Thứ Năm, 29 tháng 1, 2015

Sửa khóa ô tô tại nhà ở Hà Nội giá tốt

Sửa khóa ô tô giá rẻ tại Hà Nội

Ô tô là phương tiện thể phổ biến trong xã hội xây dựng vậy nên số lượng ô tô ngày càng được nâng lên trong các năm vừa qua, Hà Nội cũng không nằm ngoài xu thế xây dựng đó. Số lượng ô tô tăng lên đi theo đó là nhiều nhu cầu về bảo dưỡng sửa chữa cũng tăng lên. Và một như cầu sửa chữa nằm trong đó là sửa chữa khóa tô tô.

Sửa khóa ô tô là bởi vì các nguyên nhân:

 

 

  • Mở khóa ô tô
  • Làm chìa khóa ô tô
  • Hóc bi ổ khóa ô tô
  • Gãy chìa khóa….



Tại khu vực Hà Nội, nằm trong nội thành Hà Nội với mật độ dân cư dày đặc cũng như nhu cầu sở hữu xe ô tô cũng cao đi theo bao giờ cũng là nhu cầu bảo dưỡng sửa chữa dù vậy có một dịch vụ khác đó là sửa khóa ô tô. Nói đến Dịch vụ sửa khóa ô tô tại nhà Hà Nội
 đó là một dịch vụ tiến hành bởi vì nhu cầu của một bộ phần người đi ô tô phải lúc khóa xe ô tô của họ gặp sự cố.

 

 

 

 


 
Dịch vụ sửa khóa ô tô tại nhà Hà Nội



Dịch vụ sửa khóa xe ô tô tại nhà Hà Nội là một dịch vụ được phục vụ cho nhiều khách hàng trong quận và các khu vực xung quanh đó có nhu cầu sửa khóa xe ô tô. bởi là một dịch vụ mới xây dựng thành thử yêu cầu tay nghề thợ sửa khóa ô tô phải có kinh nghiệm và tay nghề cao để đảm bảo nguyên vẹn khóa ô tô cho khách hàng để đảm bảo tiết kiệm phí tổn sửa chữa cho khách hàng.

Báo giá chi phí cho dịch vụ sửa khóa ô tô tại Hà Nội:

 

 

 

 

  • Đối với dịch vụ mở cửa: 200.000  -500.000 vnđ
  • Dịch vụ sửa khóa ô tô: Tùy theo từng thương hiệu và dòng xe để báo giá chuẩn xác



SỬA KHÓA NHANH luôn có sự hỗ trợ của những thợ sửa khóa ô tô chất lượng nhất, tận tâm với khách hàng và có trách nhiệm cao trong ngành nghề để phục vụ những khách hàng có nhu cầu sửa khóa.

Sửa khóa ô tô tại nhà Hà Nội của công ty chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/24h trên mọi nẻo đường. Bảo hành từ 1 đến 6 tháng tùy vào từng dịch vụ mà khách hàng vận dụng.

Dịch vụ sửa khóa ô tô của xin liên hệ: Mr.Trường: 0919.188.881

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét