Thứ Ba, 28 tháng 10, 2014

Tự kiểm tra thành công của chiến dịch SMS Marketing

Những ai đang sử dụng một trong các phần mềm gửi tin nhắn chuyên nghiệp bạn đã biết rằng các kế hoạch tin nhắn Marketing của mình đã hiệu suất cao như thế nào? Nhưng có một cách để bạn nhận định các chỉ số một cách khoa học hơn và cho bạn biết chiến lược của mình hiệu quả như thế nào. Để kiểm tra được các tiêu chí đánh giá sự hiệu quả của chiến dịch thì các bạn biết được các tiêu chí đó là gì? Những tiêu chí để biết được kế hoạch tin nhắn quảng cáo của bạn hiệu quả


Cách đánh giá kết quả chiến dịch SMS Marketing

 1.    Số lượng tin nhắn gửi thành công.

Với những phần mềm nhắn tin tốt nhất hiện nay, luôn luôn có chức năng thống kê báo cáo cụ thể xem số tin nhắn đã gửi thành công, số tin nhắn không gửi được hay số tin nhắn chưa gửi,… Ngoài ra nó sẽ cụ thể từng số từng nhà mạng để từ đó người sử dụng có thể điều hướng hay định mức đầu tư cho chiến dịch của mình như nào.

2.    Tỷ lệ khách phản hồi lại.

Hiện nay khi sử dụng SMS Marketing thường chúng ta đều phải cần đến các thiết bị kết nối SIM với máy tính như là USB 3G, GSM,… Với các thiết bị này chúng ta có thể nhận phẩn hồi ngay lập tức của khách hàng qua tin nhắn hay cuộc gọi được. Mặt khác khách hàng có thể liên hệ qua hotline, skype, yahoo,… mà chúng ta để lại trong tin nhắn. Từ đó chúng ta có thể xác định lại được số lượng khách phản hồi trên số lượng tin nhắn đã gửi để đưa ra cái nhìn tổng quát trong cách thực hiện chiến dịch SMS Marketing của mình có hiệu quả không.

3.    Doanh số và lượng khách tăng giảm ra sao trong quá trình chiến dịch.

Ngoài ra, có thể khách hàng sẽ bỏ qua các bước liên hệ để đến tận cửa hàng hay doanh nghiệp của bạn để mua hàng, đây có thể là những vị khách mà SMS Marketing vô hình mang lại cho doanh nghiệp của bạn mà nó không thể hiện cụ thể qua tỷ lệ phản hồi trên.

Click để tìm hiểu thêm:http://phanmemquangcao.vn/sms-marketing/cach-danh-gia-ket-qua-chien-dich-sms-marketing/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét