Thứ Hai, 26 tháng 1, 2015

phải làm thế nào để giữ chân khách hàng tiềm năng với Email Marketing?

Bạn là công ty mới? Bạn mới áp dụng Email Marketing trong doanh nghiệp của mình? Bạn mong muốn tìm cách tiến hành lòng trung thành của khách hàng? Bạn mong được tìm hiểu cách giữ chân khách hàng tiềm năng với Email Marketing? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ phân phối cho bạn cách làm đó.
 


Làm sao để giữ chân khách hàng tiềm năng với Email Marketing?


1, chuyên chú vào dịch vụ coi sóc khách hàng bằng Email Marketing sau mua
Để giữ chân khách hàng tiềm năng sau khi nối tiếp xác, sau khi khách hàng mua hàng của bạn, bạn hãy chú tâm vào dịch vụ chăm nom khách hàng bằng Email Marketing, đây là cách tăng lượng khách hàng trung thành với Email Marketing chất lượng. Đây cũng là những đối tượng có khả năng trở thành những khách hàng trung thành nhất của bạn, đừng để họ “một đi không trở lại”.

Bạn có thể gửi hàng loạt những loại Email trông nom khách hàng như: chỉ dẫn dùng sản phẩm, Email Hướng dẫn cách bảo quản, Email hỏi thăm về hoạt động của sản phẩm, nhiều mã số tích điểm, các mã số giảm giá khí khách hàng quay lại mua hàng của bạn,….

2, Giữ liên lạc thường xuyên với khách hàng
Sau khi đã có được sự chấp nhận của khách hàng, bạn hãy giữ liên lạc thường xuyên với các khách hàng đó để họ luôn nhớ tới bạn. Hãy xác định một tần suất gửi Email Marketing hiệu quả, phù hợp dành cho từng nhóm khách hàng riêng biệt.

nếu mà bạn chỉ chú ý khâu trông nom khách hàng sau mua mà bỏ qua bước làm này thì rất có thể khách hàng đó của bạn sẽ bị đối thủ tranh mất. Đừng để khách hàng quên mất bạn sau một thời gian bạn cố gắng liên lạc và nhận được sự chấp thuận của họ

3, Lôi kéo lòng gắn bó của khách hàng
Để lôi kéo lòng trung thành của khách hàng bằng Email Marketing, cách tốt nhất là bạn hãy cung cấp cho họ một vài lợi ích về tinh thần hay về chất.

nếu như bạn chỉ cố gắng giữ liên lạc không thì sẽ rất dễ dẫn tới sự chán nản của khách hàng. Theo thời gian, họ sẽ không còn nhớ các tới bạn nữa, bạn đã vô tình kéo dãn khoảng cách với khách hàng của mình.

Hãy khiến cho họ thấy hào hứng, thích thú với những lợi ích được bạn phân phối miễn phí tổn. Hãy cung cấp cho khách hàng những lợi ích thiết thực nhất trong cách soạn nội dung Email Marketing của bạn để lôi kéo lòng gắn bó của họ. những lợi ích đó có thể là: nhiều khóa học miễn chi phí, các mã số bốc thăm trúng thưởng, các mã số giảm giá cho khách hàng khi họ tiếp mua hàng của công ty bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét