Chủ Nhật, 1 tháng 2, 2015

Có những loại Email chăm nom khách hàng nào

Bạn đang mong rằng ứng dụng Email Marketing để chăm nom khách hàng? Bạn đã biết cách áp dụng Email như thế nào để đạt được chất lượng thành công nhất chưa? Bạn đã biết tới có các loại Email chăm sóc khách hàng nào? Trong bài viết này, Sài Gòn Software sẽ đưa ra các loại Email coi sóc khách hàng để bạn tham khảo và sử dụng nhé.


Có nhiều loại Email chăm nom khách hàng nào?

 


1, Email săn sóc khách hàng sau mua
Đây chính là dạng Email Marketing chăm sóc khách hàng hay được các tổ chức biết đến và dùng các nhất thời gian này. các Email coi sóc khách hàng này gồm 2 dạng chính là:

+ Email cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm, cách ứng dụng sản phẩm, nhiều thông tin mà khách hàng yêu cầu, nhiều Email giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ.

+ các Email Marketing gửi lời chúc mừng tới khách hàng nhân một thời điểm đặc biệt nào đó và nhắc khách hàng nhớ tới doanh nghiệp bạn như: Email gửi vào các dịp tết, sinh nhật của khách hàng,…

2, Email Marketing khảo sát khách hàng
nhiều Email khảo sát quan điểm khách hàng cũng là một trong những loại Email Marketing được sử dụng phổ biến hiện nay. Đây cũng là nhiều Email giúp khách hàng bày tỏ quan điểm và kỳ vọng của họ với sản phẩm và dịch vụ mà tổ chức bạn đã và đang phân phối, giúp bạn lắng nghe quan điểm của khách hàng một cách nhanh nhất và trực tiếp nhất.

Khi đó, khách hàng của bạn sẽ cảm thấy được quan tâm và trọng hơn. thành thử có thể nói nhiều Email khảo sát khách hàng này cũng đang góp phần giúp bạn chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp và tốt hơn.

3, Email Marketing phân phối thông tin
dầu bạn vận dụng loại Email phân phối thông tin cho khách hàng này với mục đích để xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng bằng Email dù vậy nó cũng được coi là một loại Email săn sóc khách hàng.

Ở khía cạnh bạn cung cấp thông tin về nhiều chương trình khuyến mại, những mã số giảm giá, những thông tin về nhiều chương trình tri ân khách hàng,… thì nhiều Email dạng truyền tải thông tin này sẽ giúp bạn chăm chút khách hàng, gắn bó và tìm kiếm những khách hàng tiềm năng mới.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét