Thứ Ba, 6 tháng 1, 2015

Định nghĩa về Email Spam

Các bạn đang thực hiện chiến dịch Email Marketing nhưng bạn chưa biết Email của mình là Email quảng cáo hay Email mà người dùng cho là spam. Chúng tôi xin chia sẻ với các bạn một khái niệm để hiểu rõ hơn về Email Spam là gì?


Email Spam là gì?

1, Email Spam là gì?
Email Spam là các Email được gửi tới người nhận mà không được sự đồng cảu khách hàng khiến họ không có thiện cảm với Email được gửi tới đó. Hay tạo nội dụng quảng cáo lôi cuốn cho chiến lược Email quảng cáo của bạn rất nhàm chán, gây phản cảm, khiến người nhận bực bội khó chịu và đánh dấu đánh dấu Email của bạn là Email Spam.
Có thể hiểu theo cách đơn giản: Email Spam chính là các thư điện tử nhàm chán, khó hiểu, gây khó chịu cho ngời nghận. Những Email nào có giống vậy thì bị coi là các Email Spam.

2, Các lý do khiến Email của bạn bị liệt vào danh sách Email Spam?
+ Do nội dung Email: Font chữ trong nội Email cảu bạn không đồng nhất, kích thức hình ảnh không phù hợp…
+ Do tiêu đề Email: viết tiêu đề Email hấp dẫn cho chiến dịch Email Marketing của bạn có chứa các từ bị liệt vào dạng Spam: Marketing, quảng cáo, giảm giá, khuyến mại, tặng quà….
+ Do đường link: Đường link có trong Email của bạn đã bị đánh dấu Spam
+ Do cấu trúc và nội dung Email đó của bạn đã bị liệt vào danh sách Email Spam
Trên đây, chúng tôi đã giúp bạn hiểu rõ khái niệm Email Spam, bạn cũng biết được các nguyên nhân khiến Email của bạn bị liệt vào danh sách Email Spam. Bạn phải nắm rõ các kiến thức này để có làm thế nào để thực hiện thành công dự án Email quảng cáo cho thật tốt nhé.

Nguồn: http://phanmemsaigon.net/email-spam-la-gi/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét