Chủ Nhật, 11 tháng 1, 2015

Tôi cần chèn những link gì trong Email Marketing ?

Bạn đang áp dụng giải pháp Email Marketing trong lĩnh vực kinh doanh của mình? Bạn thấy chúng tôi luôn nhắc bạn nên chèn link trong nội dung Email để đạt được hiệu quả tốt nhất? Bạn muốn áp dụng nhưng không biếtnên chèn những link gì trong một Email Marketing của mình? Sau Đây Sài Gòn Software sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc.


Tôi nên chèn những link gì trong một Email Marketing?

 


1, Link từ chối nhận Email

Trong cách viết nội dung Email Marketing của bạn, bạn phải nhớ chèn link từ chối nhận Email để khách hàng có thể từ chối nhận Email Marketing từ bạn.

Việc làm này có khiến bạn thấy mâu thuẫn không? Bạn gửi Email tới khách hàng để tiếp thị về sản phẩm của bạn nhưng lại chèn link cung cấp cho khách hàng cơ hội từ chối bạn?

Bạn đừng vội lo lắng, việc chèn link từ chối nhận thư này đúng là bạn đã cung cấp cho khách hàng cơ hội từ chối với Email chào hàng của bạn nhưng nó sẽ mang lại cho bạn lợi ích to lớn hơn.

Chèn link từ chối nhận Email sẽ giúp bạn tránh được tình trạng khách hàng báo cáo Email Marketing của bạn là Email Spam khiến cho tài khoản của bạn bị khóa, nó sẽ giúp bạn loại bỏ được các khách hàng không có tiềm năng. Đây cũng là một cách làm hiệu quả để nâng cao chất lượng danh sách Email khách hàng của bạn.

Khi khách hàng click vào link từ chối nhận Email Marketing chứng tỏ họ không quan tâm tới sản phẩm, thông tin về sản phẩm mà bạn cung cấp. Chứng tỏ khách hàng đó không hề có nhu cầu. Nếu bạn vẫn thường xuyên gửi Email tới khách hàng đó, tỷ lệ Email của bạn bị đánh dấu Spam sẽ tăng rất cao.

Ngoài ra để hạn chế khả năng tài khoản Email của bạn bị khóa và nâng cao chất lượng danh sách Email khách hàng, bạn cũng có thể sử dụng phần mềm lọc Email sống hay chết của chúng tôi để lọc bỏ các địa chỉ Email chết, Email không tồn tại.

2, Đường link dẫn về Website bán hàng của bạn

Đường dẫn link về website bán hàng của bạn là một loại link không thể thiếu khi bạn làm Marketing với Email. Dù bạn có dùng phần mềm gửi Email tự động để gửi Email hàng loạt tới hàng ngàn khách hàng mà không chèn link dẫn về trang web bán hàng của mình thì sẽ chỉ có các khách hàng thật sự quan tâm tới sản phẩm của bạn mới tìm kiếm và truy cập vào website bán hàng của bạn.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét