Thứ Tư, 21 tháng 1, 2015

Ứng dụng SMS Marketing liệu có vi phạm pháp luật không?

Bạn cảm thấy SMS Marketing đang được vận dụng các tại Việt Nam? Bạn cảm thấy được ích lợi mà nó mang lại? Bạn mong rằng ứng dụng chúng trong doanh nghiệp của mình tuy vậy lại lo lắng? Bạn còn chưa hiểu rõ, bạn đang có nhu cầu biết sử dụng SMS Marketing có vi phạm pháp luật không? Trong bài soạn này, Sài Gòn Software sẽ giúp bạn giải đáp nhiều thắc mắc này.


ứng dụng SMS Marketing có vi phạm pháp luật không?


1, Trước tiên, chúng ta cùng tìm hiểu SMS Marketing là gì?
SMS Marketing là một trong những áp dụng cốt yếu của Mobil Marketing trong lĩnh vực quảng áo, Marketing. thực thi Marketing với tin nhắn SMS sẽ giúp cho tổ chức tiết kiệm được nhiều thời gian công sức tiền bạc hơn là các hình thức Marketing truyền thống(tivi, báo, đài, phát tờ rơi….)

Bạn rất có thể tham khảo bài soạn: SMS Marketing là gì? của chúng tôi để hiểu rõ hơn về giải pháp Marketing mới này.

2, SMS Marketing có vi phạm pháp luật không?
Sau khi đã biết SMS Marketing là gì, đã tìm hiểu về nó, giả dụ bạn vẫn chưa tự tin để đưa ra kết luận thì chúng tôi hoàn toàn có thể giúp bạn khẳng định chắc chắn rằng việc ứng dụng tin nhắn SMS Marketing không vi phạm pháp luật.

Tin nhắn SMS Marketing đang được vận dụng như một giải pháp Marketing từ rất lâu tại nhiều nước phương tây và nhiều nước có nền khoa học kỹ thuật xây dựng trên thế giới.

Tại Việt Nam hiện nay, hình thức này đang được phổ biến trong các doanh nghiệp và được nhà nước cho phép hoạt động như tất cả nhiều phương pháp Marketing truyền thống. Bạn rất có thể tham khảo thêm về:Lịch sử phát triển của SMS Marketing để biết chi tiết hơn.

SMS Marketing không những không vi phạm pháp luật mà còn đem đến các lợi ích thiết thực cho doanh nghiệp như: tiết kiệm phí tổn, thời gian, nhanh chóng truyền tải thông tin tới khách hàng, dễ triển khai, nhanh chóng nâng cao lượng khách hàng gắn bó, chuyên nghiệp hơn trong dịch vụ trông nom khách hàng,…

3, Vậy sao vậy lại có người bị phạt khi vận dụng SMS Marketing?
Tới đây, bạn có thể đặt ra một câu hỏi là: SMS Marketing đã không vi phạm pháp luật, vậy vì sao tại lại có người bị phạt khi ứng dụng SMS Marketing?

hoàn toàn có thể nói rằng: tất cả nhiều trường hợp bị phạt đó đều là tại vì thế người vận dụng áp dụng sai mục đích, áp dụng với mục đích xấu dưới giải pháp là phát tán tin nhắn rác, tin nhắn Spam, sử dụng SMS với mục đích lừa đảo,… Còn những tổ chức dùng SMS Marketing đúng đắn thì không bao giờ lo ngại về vấn đề này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét