Thứ Hai, 19 tháng 1, 2015

Tại sao vì vậy đặt link từ chối nhận thư trong Email Maketing?

Bạn có cảm thấy việc đặt link từ chối nhận thư trong Email Marketing có mâu thuẫn với mục đích, và thành công của chiến dịch không? Bạn có thắc mắc với lời khuyên của Sài Gòn Software là cần phải đặt link từ chối nhận thư trong Email Marketing của mình không? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi:Tại sao nên đặt link từ chối nhận thư trong Email Maketing? Chúng ta cùng tìm hiểu nhé.


vì sao thế thành ra đặt link từ chối nhận thư trong Email Maketing?

 1, Thể hiện tính chuyên nghiệp

vì sao thế việc đặt link từ chối nhận thư trong Email Marketing lại giúp bạn Thể hiện tinhschuyeen nghiệp của công ty mình trong lòng khách hàng?

tại vì thế đặt link từ chối nhận thư trong Email Marketing chính là một trong các yếu tố phải có trong cách viết nội dung Email, một trong những tiêu chuẩn để tạo lên một Email Marketing hiệu quả của các tổ chức

nếu mà Email Marketing của bạn không chèn loại link này thì sẽ khiến khách hàng cảm nhận rằng bạn thiếu chuyên nghiệp, không biết cách viết một Email chuẩn.

2, tiết kiệm tình trạng bị đánh dấu là Email Spam

Khi đặt link từ chối nhận thư trong Email Marketing của bạn,bạn đã phân phối cho khách hàng một hình thức để từ chối nhận Email của bạn một cách “nhẹ nhàng”, giới hạn tình trạng khách hàng đánh dấu Email Marketing của bạn là Email Spam.

Khi khách hàng đã click vào link từ chối nhận Email của bạn thì chứng tỏ họ không có nhu cầu, không quan tâm và không muốn nhận Email của bạn nữa. Nếu bạn không phân phối cho họ cách để từ chối bạn thì họ sẽ không tại vì dự gì mà đánh dấu Spam Email của bạn. Điều này sẽ làm tăng tỷ lệ Email bị đánh dấu Spam trong cách triển khai chiến lược Email Marketing của bạn

3, Nâng cao hiệu quả danh sách khách hàng

Như đã nói ở trên, các khách hàng đã click vào link từ chối nhận Email chính là những khách hàng không có nhu cầu, không quan tâm tới sản phẩm của bạn. Vậy sau mỗi lần hoàn thành một kế hoạch Marketing với Email, bạn hãy nhanh chống thống kê, lọc và loại bỏ các địa chỉ Email khách hàng này ra khỏi danh sách Email khách hàng của bạn.

Đây cũng là một cách làm thành công giúp bạn nâng cao chất lượng sách Email khách hàng của mình, đừng để tổ chức của mình cần phải tốn quá nhiều thời gian, phí cho những khách hàng không có tiềm năng , đừng để các khách hàng này làm ảnh hưởng tới tốt kế hoạch Email Marketing bạn đang và sắp tiến hành

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét