Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Ba điều cần tránh khi thực thi chiến dịch Email Marketing

Hôm nay, Sài Gòn Software chúng tôi mời các bạn cùng tham khảo 3 chú ý cần tránh khi tiến hành chiến dịch Email Marketing để có những chiến dịch Email Marketing hiệu quả nhất. Khi các bạn muốn tự mình thiết lập những chiến dịch Email Marketing để tiến hành trên phần mềm gửi Mail hàng loạt tốt nhất thì bài viết này của chúng tôi sẽ phần nào giúp các bạn tự tin hơn nữa trong mỗi chiến dịch.


3 lưu ý cần tránh khi thực hành dự án Email quảng cáo

1. Mua lại danh sách khách hàng từ một người khác
Rất nhiều doanh nghiệp thay vì việc tự xây dựng cho mình một danh sách Email khách hàng nên đã làm cách này để tránh mất thời gian trong làm sao để tiến hành hiệu suất cao dự án Email quảng cáo và coi đó như danh sách Email khách hàng của mình. Tuy việc bán danh sách khách hàng hiện nay không được cho phép nhưng bạn vẫn sẽ có thể tìm mua được các danh sách này thông qua các cá nhân rao bán một cách công khai trên mạng.
Bạn có đảm bảo được chất lượng của danh sách đó và có thể chúng cũng đã được rao bán cho nhiều người cùng một lúc. Nhiều người mua cùng một danh sách Email cũng có nghĩa là những khách hàng trong danh sách đó sẽ nhận được những tin quảng cáo của tất cả những ai sử dụng danh sách đó để gửi Email Marketing.
Chính vì thế, việc thiết lập được mối quan hệ với khách hàng thông qua cách này tỉ lệ rất thấp. Bạn hãy tự mình có lập dữ liệu khách hàng thực sự trong Email quảng cáo thì bạn mới tạo ra được một danh sách Email chất lượng, hiệu quả khi tiến hành thực hiện chiến dịch.

2. Nội dung sử dụng những từ ngữ mất  lịch sự, tiêu cực
Đối tượng khách hàng của bạn rất đa dạng, có thể là cá nhân, tập thể hay một doanh nghiệp. Muốn soạn thảo nội dụng Marketing lôi cuốn cho chiến dịch Email Marketing của bạn không gây phản cảm đối với khách hàng, bạn cần tránh các từ ngữ mất lịch sự, một số từ ngữ có ý nghĩa tiêu cực hoặc nhảy cảm để tránh bị cho vào spam. Ngôn từ nên ngắn gọn, xúc tích, lịch sự chắc chắn sẽ tạo được ấn tượng đối với họ.

3. Không kiểm tra trước khi gửi Email Marketing
Email bạn gửi đi cho khách hàng là đại diện cho sản phẩm và hình ảnh của doanh nghiệp bạn, bạn càng cẩn thận bao nhiêu thì hiệu quả nó đem lại càng cao. Ngoài việc kiểm tra lại toàn bộ nội dung Email của bạn, bạn nên áp dụng phần mềm kiểm tra Email sống để lọc những Email không còn hoạt động để tránh mất thời gian.
Bên cạnh đó, bạn cũng cần kiểm tra thêm bằng cách tự gửi thử Email đó cho chính bạn để xem Email của bạn có vào hòm thư Inbox hay không. Điều này giúp đảm bảo cho Email của bạn sẽ được khách hàng dễ dàng tiếp cận hơn nhiều so với việc thư của bạn rơi vào hộp thư Spam của khách hàng.
Biết thêm chi tiết: http://phanmemsaigon.net/3-dieu-can-tranh-khi-thuc-hien-chien-dich-email-marketing/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét