao để bạn có thể lấy lại nguồn khách hàng tiềm năng đó? Email Marrketing sẽ giúp bạn tìm lại những khách hàng đã gắn bó với doanh nghiệp bạn.

Bởi do, việc tìm lại khách hàng cũ luôn luôn hiệu quả hơn việc tìm những khách hàng mới, do đó loại hình Email này luôn luôn tồn tại trong chiến dịch Email Marketing trong du lịch của bạn. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu cách giành lại khách hàng với Email Marketing du lịch của bạn.

Làm thế nào thể giành lại khách hàng du lịch qua Email Marketing?


Đối tượng của hình thức Email Marketing nhằm hướng tới tới việc tìm lại khách hàng cũ đã ra đi là tất cả các khách hàng đã từng đi tour hoặc sử dụng dịch vụ du lịch  1 lần ở doanh nghiệp của bạn đều nằm trong danh sách này. Bạn có thể áp dụng những cách sau để thu hút du khách trở về với doanh nghiệp bạn:

1, Phân loại khách hàng theo thời gian:

Để việc thực hiện phần mềm gửi Email Marketing hàng loạt này một cách hiệu quả, bạn cần phân loại những khách hàng trong nhóm này theo thời gian mà họ ngừng sử dụng dịch vụ với công ty bạn. Nếu như khách hàng không đi du lịch trong 1 kỳ nghỉ hè thì sẽ nhận được khuyến mãi ít hơn so với những người không đi du lịch với công ty bạn trong cả một thời gian dài.

Bằng cách chia danh sách Email của những khách hàng không tương tác theo thời gian, bạn sẽ có được những chiến dịch Email loại này hiệu quả hơn.

2, Nội dung Email nhằm hướng tới việc tìm lại khách hàng cũ đã ra đi:

Loại hình Email tìm lại khách hàng đã ra đi nhằm vào mục đích khuyến khích du khách đi du lịch với doanh nghiệp của bạn trở lại. Do đó, trong cách viết nội dung Email Marketing sẽ gửi thông báo đến cho người tiêu dùng là những chương trình khuyến mại, giảm giá, quà tặng khi đi du lịch… Những điều đó chắc chắn sẽ hấp dẫn khách hàng và kích thích nhu cầu du lịch của họ trở lại.

Ngoài ra, trước khi gửi Email đến cho những đối tượng khách hàng thì bạn cần phải ứng dụng phần mềm kiểm tra Email sống chết để xác định những địa chỉ Email này còn được được sử dụng hay không.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét