Thứ Sáu, 23 tháng 1, 2015

Làm sao để viết một Email chúc tết khách hàng tốt?

Trong dịp tết cổ truyền bạn mong được gửi Email để chúc tết khách hàng tuy thế chưa biết soạn sao cho Email của mình chuyên nghiệp và ý nghĩa? Bạn đừng lo lắng, trong bài soạn này, Sài Gòn Software sẽ cung cấp cho bạn cách soạn một Email chúc tết khách hàng hiệu quả.

Làm sao để soạn một Email chúc tết khách hàng tốt?


1, Tiêu đề Email
Hãy nhớ rằng trong dịp tết này, mọi người đều đang mong được nhận được càng các lời chúc tết càng thành công. nên, trong cách viết tiêu đề một Email Marketing chúc tết, tiêu đề Email của bạn ngoài việc cần phải chất chứa thông điệp, lời chúc thì bạn phải đặt thương hiệu của doanh nghiệp vào.

Làm vậy sẽ dễ dàng khiến khách hàng nhớ lại bạn và biết bạn đã gửi cho họ một Email chúc tết, gây sự để ý và khiến họ mở Email của bạn. Ngoài ra, tiêu đề Email của bạn vẫn cần phải đảm bảo ngắn gọn, hấp dẫn,…

2, Nội dung Email phải ý nghĩa
Nội dung Email Marketing chúc tết khách hàng, đối tác của bạn cần phải thật ý nghĩa, biểu thị sự thành tâm của bạn. Ngoài nhiều lời chúc năm mới tới khách hàng, bạn phải cần có lời cảm ơn sự ủng hộ của khách hàng trong thời gian cả năm vừa qua, tỏ bày đang mong được được gắn bó với khách hàng bền chặt chẽ hơn nữa.

Trong cách viết nội dung Email Marketing chúc tết lần này, bạn cần phải thiết kế sao cho thông thin, thương hiệu của công ty nổi trội trong mắt khách hàng, tạo ấn tượng sâu hơn với họ.

Bạn cũng phải cần ứng dụng các mẫu Template trong nội dung Email của mình để tạo không khí tết cổ truyền của dân tộc, tạo chính vì thế một Email chúc tế đặc biệt cảu doanh nghiệp bạn.

Đó chính là cách soạn một nội dung Email chúc tết khách hàng hiệu quả nhất mà Sài Gòn Software  cung cấp cho bạn khi bạn ứng dụng phần mềm gửi Email hàng loạt của chúng tôi. Hy vọng với những kiến thức này, bạn có thể viết cho mình một Email chúc tết  thật đặc biệt nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét