Thứ Tư, 14 tháng 1, 2015

Các vấn đề cần tránh trong Email quảng cáoNhững sai lầm cần nhớ của người đi trước

Chúng ta đều biết trong bất cứ việc gì đều cần có các kế hoạc thực hiện để mọi việc được tổ chức và nhanh đến thành công hơn. Và trong một chiến dịch Email Marketing cũng vậy chúng ta cũng cần làm sao để tiến hành hiệu quả chiến dịch Email quảng cáo để được thành công cao nhất. Nhưng chúng ta cũng cần biết Các chú ý cần tránh trong Email MarketingNhững sai lầm cần nhớ của người làm trước của những người trước để được những bài học quý giá cho bản thân.


Các sai lầm trong Email quảng cáoNhững việc sai cần nhớ của người làm trước

1. Email không mang lại những lợi ích cần thiết cho khách hàng
Những thông tin như chương trình khuyến mại, giảm giá … sẽ rất hấp dẫn khách hàng, mang đến cho họ nhiều sự thích thú và kích thích nhu cầu tiêu dùng của họ. Nếu bạn đang nắm bắt những thông tin có thể đảm bảo mức lợi nhuận cao thì hãy cho khách hàng biết điều đó, đừng khiến điều này trở thành sai lầm trong làm sao để tiến hành hiệu suất cao dự án Email quảng cáo của bạn.

2. Hình thức và nội dung chưa thể hiện được hết giá trị của sản phẩm
Các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp bạn mà khách hàng không thể cảm nhận hết được giá trị của nó khi chưa mua sản phẩm, dịch vụ . Vậy bạn gửi Email chào bán một loại hàng hóa, sản phẩm đơn giản thì khách hàng sẽ ít quan tâm đến nội dung quảng cáo hơn.
Họ sẽ cho rằng đó chỉ là những tin rao vặt mà không đáng để tâm tới. Cần cung cấp các thông tin hấp dẫn, những lợi ích mà khách hàng nhận được để họ thấy được hết giá trị của sản phẩm, dịch vụ mang lại. Trong tạo nội dụng Marketing thu hút cho kế hoạch Email quảng cáo nên tránh để cỡ chữ to, to đậm, loè loẹt với nhiều màu sắc.

3. Không phân loại Email khách hàng:
Phân loại khách hàng không chính xác dễ mắc phải những sai lầm đáng tiếc trong Email giới thiệu các sản phẩm của doanh  nghiệp bạn. Nếu như nhận hơn nửa số Email bạn bạn gửi để giới thiệu về sản phẩm mà không còn hoạt động, thì bạn sẽ nghĩ sao? Nếu bạn không biết cách phân loại SMS Marketing khách hàng thì khó có thể giới thiệu sản phẩm đến đúng đối tượng khách hàng mà bạn mong muốn và việc người đọc có thể dễ dàng đánh dấu thư quảng cáo của bạn là spam.

4. Không mở ra cơ hội khác cho người đọc:
Khi bạn đưa tới một Email quảng cáo cho khách hàng, có thể họ sẽ không quan tâm đến thông tin sản phẩm mà bạn cung cấp do họ chưa có nhu cầu tiêu dùng trong lần này. Nhưng cũng đừng nên bỏ cuộc mà bỏ qua việc chăm sóc khách hàng của bạn. Hãy mở thêm những cơ hội cho mình để tiếp cận với khách hàng cho những chiến dịch Marketing lần sau, khi khách hàng có nhu cầu sử sản phẩm của bạn.
Chiến dịch Email Marketing đang dần đánh giá là một lợi thế cho người sử dụng trong chiến lược quảng cáo online, hiệu quả cao khi gửi Email và tỷ lệ chuyển đổi từ người đọc thành khách hàng tiềm năng là rất cao. Nếu bạn đưa ra được những chiến lược hiệu quả khi gửi Email, từ đó bạn sẽ chọn lọc được danh sách Email khách hàng tiềm năng và kích thích được nhu cầu tiêu dùng của họ.
Với phần mềm gửi Mail hiệu quả này, bạn có thể xây dựng cho mình một thương hiệu tốt, nâng cao hình ảnh của mình trong mắt khách hàng và mang lại hiệu quả doanh thu cao nhất cho bạn.

Tìm hiểu thêm: http://phanmemsaigon.net/nhung-sai-lam-lon-nhat-trong-email-marketing/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét