Thứ Tư, 28 tháng 1, 2015

Vận dụng Email Marketing cho ngành bán lẻ

Từ những năm trở lại đây, ngày bán lẻ đã và đang ở thời kì đỉnh cao vì cuối năm nhu cầu mua sắm rất lớn. Vậy trong thời buổi cạnh tranh giành như các năm trở lại đây ngành bán lẻ có nên dùng Email Marketing để lôi cuốn khách hàng. Bài soạn Những nhà bán lẻ nên hay không nên ứng dụng Email Marketing sẽ cho các nhà bán lẻ câu trả lời.


Những nhà bán lẻ có nên áp dụng Email Marketing

1, Tiếp cận và phát triển lòng gắn bó của khách hàng một cách bền vững

Cũng như tin nhắn SMS Marketing, phương pháp Marekting bằng Email thông qua nhiều công cụ hỗ trợ như phần mềm gửi Email tốt nhất cũng giúp cho doanh nghiệp bán lẻ chủ động trong việc tiếp cận trực tiếp tục tới từng khách hàng một chứ không chỉ là việc làm chung chung, khó nắm bắt chi tiết kết quả và số lượng khách hàng.

đặc trưng của giải pháp Email Marketing chính là phải triển khai trong thời gian dài mới cảm thấy được kết quả, nó cần phải sự kiên trì và tận tình của người ứng dụng. Trong thời gian dài đó, doanh nghiệp sẽ có thời gian để xây dựng được mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng bằng Email Marketing, tìm được cách tiến hành lòng gắn bó của khách hàng với Email Marketing một cách tốt nhất.

2, Chuyên nghiệp trong dịch vụ trông nom khách hàng

Với Email Marketing, bạn có thể dễ dàng giải đáp chi tiết nhiều thắc mắc của khách hàng, cung cấp nhiều thông tin, hướng dẫn khách hàng đăng ký cá trương trình khuyến mãi dành cho khách hàng gắn bó,….Khi sử dụng Email Marketing để trông nom khách hàng trong nghành bán lẻ, doanh nghiệp của bạn sẽ tạo được sự chuyên nghiệp trong nhận định của khách hàng.

3, Giới hạn phí tổn, thời gian, công sức

Email Marketing cũng là một trong nhiều hình thức Marketing được nhiều công ty, cửa hàng bán lẻ, siêu thị,… lựa chọn áp dụng, nhất là nhiều tổ chức vừa và nhỏ tại vì Email giúp họ giới hạn rất những chi phí, thời gian, công sức để thực hiện một kế hoạch Marketing. Họ không cần phải lo lắng về vấn đề phí tổn hay thời gian triển khai chiến dịch cần kéo dài bao lâu như những giải pháp Marketing qua báo, đài, truyền hình,….

Biết thêm chi tiết: http://phanmemsaigon.net/nganh-ban-le-co-nen-su-dung-email-marketing-khong/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét