Thứ Ba, 14 tháng 10, 2014

Thiết kế nội dụng Email quảng cáo trong các nhà hàng

Các nhà hàng hiện tại lúc nào cạnh tranh nhau rất mạnh mẽ để phát triển. Tuy nhiên để thành công trong ngành này thì ngoài các yếu tố nội sinh thì những tác động bên ngoài còn quyết định khá lớn thành công của các nhà hàng này. Những năm gần đây những nhà hàng đã xác định được yếu tố quan trọng của Marketing Online và trong đó có một hình thức mới mẻ đó là chiêu thức Email Marketing. Với cách này các nhà hàng sẽ nhận thấy hiệu quả ngay lập tức như lượng khách hàng tăng lên bao nhiêu, doanh thu của bạn biến đổi như thế nào?

Dù bạn sử dụng cách quảng cáo gì thì các bạn cũng cần tìm hiểu nó và biết người dùng của mình cần gì ở mỗi một Email họ nhận được và chúng tôi muốn bạn hãy tìm hiểu bài viết Làm cách gì để thiết kế thông điệp Email Marketing trong nhà hàng tốt nhất. Qua bài viết bạn sẽ đánh gí được khách hàng cần gì và mình sẽ phải làm gì ở các chiến lược Email quảng cáo tiếp theo.
 

Làm cách gì để tạo văn bản Email quảng cáo cho nhà hàng tốt nhất

 1, Kêu gọi khách hàng đặt bàn trong nội dung Email.

Mặc dù việc khiến khách hàng đặt bàn ngay trong Email không dễ tiến hành, nhưng bạn đang tạo ra xu hướng tiêu dùng mới cho các khách hàng trung thành của mình.

Hãy cho khách hàng các lợi ích khi họ đặt bàn ăn qua Email Marketing như: sự tiện lợi, tiết kiệm thời gian, Không cần lo lắng đặt bàn trong những ngày cao điểm… Việc cung cấp các lợi ích cho khách hàng cũng là một cách thu hút khách hàng khi viết nội dung Email quảng cáo rất tốt.

Khi thực hiên việc này trong chiến dịch Email quảng cáo của mình, bạn đang giúp khách hàng hình thành nên một thói quen tiêu dùng sản phẩm của nhà hàng bạn.

2, Cung cấp các mã số thẻ giảm giá cho khách hàng trong nội dung Email.

Trong các nhà hàng, vourcher giảm giá luôn thu hút được một lượng khách hàng nhất định sử dụng dịch vụ. Vì vậy khi tiến hành các trương trình giảm giá, bạn hãy đưa chúng vào trong nội dung Email quảng cáo của bạn. Bạn sẽ thấy được việc ứng dụng Email Marketing cho nhà hàng của bạn là rất hiệu quả và vô cùng hợp lý.

Giảm giá luôn là một chiêu thức thu hút khách hàng một cách hiệu quả. Nhất là đối với thị trường Việt Nam. Vì vậy, hãy biết cách tận dụng yếu tố này, bạn sẽ thu được hiệu quả bất ngờ đó.

Bằng cách sử dụng phần mềm gửi Email chuyên nghiệp nhắn tự động các bạn sẽ dễ dàng thực hiện những ý đồ mới mẻ cho các khách hàng của mình cho từng chiến dịch Email Marketing.

Nguồn: http://a23.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét