Thứ Tư, 21 tháng 1, 2015

Sửa khóa cửa uy tín tại Hà Nội

Là nơi chuyên tâm đông dân cư cùng các cơ quan xí nghiệp, văn phòng đông nhất các tỉnh phía Bắc thành ra Hà Nội được coi là nơi dùng nhiều nhiều loại khóa cửa phổ biến hiện nay như khóa nắm trònkhóa tay gạt. Tại nơi công sở thì khóa cửa được hoạt động nhiều hơn mà không được bảo dưỡng vậy nên thường bị gặp nhiều vấn đề về khóa cửa những lúc này những bất nhân tiện bởi vì khóa hỏng xảy ra.


Sửa khóa cửa chuyên nghiệp và uy tín tại Hà Nội

Và nhiều dạng khóa cửa này thường bị hỏng vì thế kẹt bi, gãy chìa, hỏng chìa khóa, mất chìa khóa…Và muôn vàn duyên do khác cho những hỏng hóc của khóa nhiều loại khóa cửa mà chúng tôi chưa thể liệt kê hết ra đây. bởi vì vậy mà dịch vụ sửa khóa cửa tại Hà Nội ra đời giúp nhiều doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân, nhân viên văn phòng giải quyết các bất tiện thể về khóa hỏng.

Dịch vụ sửa khóa tại nhà ở Hà Nội đã có từ lâu dù thế chỉ là phương thức nhỏ lẻ và chưa thực sự đem lại tiện ích cho người có nhu cầu thành ra Sửa Khóa Nhanh với nhiều tay thợ chuyên ngành nghề về sửa chữa khóa cửa tại nhàcác loại để giúp nhiều bạn có thể sửa khóa cửa một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất.

Sửa Khóa Nhanh với nhiều chi nhánh sửa khóa cửa nằm tại các nơi trên các quận nội thành Hà Nội thành ra khi bạn gặp vấn đề về khóa cửa thì chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ khác hàng 24/24h.

Báo giá dịch vụ sửa khóa cửa nắm tròn:
Mở cửa: 80.000
Sửa + Chìa mới: 100.000
Thay khóa mới:

  • Khóa Thái Lan: 200.000
  • Khóa Việt Tiệp: 250.000
  • Khóa Nikke (Nhật Bản): 300.000

Báo giá dịch vụ sửa khóa tay gạt:

  • các loại khóa tay gạt thường nhật: 100.000 vnđ
  • nhiều loại khóa tay gạt cao cấp: 150.000 vnđ

Cam kết chất lượng dịch vụ chúng tôi luôn nhanh nhất và giá hiệu quả nhất hiện nay. Đảm bảo khóa cửa thay mới là khóa chính hãng bảo hành từ 1 tháng – 6 tháng tùy từng loại khóa và dịch vụ tại nhà.

Mr.Trường:0919.188.881

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét