Chủ Nhật, 4 tháng 1, 2015

10 điều thú vị cho việc sử dụng SMS Marketing

Sài Gòn Software đã gửi bạn rất nhiều bài viết về cách ứng dụng SMS Marketing vào công việc kinh doanh rồi. Tuy nhiên, đổi mới có bao giờ là đủ. Dưới đây là một số ý tưởng độc đáo và mới lạ sử dụng SMS Marketing mà bạn có thể sử dụng cho doanh nghiệp của mình:


10 điều đơn giản mà thú vị cho ứng dụng SMS Marketing


Đưa tin nhắn lên màn hình:

Các hộp đêm, tụ điểm âm nhạc hoặc sân vận động thể thao có thể dựng lên nhiều màn hình chiếu để tạo nên bầu không khí náo nhiệt giữa những người tham dự và còn có thể thu thập thêm một khoản lợi nhuận tương đối. Những người tham dự có thể gửi tin nhắn SMS Marketing đến một đầu số cố định và thông điệp vừa gửi sẽ được đưa lên tất cả các màn hình ở quanh đó.

Đây là một ý tưởng tuyệt vời cho những ai muốn tổ chức một dịp lễ đặc biệt hoặc một đêm “Singles Night” trong một hộp đêm nơi mà màn hình chiếu sẽ đóng vai trò cầu nối giữa mọi người. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa khuấy động được bầu không khí, vừa thu thập được thông tin khách hàng và lại còn có thêm một khoản phí từ việc nhắn tin nữa?

SMS theo thời gian thực:

Đây là một ý tưởng đơn giản nhưng lợi ích là vô cùng lớn. Bạn chỉ cần một bộ phận nhận tin nhắn theo thời gian thực và một thời gian biểu cụ thể. Các doanh  nghiệp có thể ngay lập tức lấp đầy thời gian trống cho các khách hàng có nhu cầu và ngược lại, khách hàng có thể rút lại lịch hẹn của mình và đưa nó sang một khung thời gian khác tiện lợi hơn. Phương án này vô cùng thích hợp cho các phòng khám nha khoa, nhãn khoa, salon tóc và thậm chí là các dịch vụ vệ sinh nhà cửa.

Ứng dụng SMS trong việc tổ chức triển lãm:

Các doanh nghiệp đứng ra tổ chức hoặc góp mặt trong các triển lãm, hội chợ… có thể dùng dịch vụ hoặc phần mềm nhắn tin tốt nhất để gửi cho mọi người một đường link chứa thông tin về lịch trình, nội dung trong buổi triển lãm. Phương pháp này cũng có thể tận dụng cho việc gửi thông tin đăng kí cho những ai đã ghi danh tham dự chương trình từ trước.

Thông báo về một bài viết mới trên website:

Những ai sở hữu một trang tin hoặc chia sẻ tin tức đều có thể tăng lượt truy cập cho mình, bằng cách sử dụng một phần mềm gửi tin nhắn SMS để thông báo cho những người theo dõi về bài viết mới nhất. Động thái này còn đóng vai trò thôi thúc người đọc chia sẻ bài viết cho những bạn bè quan tâm nhờ sự dễ dàng truyền đi của tin nhắn SMS.

Quyên góp từ thiện:

Các tổ chức từ thiện có thể sử dụng SMS để thu thập quyên góp và cũng để thông báo thông tin về chương trình hoặc cung cấp thông tin về những chương trình sắp tới cho những nhà hảo tâm.

SMS Marketing cho các sự kiện thể thao:

Tin nhắn SMS có thể sử dụng trong rất nhiều cách khác nhau tại một sự kiện thể thao nhằm thu hút người hâm mộ. Bất cứ điều gì như là nhắc nhở lịch thi đấu, cung cấp mã vé qua di động hoặc chi tiết ghế ngồi đều có thể được thông báo trong hướng dẫn viết nội dung tin nhắn SMS Marketing. Các sân vận động cũng có thể sử dụng tin nhắn SMS để thúc đẩy doanh số bán hàng qua các thông tin ưu đãi hoặc giảm giá đặc biệt cho đồ ăn và thức uống.

Nhắc lịch hẹn:

Gần giống như phương pháp thứ 2, nhằm giảm việc trống lịch hẹn đồng nghĩa với việc tiêu tốn chi phí, các doanh nghiệp có thể gửi tin nhắn SMS nhắc nhở khách hàng về lịch hẹn trước để họ có thể huỷ bỏ hoặc lên lại lịch hẹn khác nếu cần thiết.

Thông báo về ban nhạc:

Các nghệ sĩ âm nhạc thường có lượng người hâm mộ rất trung thành, vậy nên tin nhắn SMS sẽ là một cách tuyệt vời để khai thác vào lượng khán giả háo hức mọi thông tin về ca sĩ, lịch diễn, đặt vé, đồ lưu niệm, v.v…

Đặt bàn:

Các nhà hàng hoặc khách sạn có thể cho phép khách tiến hành đặt bàn qua điện thoại cũng như cung cấp các gói ưu đãi giảm giá nhằm kích thích khách hàng dùng bữa tại nhà hàng của mình.

Quảng cáo ứng dụng:

Tin nhắn SMS có thể là cách tuyệt vời nhất để quảng cáo và thu hút người dùng cho một ứng dụng mới đã sẵn sàng để tải về. Còn gì tiện lợi hơn việc người dùng chỉ việc nhấn ào link đi kèm SMS để tải ngay ứng dụng, hoặc tuyệt vời hơn là cung cấp các gói ưu đãi cho những người dùng đã sử dụng từ trước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét