Thứ Năm, 9 tháng 10, 2014

Tại sao nên dùng Email quảng cáo vào chăm sóc người dùng

Mấy năm trở lại đây, khi nền kinh tế phát triển hội nhập những công ty cạnh tranh nhau một cách khốc liệt. Ngoài việc luôn cố gắng có những dịch vụ chất lượng giá thành cạnh tranh thì một điều cần thiết không kémđó là quan tâm người tiêu dùng sau giao dịch. Trước đây việc quan tâm khách hàng sau hợp tác khá vất vả vì số lượng người tiêu dùng đông đảo cùng hạn chế phương tiện truyền tải thông tin. Tuy nhiên, với sự đi lên mạnh mẽ của công nghệ thông tin thì việc quan tâm người dùng được dễ dàng hơn bằng việc áp dụng Email quảng cáo. Email Marketing ứng dụng hiệu quả vào việc quan tâm người dùng. Với các điểm mạnh của chiêu thức Marketing sau đây các bạn sẽ không thể bỏ qua nó cho công việc quan tâm người tiêu dùng của mình.

Chăm sóc người tiêu dùng sau bán hàng hiên nay với Email Marketing




1, Tiếp cận đúng đối tượng khách hàng mục tiêu

Các cách tiếp cận khách hàng cũ: quảng cáo qua truyền thông, qua tivi, báo đài…. chỉ hướng tới đối tượng chung chung chứ không phải là một khách hàng cụ thể nào. Ngược lại, với Email Marketing, bạn có thể thực hiện điều này một cách dễ dàng.

Khi xây dựng danh sách Email Marketing, bạn đã có cơ sở dữ liệu của khách hàng. Sau khi tiến hành các cách phân khúc thị trường trong Email Marketing. Bạn sẽ biết được đâu là tập khách hàng tiềm năng, đâu là tập khách hàng trung thành,…

Khi đó Email của bạn sẽ gửi cho đúng đối tượng khách hàng mà bạn muốn. Với Email, công việc chăm sóc khách hàng của bạn sẽ có mục tiêu rõ ràng hơn, bạn có thể thực công việc này một cách hiệu quả và nhanh chóng.

2, Tiếp cận khách hàng đúng thời điểm mong muốn

Với Email Marketing, bạn có thể chủ động trong thời gian tiếp cận với khách hàng, không như các phương tiện quảng cáo truyền thống. Chỉ cần bạn xác định được thời gian gửi Email Marketing hiệu quả, Bạn việc chăm sóc khách hàng của bạn sẽ dễ dàng hơn.

3, Truyền tải thông tin một cách nhanh chóng

Email Marketing là một công cụ online hiệu quả khi bạn muốn truyền tải thông tin cho khách hàng một cách nhanh chóng,

Khi bạn có một tin tức “nóng hổi”, hay muốn thông tin tới khách hàng. Bạn chỉ mất vài phút để viết nội dung Email hấp dẫn, hiệu quả sau đó gửi đi. Khách hàng của bạn rất nhanh sẽ nhận được nó. Thời gian bạn gửi Email Marketing tới khi nó mằm trong hộp thư của khách hàng chỉ mất có vài giây.

4, Đo lường được hiệu quả một cách chính xác

Khi sử dụng phần mềm Email Marketing chuyên nghiệp. Bạn có thể đo lường được hiệu quả một cách chính xác nhất. Từ số lượng Email vào inbox, tỷ lệ click vào Email…. Từ đó bạn sẽ rút được kinh nghiệm và đưa ra được cách chắm sóc khách hàng tốt nhất.

Xem Thêm: http://a23.vn/tai-sao-nen-su-dung-email-marketing-de-cham-soc-khach-hang/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét