Thứ Ba, 20 tháng 1, 2015

Những lưu ý khi ứng dụng giải pháp Email Marketing

Email Marketing là một trong những giải pháp marketing hiệu quả vừa nhanh, vừa thành công, tới tận tay khách hàng một cách nhanh chóng nhất

Bạn đã và đang sử dụng Email Marketing và phần mềm gửi mail hàng loạt để quảng bá thương hiệu? vậy bạn đã biết cách áp dụng như thế nào chưa? Bạn đã làm hiệu quả chưa? Bạn đang băn khoăn không biết vì vậy phải làm thế nào có để một Email chuyên nghiệp và hiệu quả? Làm cho người đọc thích thú và quan tâm tới sản phẩm của bạn?

Sài Gòn Software sẽ đưa ra những lưu ý cần thiết khi dùng Email Marketing để bạn tham khảo và ứng dụng để Email Marketing của bạn có chất lượng cao nhất. Chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

 


Những lưu ý khi áp dụng Email Marketing


 

 

 

  • Đặt tiêu đề sao cho hấp dẫn, lôi cuốn người đọc và ngắn gọn, xúc tích

 

  • Không bao giờ soạn tắt trong quá trình soạn mail, làm cho mail thiếu chuyên nghiệp
  • Việc viết email cần xúc tích, ngắn gọn, chứa những ý chính, tránh rườm ra làm cho người đọc cảm thấy nhàm chán và sex cho qua email
  • Khi viết Email phải cần xem đi xem lại lỗi chính tả, nếu có lỗi chính tả thì Email Marketing của bạn thiếu chuyên nghiệp. Hoặc bạn hoàn toàn có thể bật chế độ tự động kiểm tra chính tả trong phần mềm Email Marketingmà bạn đang áp dụng.
  • Khi mà bạn đang mong rằng đính kèm file để gửi đi, điều đầu tên là bạn nên để ý cái tiều đề file, như thế nào cho ngắn gọn. thành thử soạn tiêu đề file là tiếng việt không dấu, để trách việc tải xuống bị lỗi hoặc không tải được
  • Trong khi sử dụng email cần tuân theo quy định của pháp luật. Không được gửi các nội dung trái pháp luật như khiêu dâm, tấn công, khủng bố…
  • Xét về mặt font chữ thì không cho nên viết hết nội dung bằng chữ in hoa, hay là font chữ to nhỏ, lộn xộn.
  • Khi cần chuyển tiếp email thì khuyên bạn phải chuyển đúng cách, trách việc gửi lại nội dung trước có tên người khác
  • áp dụng phần mềm Microsoft Outlook cho phép người vận dụng lọc hòm thư điện tử tại máy tính của mình để kiểm tra

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét