Thứ Sáu, 16 tháng 1, 2015

SMS Marketing là gì?

giải pháp SMS Marketing ra đời giúp cho doanh nghiệp cập nhật thông tin nhanh nhất đến với khách hàng, thông tin nhanh nhất đến với mỗi nhân viên trong doanh nghiệp ở mọi lúc mọi nơi. SMS Marketing là một kênh quảng bá sản phẩm, dịch vụ của mỗi doanh nghiệp tốt nhất.

Hình thức Marketing tình này có nhiều điểm mạnh vượt trội như vậy tuy thế bạn đã biết SMS Marketing là gì chưa? Sau đây SG Software giúp bạn trả lời câu hỏi SMS Marketing là gì?


SMS Marketing là gì?

1, Định nghĩa
SMS Marketing là một vận dụng của Mobil Marketing phục vụ cốt yếu cho ngành nghề Marketing, Quảng cáo… đáp ứng giải pháp tốt nhất cho tổ chức trong các ngành nghề sau:

+ Dịch vụ kinh doanh
+ Tài chính, ngân hàng
+ Quản lý phân phối: quản lý, điều hành nhân viên, quản lý học sinh…
+ Quảng cáo nối thị
+ Các chiến dịch Marketing.

Thực hiện Marketing với tin nhắn SMS sẽ giúp công ty tiếp tục cận khách hàng một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất, chính xác nhất, giúp cho tổ chức hạn chế được thời gian để thực hiện công việc khác.

2, Cách tiến hành
Có 3 cách triển khai:
+ Tin nhắn SMS gửi đi từ thiết bị USB 3G
+ Tin nhắn SMS gửi đi từ đầu số ngẫu nhiên.
+ Tin nhắn SMS gửi đi mang thương hiệu(SMS BrandName).

3, Ưu điểm của SMS Marketing
+ Tăng độ ghi nhớ, nhận biết nhãn hiệu doanh nghiệp bạn đối với khách hàng
+ Tăng sự tin tương của của khách hàng đối với nhãn hiệu của bạn
+ Khả năng truyền thông điệp nhanh nhất.
+ Mang tính hướng khách hàng đến một sự kiên, chương trình… của doanh nghiệp bạn.
+ phí thấp, mang lại hiêu quả cao, tăng lợi nhuận doanh thu.

4, Các áp dụng cơ bản của SMS Marketing
SMS Marketing có rất nhiều cách dùng khác nhau giúp cho tổ chức bạn có thể ứng dụng một cách hiệu quả. Bạn có thể dùng tin nhắn SMS Marketing để:

+ Giới thiệu sản phẩm
+ Chăm sóc khách hàng
+ Quảng bá thương hiệu
+ Tăng nhanh doanh thu
+ Khảo sát khách hàng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét